Sao thế giới 2009-01-01 06:34:06

Top mỹ nhân Hollywood bị 'soi' quá mức :P


Dù có hay không có những scandal tai tiếng thì công chúa tóc vàng Britney Spears vẫn là ngôi sao hot nhất trên thế giới dựa theo danh sách "Các sao bị phơi bày quá mức" của tạp chí USA Today, trong đó thống kê mức độ một người nổi tiếng bị phơi mặt trên báo.

Theo USA Today, Britney được giới truyền thông chú ý nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào khác trong năm nay, đồng nghĩa với việc đây là lần thứ hai liên tiếp cô đứng đầu danh sách này. Công chúng quan tâm đến mọi vấn đề của Britney từ vụ suy sụp tinh thần hồi tháng 1 đầu năm, tới việc cô phát hành album Cirus đúng hôm sinh nhật 2/12 và lập kỷ lục trên Billboards.

Britney với album Circus thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ảnh: Britney Spears.com Chưa hết, độc giả của tạp chí People còn bầu chọn Britney là ngôi sao có sự trở lại ấn tượng nhất và ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2008. Với người dùng Yahoo!, Britney là cái tên họ tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay.
Đứng sau công chúa tóc vàng là bà mẹ 6 con Angelina Jolie. Việc gia đình Jolie-Pitt chào đón cặp song sinh Knox và Viv hồi tháng 7 cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Người tình của Angie, tài tử Brad Pitt hạ cánh ở vị trí thứ tư, sau cô vợ cũ Jennifer Aniston một bậc.

Cặp song sinh nhà Jolie-Pitt chào đời cũng làm báo giới tốn nhiều giấy mực. Ảnh: Hello!. Bà mẹ hot nhất không ai khác chính là cô em gái 17 tuổi của Britney, Jamie Lynn Spears. Vợ chồng Tom Cruise Katie Holmes cũng xuất hiện trong danh sách này trong khi kiều nữ Paris Hilton và "quả bom sex" Anna Nicole Smith bị đá ra ngoài top 10.
Chàng ma cà rồng điển trai của Chạng Vạng Robert Pattinson, ngôi sao xinh đẹp của Những cô nàng thích buôn chuyện Blake Lively và tân tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đều xuất hiện trong danh sách này lần đầu tiên. Ngoài ra, vụ ly hôn gây chú ý nhất là của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie sau khi họ đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống.

Với thành công của Twilight, nam diễn viên chính Robert Pattinson lần đầu tiên lọt vào danh sách bị báo giới săm soi quá mức. Ảnh: Vanity Fair. Hai ngôi sao được các độc giả mạng yêu thích và mong muốn được đọc thêm nhiều thông tin hơn là cô nàng "luật sư không bằng cấp" Reese Witherspoon và nam diễn viên Patrick Swayze, người tiết lộ anh bị ung thư tuyến tụy hồi tháng 3 đầu năm.


theo ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)