Nghệ thuật - blog 2013-03-25 09:36:20

Tổng hợp ảnh các bức tượng khỏa thân trên khắp thế giới


[size=6]Phụ nữ luôn là đề tài vô tận của nghệ thuật. Những nghệ sĩ điêu khắc tài hoa đã tạo nên những bức tượng phụ nữ khỏa thân độc đáo.[/size]
 

 

Bức tượng người phụ nữ có bầu nắm thanh kiếm chĩa lên bầu trời này được xem là một trong những bức tượng lớn và có ý tưởng kỳ quái.


 
 


Công nhân phải mất rất nhiều công sức để di chuyển bức tượng nặng hơn 25 tấn này.


 
 


Ngoài tên gọi “Thiên thần phương Tây”, bức tượng còn được nhiều người gọi theo kiểu nhạo báng với cái tên: “Vòng bụng của miền Nam”.


 
 


Bức tượng độc đáo này được đặt ở thành phố Ilfracombe (Anh).


 
 


Bức tượng cô gái khỏa thân nằm phơi nắng ở vỉa hè ở Santa Fe, New Mexico, Mỹ cũng là một trong những bức tượng gây tò mò. Bởi một phần thân của cô gái được chôn chìm xuống dưới vỉa hè.


 
 


Tác phẩm có tên gọi "Một đống" của Miriam Lenk với hình ảnh một phụ nữ to béo khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến những chuyện “tế nhị”.


 
 


Bức tượng "Mẹ đồng trinh" của Damien Hirst với một phần cơ thể bị bóc trần, để lộ những bó cơ và đứa con trong bụng khiến nhiều người cảm thấy “rùng mình”.


 
 


Bức tượng độc đáo này là tác phẩm điêu khắc của Mihail Chemiakin và được đặt ở phía trước của Mimi Ferzt Gallery – Nga. Bức tượng có tên gọi "Nữ thần sinh sản"


 
 


Tượng Little Mermaid là hình ảnh một cô gái mình người đuôi cá bé nhỏ ngồi trên tảng đá ở cảng Copenhagen của Đan Mạch. Nó được sáng tác bởi Edward Eriksen và xây dựng vào năm 1913 với chiều cao 1.25 m và nặng khoảng 175 kg.


 
 


Bức tượng khỏa thân của Thần Vệ Nữ mang tên Aphrodite (Venus) Kallipygos, có nghĩa là “Thần Vệ Nữ với cặp mông đẹp” rất được ngưỡng mộ ở Hy Lạp và hiện vẫn còn nhiều bản sao chép trưng bày ở khắp nơi trên thế giới.


 
 


Tượng Venus Braschi được tạc bởi nhà điêu khắc nổi tiếng Praxiteles. Đây là một phiên bản khác của nàng Aphrodite – nữ thần tình ái và sắc đẹp. Bức tượng hiện đang được trưng bày ở viện bảo tàng ở Munich.


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)