Đố vui - bói toán 2014-01-03 08:30:47

Top 5 cung làm giàu cực nhanh trong năm 2014


Vị thần tài chính sẽ mỉm cười với cung hoàng đạo nào trong năm 2014 này nhỉ?

1. Nhân Mã
Nhân Mã đã bao giờ nghĩ đến chuyện thừa kế chưa vậy? Năm nay, từ khóa “thừa kế” sẽ khiến Nhân Mã trong một tối bỗng trở nên vô cùng giàu có đấy. Rất có thể bạn sẽ được thừa hưởng tài sản của gia đình và bố mẹ. Nhân Mã rất có duyên được tặng đất đai, nhà cửa, xe cộ, cổ phiếu hoặc một món đồ có giá trị nào đó trong năm 2014 này. Cũng có thể năm nay Nhân Mã sẽ được thừa kế một tài sản “tinh thần” như một mối quan hệ từ gia đình và nó sẽ giúp bạn thăng tiến "vùn vụt" trong công ty.

2. Song Tử
Song Tử với tài ăn nói của mình sẽ kiếm được bội tiền trong năm nay. Thần tài luôn ở bên những câu chuyện của bạn. Những Song Tử làm trong ngành sale hay truyền thông sẽ đặc biệt may mắn với khả năng kiếm tiền của mình. Thậm chí chính bạn cũng ngạc nhiên với thu nhập của bản thân trong năm 2014. Những hợp đồng có giá trị, những đối tác khó tính sẽ được Song Tử chinh phục nhanh gọn nhẹ và sự thành công này sẽ làm bạn rủng rỉnh suốt cả năm.
3. Sư Tử
Năm 2014, Sư Tử sẽ cực kỳ rủng rỉnh tiền nong và được đánh giá là cung hoàng đạo dễ dàng “có lộc từ trên trời rơi xuống” nhất. Bạn hãy tham gia các cuộc thi lớn, cơ hội cao là Sư Tử sẽ chiến thắng, trở thành nhà vô định và ẵm trọn khoản tiền thưởng kếch xù. Bạn cũng gặp may mắn trong các trò chơi hơi mạo hiểm một chút như chơi chứng khoán, chơi bài hoặc thậm chí là chơi sổ xố.

4. Bạch Dương
Bất cứ ai định kinh doanh và muốn thành công trong năm 2014 thì hãy mau chóng nói chuyện với Bạch Dương. Bạch Dương có vô vàn ý tưởng, cơ hội và khả năng để kinh doanh một lãi mười hay đem lại một khoản doanh thu kếch xù cho các dự định khởi nghiệp. Dường như sự táo bạo, khả năng nhạy bén của Bạch Dương sẽ giúp bạn kiếm tiền vô cùng dễ dàng và có thu nhập cao vót trong năm 2014.
5. Kim Ngưu
Năm 2014, Kim Ngưu sẽ "phất" về tiền bạc. Bạn sẽ có doanh thu và lương bổng gấp bội so với những năm trước đây. Năm 2014 của Kim Ngưu hứa hẹn sẽ cực kỳ hoành tráng, và đây là nhờ vào thực lực của chính bạn đấy. Bạn đã vất vả suốt bao lâu nay rồi, và bây giờ thần tài đang mỉm cười với bạn. Còn chờ gì nữa mà không giang tay và nhận lấy những phần thưởng đầy giá trị đang ở ngay trước mặt bạn
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)