Phim ảnh 2009-09-11 07:28:00

Tôn Ngộ Không lên 3D


Trong khi Mỹ Hầu Vương được 3D hóa thì drama cổ trang Mỹ Nhân Tâm Kế lại có những cảnh cung tần hà hiếp hoàng thượng hết sức nhức nhối.
Tôn Ngộ Không cũng lên 3-D




Ngày 09.09.09 vừa qua, bộ phim hoạt hình sử dụng hoàn toàn kỹ thuật 3-D đầu tiên của Trung Quốc mang tên Tề Thiên Đại Thánh đã được ra mắt tại Bắc Kinh. Bộ phim này là thành quả nỗ lực làm việc suốt 2 năm 6 tháng của đạo diễn Lương Hán Sâm.


Poster phim Tề Thiên Đại Thánh.


Diễn viên lồng tiếng kỳ cựu của Trung Quốc Lý Dương cho biết: “Trong quá trình lồng tiếng, vai diễn tôi thích nhất không phải là Đường Tăng mà là Mỹ Hầu Vương Tôn Ngộ Không. Năm nay tôi đã tham gia lồng tiếng cho hai vai Tôn Ngộ Không liền. Thế nhưng lần được lồng tiếng cho Tề Thiên Đại Thánh 3D này là vui nhất.”


Diễn viên lồng tiếng Lý Dương.


Đạo diễn Lương Hán Sâm cho biết bộ phim lần này về Tôn Ngộ Không không chỉ mới mẻ và khác lạ so với các bản phim điện ảnh trước đây mà còn đưa vào những suy nghĩ rất gần gũi với lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay. Vì vậy chắc chắn Tề Thiên Đại Thánh sẽ rất thu hút sự chú ý của các teen chúng ta.




Hình ảnh lễ ra mắt phim Tề Thiên Đại Thánh.


Là người từng vào vai Tôn Ngộ Không trước đây, diễn viên Phí Chấn Tường cho biết rằng đây là lần đầu tiên anh được xem Tôn Ngộ Không tinh nghịch một cách sống động như vậy trên màn ảnh. Anh cũng nhận định rằng, bộ phim này chắc chắn sẽ trở thành một “cây hái ra tiền” của hoạt hình Trung Quốc trong thời gian tới. Do bộ phim có cách thể hiện hoàn toàn mới nên anh càng hi vọng sẽ có thêm sự quan tâm từ phía khán giả để đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện thêm kỹ thuật 3D của điện ảnh nước nhà.

Được hỏi về những mong đợi của mình với bộ phim, Phí Chấn Tường cho biết, Tây Du Ký từ lâu đã chiếm một vị trí lớn trong lòng khán giả và bản Tây Du Ký do Lục Tiểu Linh Đồng đóng năm 1986 đã trở thành một hình tượng kinh điển. Bản Tây Du Ký mới ra mắt đã kế thừa được những tuyệt kỹ của Tây Du Ký bản ban đầu đó, do vậy anh hy vọng bộ phim sẽ được nhiều người yêu thích.


Hình ảnh Tôn Ngộ Không sẽ sống động hơn rất nhiều với phong cách 3-D như thế này.


Nhân dịp họp báo, những người phụ trách đoàn làm phim cũng “đặc cách” chiếu một đoạn trong phim để cho báo chí và các vị khách mời cùng thưởng ngoạn. Rất nhiều người sau khi xem xong đều đưa ra nhận xét rằng bộ phim đã đem tới một cảm xúc vô cùng mới mẻ cho họ. Những đoạn phim đẹp mắt cùng với kỹ thuật dựng cảnh vô cùng sống động khiến cho bộ phim càng thu hút sự chú ý của dân mê điện ảnh, đặc biệt với khán giả say mê các bộ phim hoạt hình 3D.




Tề Thiên Đại Thánh dự định sẽ công chiếu trên toàn Trung Quốc vào ngày 29.09 tới.

Cùng "thưởng lãm" cảnh Cống Mễ đánh ghen Hoàng thượng



Bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế đang gấp rút thực hiện những cảnh quay cuối cùng tại phim trường Hoành Điếm. Theo dõi đoàn làm phim, các phóng viên đã “mục kích” được cảnh người đẹp Cống Mễ vừa mắng chửi, vừa đấm đá Hoàng đế “thô bạo” như thế nào.





Cống Mễ súng sính trong phim Mỹ Nhân Tâm Kế.




Người chế tác kiêm biên kịch của Mỹ Nhân Tâm Kế, Vũ Chính cho biết: “Cống Mễ rất hoạt bát, chứ không giống như các diễn viên trẻ luôn luống cuống trước các bậc đàn anh đàn chị trong nghề”. Trong phim, Cống Mễ vào vai cháu ngoại của Đậu Thái hậu do diễn viên Lâm Tâm Như đóng.













Cống Mễ đọc lại kịch bản trước khi quay phim.




Khi được hỏi tại sao lại chọn Cống Mễ vào vai Hoàng hậu, anh nói đùa rằng: "Chúng tôi không đủ tiền để mời Trương Bá Chi, còn Lâm Thanh Hà thì không còn trẻ nữa, cho nên tôi đã mời một diễn viên mới như Cống Mễ. Ngay từ lần đầu gặp cô ấy ở quán cà phê, tôi đã thấy cô gái này rất thích hợp với các vai diễn cổ trang, gương mặt cô ấy có một nét gì đó kết hợp của cả 3 người Lâm Thanh Hà, Trần Tuệ Lâm, Trương Bá Chi lại với nhau."






Cống Mễ có gương mặt "hao hao" giống Trương Bá Chi.




2 giờ chiều, Cống Mễ đầu đội vương miện vàng, mặc trang phục hồng nhạt tới trường quay. Ngày hôm đó đoạn phim Cống Mễ đóng là cảnh nàng đánh ghen khi biết trong lòng hoàng thượng đã có bóng hình khác. Cống Mễ đã không hề nể nang gì cả mà sẵn sàng to tiếng mắng chửi Hoàng thượng, thậm chí còn đấm đá ông nữa cơ đấy, khác hoàn toàn với phong cách ủy mị nết na mà cô “sắm vai” hàng ngày!






Cống Mễ mắng hoàng thượng xối xả!



Lại còn động tay động chân nữa chứ!




Một cảnh quay khác trong ngày hôm đó của Cống Mễ là cảnh cùng diễn với Lâm Tâm Như. Ngày hôm đó Lâm Tâm Như hóa trang trở nên già hơn và còn có một cảnh khóc lóc sướt mướt. Cống Mễ cứ hết lời khen ngợi: “Chị Lâm Tâm Như diễn thật đạt, không hổ danh là một diễn viên kỳ cựu. Chị ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, muốn khóc là có thể khóc được luôn, hơn nữa lại có vẻ rất thành thục với các vai diễn đứng tuổi.”






Poster phim Mỹ Nhân Tâm Kế.




Phim truyền hình Mỹ Nhân Tâm Kế hiện đang được quay tại Hoành Điếm và nhiều khả năng sẽ được lên sóng vào đầu năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)