Sao Việt 2010-12-02 17:44:59

Top những gương mặt tự nhiên đẹp nhất của sao Việt


[size=2]Tăng Thanh Hà tạm dẫn đầu cuộc bình chọn Top 10 gương mặt tự nhiên đẹp nhất của sao Việt với 27% bình chọn.[/size]



[justify]Tăng Thanh Hà đang dẫn ưu thế với 27% bình chọn, theo ngay sát cùng chiếm tỷ lệ 25% thuộc về Ngô Phương LanKiều Khanh. Phần 2 này tiếp tục giới thiệu đến bạn 5 gương mặt tiếp theo được đánh giá là có gương mặt tự nhiên ấn tượng nhất hiện nay của showbiz Việt.[/justify]







[justify]Ngọc Oanh
[/justify]















[justify]Ngọc Oanh luôn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thông minh Tổng thể gương mặt Ngọc Oanh rất sáng và có khí chất mạnh mẽ. Ngọc Oanh sở hữu đôi mắt cười sắc sảo, khuôn miệng trẻ thơ với nụ cười rạng rỡ. Và chị vẫn giữ được vẻ gợi cảm, tươi mới ngay cả khi đã ở độ tuổi ngoài 30. Ngọc Oanh có thể coi là Á hậu thành công nhất, cô thậm chí không cần đến vương miện nhưng vẫn tỏa sáng và duy trì ánh hào quang đó cho đến nay. Ngọc Oanh là biểu trưng cho vẻ đẹp của những cô gái hiện đại và đa diện.
[/justify]



























Ngọc Oanh vẫn giữ nguyên các nét đẹp từ thủa nhỏ








[justify]Jennifer Phạm[/justify]

















[justify]Jennifer Phạm sở hữu nét kiêu sa, cổ điển, đoan trang mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Điểm bắt mắt nhất trên gương mặt Jennifer chính ở nụ cười ngọt ngào, nền nã. Cộng thêm đôi mắt thoáng buồn, chiếc mũi thanh tú, gương mặt mỏng manh, nhẹ nhàng là lý do bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được che chở và bảo vệ. Sau rạn nứt hôn nhân, Jennifer chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn và độc giả luôn ưu ái nhận xét rằng Jennifer Phạm ngày càng trẻ, đẹp và duyên dáng hơn trước![/justify]



















Jennifer Phạm
sở hữu các nét hài hòa và đặc biệt là đôi mắt buồn đầy mê hoặc







[justify]Thùy Lâm[/justify]








Thùy Lâm
tuổi 17
















[justify]Thùy Lâm mang vẻ đẹp hiền lành, mong manh và thân thiện cô có đôi mắt long lanh, nụ cười nhẹ nhàng, làn da trắng mịn và mái tóc dài đen mượt. Thùy Lâm thường trang điểm nhẹ nhàng, ít kiểu cách nên không khác so với khi gặp cô gái này mặt mộc ngoài đời thường là mấy. Thùy Lâm có số đo 3 vòng khá chuẩn 88-60-90, cao 1m70. Sắc vóc của đương kim HHHV 2008 có thể không quá nổi bật trên sân khấu, nhưng ở đời thường được coi là chuẩn mực trong mắt cánh mày râu.
[/justify]

























Những hình ảnh dễ thương của Thùy Lâm khi còn nhỏ



Nguyễn Thị Huyền








[justify]Nguyễn Thị Huyền mang vẻ đẹp thuần Việt, không phô trương, đầy đặn và mặn mà. Chị gây ấn tượng với nụ cười vừa vặn và phúc hậu. Ngoài ra, HHVN 2004 xòn tạo được dấu ấn với người đối diện với đôi mắt long lanh và rạng rỡ. Một trong những lý do khiến Nguyễn Thị Huyền rất ăn hình là nhờ vào đôi gò má và khuôn mặt tròn đầy, cân đối. Nguyễn Thị Huyền thường chọn trang phục không quá hở nhưng vừa đủ để tôn lên nước da trắng mịn, khuôn ngực đầy đặn và vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con xinh đẹp này.
[/justify]



































Nguyễn Thị Huyền trong lễ nhận bằng tốt nghiệp




Trương Thị May

















Trương Thị May trong chuyến hành hương về đất Phật







[justify]Trương Thị May mang vẻ đẹp lạ, khó nắm bắt với từng đường nét gần như hoàn hảo. Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2007 có sống mũi thẳng, đôi mắt sâu với cặp lông mày rậm cá tính, môi cong sắc nét. Trương Thị May giống như một bông hoa đa sắc đầy phong cách với gu thời trang độc đáo, mạnh mẽ. Rất hiếm khi người ta thấy Trương Thị May xuất hiện cùng những phụ kiện đắt tiền hàng hiệu thay vào đó cô thường sử dụng phụ kiện hoặc trang phục có hoa văn dân tộc.
[/justify]



























Những hình ảnh thân thiện thường thấy của Trương Thị May

Ngô Phương Lan






[justify]Gương mặt của Ngô Phương Lan toát lên sự sang trọng, nhân hậu và quý phái. Hoa hậu thế giới người Việt sở hữu hàm trăng trắng đều, nụ cười tươi, ánh mắt điềm đạm, quyền uy. Với lợi thế được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm ngoại giao (bố của Ngô Phương Lan là ông Ngô Quang Xuân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, từng là Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sĩ.) Ngô Phương Lan có được cách giao tiếp khá quy chuẩn và đúng mực.
[/justify]






Ngô Phương Lan sở hữu gương mặt phúc hậu và nụ cười sáng






Ngô Phương Lan và những người bạn, ảnh chụp năm 2007




Kiều Khanh








[justify]Kiều Khanh sở hữu gương mặt trong sáng và trẻ thơ. Ngoài ra, Kiều Khanh rất xinh khi cười làm lộ rõ má lúm đồng tiền xinh xắn, hàm răng đều và trắng.Điểm đặc biệt nhất trên gương mặt Kiều Khanh chính là đôi mắt to tròn với đôi mi cong vút. Kiều Khanh chụp ở bất cứ góc nào cũng đẹp, một vẻ đẹp tươi vui, hồn nhiên và rất đáng yêu.
[/justify]



















Kiều Khanh tại sân bay sau khi cuộc thi HHTGVN 2010 kết thúc










Kiều Khanh chọn lựa trang phục và mua sắm chuẩn bị cho cuộc thi HHTG vừa qua



Dương Trương Thiên Lý















[justify]Dương Trương Thiên Lý gây ấn tượng với gương mặt thiểu tư đài các. Cô sở hữu đôi mắt nhanh, sáng, thông minh, chiếc mũi thẳng và gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Á hậu HHTGVN 2007 đặc biệt với chiếc răng khểnh rất duyên mỗi khi cười. Ngoài ra, Dương Trương Thiên Lý có xương quai xanh (còn gọi là xương đò là phần nhô ra ở trước ngực, dưới cổ) rất đẹp, càng làm tăng thêm vẻ đẹp mảnh mai, duyên dáng.[/justify]































Thiên Lý
mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đài các














Tăng Thanh Hà









[justify]Tăng Thanh Hà mang một vẻ đẹp cá tính và hiện đại. Cô Trúc gây ấn tượng người đối diện với nụ cười tươi, thân thiện, rất sáng. Bên cạnh đó, Hà Tăng tạo điểm khác biệt nhờ đôi lông mày rậm và làn da nâu khỏe khoắn cộng thêm đôi gò má tròn bầu rất thuận lợi cho trang điểm.
[/justify]





















Bộ ảnh mộc, đen trắng rất đẹp của
Tăng Thanh Hà qua sự thể hiện của nhiếp ảnh Hoài Nam




Trúc Diễm











[justify]Ở Trúc Diễm toát lên sự trẻ trung và rạng rỡ. Gương mặt trái xoan, nụ cười tươi, đôi mắt trong sáng, Trúc Diễm tạo được ấn tượng thân thiện và cư xử rất lễ phép với người hơn tuổi. Trúc Diễm không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhưng ở cô Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007 này luôn toát lên vẻ tự nhiên.
[/justify]
























































Theo bạn, mỹ nhân nào có gương mặt tự nhiên đẹp nhất:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)