Người mẫu - hoa hậu 2015-08-02 16:55:19

Top 10 siêu mẫu quyến rũ nhất thế giới


Rosie Huntington-Whiteley, Chrissy Teigen, Joan Smalls, Irina Shayk… được tạp chí W bình chọn là những chân dài xinh đẹp và được yêu thích nhất trên mạng xã hội.
Rosie Huntington-Whiteley


Rosie Alice Huntington-Whiteley là một người mẫu, diễn viên người Anh. Cô được biết đến như là một thiên thần của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret và là người thay thế Megan Fox trong phần 3 của bộ phim Transformers

Irina Shayk


Chân dài đến từ xứ bạch dương, Irina Shayk, cũng nổi tiếng trong làng mẫu nội y. Sau khi chia tay ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, cô chuyển sang hẹn hò tài tử Bradley Cooper.

Chrissy Teigen


Góp mặt trong danh sách do tạp chí W bình chọn là người mẫu Chrissy Teigen - bà xã của nam ca sĩ John Legend. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 86-64-89.

Doutzen Kroes


Cựu "thiên thần" của Victoria's Secret, dù đã có 2 con nhưng vẫn giữ vóc dáng chuẩn

Joan Smalls


Joan Smalls là một trong những “Thiên thần” xinh đẹp của Victoria’s Secret và là gương mặt quảng bá cho những nhãn hiệu danh tiếng như Versace. Khác với Gisele Bunchen, Adriana Lima đến với ngôi nhà Victoria’s Secret từ khá lâu, Smalls chỉ bắt đầu bén duyên với show diễn của hãng đồ lót này cách đây 4 năm, khi cô 21 tuổi.

Lily Aldridge


Dù đã có một con nhưng 'thiên thần' của Victoria’s Secret, Lily Aldridge vẫn khiến nhiều người phải ngất ngây vì đường cong của cô trong những thiết kế mới nhất của hãng.

Emily Ratajkowski


Được ví như đối thủ nặng ký của Kate Upton, cả về ngoại hình và lý lịch trích chéo, Emily  Ratajkowski hiện là cái tên đang nổi như cồn trong làng giải trí. Dĩ nhiên, với vẻ ngoài bốc lửa và ánh mắt gợi cảm, cô gái sinh năm 1991 này cũng là người phụ nữ trong mơ của rất nhiều chàng trai trẻ độc thân ở khắp nơi trên thế giới. Cô được ví như viên ngọc xanh tỏa ra thứ ánh sáng dịu dàng nhưng khó có thể cưỡng lại…

Barbara Palvin


Barbara Palvin, sinh năm 1993, là một trong những người mẫu nội y xinh đẹp nhất thế giới. Xuất phát điểm là một người mẫu catwalk, nhưng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, Barbara Palvin được Victoria's Secret chiêu mộ và bắt đầu nổi tiếng trong làng mẫu nội y.

Bella Hadid


Bella chính là em gái của Gigi Hadid. Chỉ sau vài tháng nối gót chị gái cùng mối quan hệ thân thiết chân dài đình đám như Cara Delevingne và lượng theo dõi khủng trên Instagram, Bella mang về nhiều hợp đồng lớn. Cô nàng ký kết với công ty người mẫu IMG, xuất hiện trên CR Fashion Book, Teen Vogue, và thậm chí diễn catwalk cho show Tom Ford.

Anna Ewers


Sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc vàng bồng bềnh óng ả, thân hình chuẩn trên chiều cao 1m75 cùng phong thái vô cùng sexy, cô người mẫu 9X xinh đẹp Anna Ewers đang trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng.  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)