Sao Việt 2011-02-04 03:59:50

Top 10 nàng WAGS Việt đẹp nhất


[size=2]Bạn thấy ai đẹp nhất trong số vợ và bạn gái của các thủ Việt?[/size] Thủy Tiên





Giới báo chí đã tốn không ít giấy mực khi viết về cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. Họ được coi là cặp Becks - Vic của Việt Nam khi chàng cũng là một ngôi sao sân cỏ nổi tiếng, còn nàng là một cô ca sỹ được nhiều người hâm mộ. Khi họ đến với nhau và tay trong tay tham dự nhiều sự kiện, người ta cho rằng có lẽ đây chỉ là một chiêu PR để hâm nóng tên tuổi của cả hai người. Thế nhưng cho đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn thấy cặp đôi này gắn bó khăng khít và cực tình cảm bên nhau.

Đinh Ngọc Diệp





Không giống như Công Vinh và Thủy Tiên, chuyện tình của cô người mẫu diễn viên xinh đẹp Ngọc Diệp với trung vệ Như Thành (Vinakasai Ninh Bình) khá kín đáo. Họ cũng chưa bao giờ khẳng định chuyện tình cảm của mình trước báo giới hay ra mắt trong bất kỳ một sự kiện nào. Thế nhưng trên khán đài của nhiều trận đấu tại V-League, người ta vẫn thấy chân dài quyến rũ này đến sân để cổ vũ bạn trai thi đấu. Trong dịp tết năm nay, Ngọc Diệp có vẻ là cái tên hot nhất khi cùng có mặt trong 2 bộ phim đình đám "Bóng ma học đường" và "Cô dâu đại chiến".

Trúc Diễm





Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng Trúc Diễm đang hẹn hò với chàng tiền đạo gốc Việt điển trai Lee Nguyễn khi cả hai công khai xuất hiện cùng nhau trong nhiều buổi tiệc. Dù tuyên bố chỉ là bạn bè nhưng việc post ảnh đi chơi giữa hai người lên trang web cá nhân hay luôn dành cho Lee những lời khen "nổ mũi" đã khiến người ta càng thêm nghi ngờ quan hệ của cặp đôi này.

Thảo Trang





Vào những ngày cuối năm 2010, Thảo Trang và tiền đạo Phan Thanh Bình vui mừng với sự chào đời của cô con gái Phan Huỳnh My. Tạm gác lại giấc mơ người mẫu, Thảo Trang đảm đang với vai trò của một người mẹ. Cô nàng chia sẻ sẽ quay lại với sàn catwalk khi bé Cheryl (tên gọi ở nhà của bé My) cứng cáp hơn.

Trà My



Cô dâu xinh đẹp Trà My đã lên xe hoa với trung vệ Đại Đồng (Hà Nội T&T) vào đầu tháng 6 năm ngoái. Trung vệ trẻ điển trai cho hay anh phải tốn biết bao công sức mới có thể chinh phục được cô sinh viên Ngân hàng cá tính đáng yêu này. Đại Đồng rất khâm phục bản lĩnh vươn lên và vượt qua mọi khó khăn của Trà My. Anh yêu cô vì nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống: "Trà My mất bố từ ngày mới lên 2 tuổi, cuộc sống gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn trăm bề. Nhưng bằng nghị lực của mình, Trà My vẫn phấn đấu học tập rất tốt, tôi luôn tự hào về cô ấy ở điều đó. Từ nhỏ, tôi cũng có một tuổi thơ nhiều sóng gió như Trà My. Phải xa gia đình theo bóng đá từ năm 11 tuổi, bao nhiêu đắng cay cũng đã trải nghiệm hết cả, nên tôi rất hiểu và yêu cô ấy rất nhiều".

Mỹ Hạnh





Vào ngày 25/11 vừa qua, tiền vệ của CLB Đà Nẵng đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Mỹ Hạnh sau 4 năm tìm hiểu. Thanh Hưng và Mỹ Hạnh yêu nhau từ lâu, chàng mới quyết định gắn bó với CLB Đà Nẵng còn nàng cũng vừa kết thúc việc học tập ở trường. Cô gái sinh năm 1988 tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng khoa tiếng Trung.

Bùi Lê Mận





Cô ca sỹ giành giải Nhất phong cách dân gian của cuộc thi Sao Mai 2009 Bùi Lê Mận đã không ngần ngại tiết lộ với công chúng về người yêu của mình, thủ môn Trần Đức Cường. Cô cho hay hai người đã quen nhau từ năm 2005 nhưng chỉ trò chuyện qua điện thoại. Đến Tết năm 2006, cả hai mới gặp nhau lần đầu. Từ đó cặp đôi bắt đầu nảy nở tình yêu và duy trì tình cảm thiêng liêng đó cho đến tận bây giờ.

Thanh Huyền





Huyền 'Cutie' là cô bạn gái xinh xắn đáng yêu của tiền vệ ĐTQG Thành Lương. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Lương "dị" đã trúng ngay tiếng sét ái tình với cô sinh viên trẻ trung, đáng yêu. Dù là ngôi sao trên sân cỏ, ngoài đời Thành Lương lại rất hiền lành, cởi mở, tốt bụng và điểm này đã khiến cô bạn sinh năm 1990 xiêu lòng. Tuy còn ít tuổi nhưng cả hai đều có những suy nghĩ khá chín chắn trong tình yêu và đặc biệt là rất tâm đầu, ý hợp. Họ được coi là cặp đôi đáng yêu nhất của làng bóng đá Việt Nam.

Bảo Ngọc





Bảo Ngọc là bạn gái của tuyển thủ U23 Việt Nam Thái Dương. Cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau từ năm… lớp 9. Trải qua nhiều thời gian dài xa cách (Thái Dương đang thi đấu cho HA Gia Lai, Ngọc đang học tập tại TP HCM), nhưng cặp đôi vẫn dành trọn vẹn tình cảm cho nhau.

Trà My



Có cùng tên với cô vợ của Đại Đồng nhưng đây là Trà My của hậu vệ cánh Hải Phòng Trọng Nghĩa. Những ngày đầu tiên của năm mới 2011, cặp đôi đã tổ chức một lễ cưới ấm cúng tại thành phố cảng sau 9 năm yêu nhau. Trọng Nghĩa cho hay sau này có con, anh chắc chắn sẽ cho nhóc nối nghiệp cầu thủ của mình nếu như nó có đam mê và năng khiếu giống bố. ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)