Môn khác - thể thao cười 2011-04-04 09:37:29

Top 20 nữ VĐV nóng bỏng nhất 2010


20. Gretchen Bleiler

Gretchen Bleiler được coi là của hiếm trong làng trượt tuyết. Đoạt huy chương vàng tại môn trượt tuyết lòng máng tại Olympic mùa đông 2010 tổ chức ở Vancouver, nữ VĐV người Mỹ còn nổi bật với gương mặt và thân hình quyến rũ.

19. Daniela Hantuchova

Daniela Hantuchova, 27 tuổi nổi tiếng trong làng banh nỉ bởi vẻ đẹp hoàn hảo không kém gì siêu mẫu. Người đẹp cao 1,81m này từng chụp hình cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2009 và ngoài ra cô còn quảng cáo cho thời trang Adidas.

18. Erin Phillips

Erin Philips là một trong những mỹ nhân của ĐT bóng rổ nữ Australia. Năm 2006, cô và các đồng đội từng giành được HCV bóng rổ tại giải vô địch thế giới được tổ chức tại Brazil.

17. Ashley Harkleroad

Chưa tạo dựng được tên tuổi trong làng banh nỉ song tay vợt 25 tuổi tại nổi tiếng nhờ những tấm ảnh khỏa thân trên tạp chí Playboy. Lần đầu tiên trong lịch sử, một tay vợt nằm trong hệ thống WTA xuất hiện trên tạp chí "người lớn", Ashley Harkleroad nhanh chóng nổi danh nhờ việc làm này và kiếm khá nhiều tiền.

16. Tanith Belbin

Nữ VĐV trượt băng Tanith Belbin mang hai quốc tịch Canada và Mỹ từng lọt vào danh sách 99 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do trang web Askmen bình chọn.

15. Anna Rawson

Là VĐV golf chuyên nghiệp, song cô gái người Úc còn được biết đến bởi vẻ đẹp cùng thân hình không thua gì siêu mẫu. Rawson từng chơi khá nhiều môn thể thao như bơi lội, tennis và bóng rổ, nhưng theo thời gian Anna Rawson quyết định lựa chọn golf là môn thể thao của đời mình.

14. Maria Kirilenko

Với ngoại hình khả ái, Maria Kirilenko đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Nhiều người bỏ tiền vào sân chỉ để ngắm người đẹp quần vợt này. Vẻ đẹp của cô gái Nga 24 tuổi đã khiến bao trái tim của cánh mày râu thổn thức và nhớ mong.

13. Julia Mancuso

Được mệnh danh là nữ hoàng trượt tuyết bởi ngoài tài năng, nữ VĐV Julia Mancuso của nước Mỹ còn chinh phục người hâm mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ.

12. Gina Carano

Gina Carano - bóng hồng trên đấu trường võ thuật được trời ban cho tài năng, sự mạnh mẽ cùng vẻ đẹp "chết người". Với thân hình rực lửa cùng gương mặt cuốn hút, mỹ nhân của môn Muay Thái, boxing còn là một người mẫu, diễn viên đầy triển vọng.

11. Natalie Gulbis

Ngoài golf, Natalie Gulbis còn biết tận dụng vẻ bề ngoài của mình để kiếm tiền. Được mệnh danh là tay golf sexy nhất thế giới vì thế thật dễ dàng để chân dài sinh năm 1983 kiếm được những hợp đồng chụp ảnh béo bở từ các tạp chí danh tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)