Điện thoại - Tablet 2013-04-16 00:28:13

Top smartphone 2 sim đang được quan tâm hiện nay.


[size=7] [/size]
 
[justify]Xu hướng dùng smartphone 2 sim đã có từ lâu, nhưng để kiếm được một chiếc smartphone thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng thì quả thật không nhiều.[/justify]

 
[justify]Ngày nay, do phục vụ nhu cầu công việc hay tiết kiệm chi phí mà người dùng đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn 1 SIM cố định. Do đó, trào lưu điện thoại 2 SIM đã ra đời và ngày càng nở rộ. Được tích hợp các cải tiến về tính năng và thiết kế, smartphone 2 SIM 2 sóng đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Những chiếc điện thoại này vẫn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiên tiến của một smartphone như màn hình cảm ứng, chạy hệ điều hành Android và có cả kết nối 3G. Sau đây là những chiếc smartphone 2 SIM đang được người dùng quan tâm nhất hiện nay.
HTC Desire SV

Có vẻ như HTC không còn muốn tiếp tục giữ thiết kế cũ trên những chiếc smartphone mới của mình. Từ chiếc One SV cho đến Desire SV cho thấy hãng đã thay đổi gần như toàn diện thiết kế của cả dòng One cao cấp lẫn trung cấp Desire. HTC Desire SV là chiếc điện thoại Android thứ hai của HTC được trang bị 2 SIM, máy có ngoại hình y chang chiếc One SV và cấu hình được nâng cấp nhiều so với người anh Desire V, tuy nhiên hiệu năng của máy vẫn chưa thực sự tốt. Máy đang có giá bán 7,9 triệu đồng.
Sản phẩm sử dụng màn hình Super LCD 2 kích thước 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB.
Ngoài ra máy còn được trang bị camera 8 megapixel với đèn Flash LED và cảm biến BSI, có ống kính 28 mm với f/2.2. HTC Desire SV chạy hệ điều hành Android 4.0.4 cùng giao diện HTC Sense. Các thông số kỹ thuật khác trên thiết bị bao gồm Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi, âm thanh Beats Audio và pin đi kèm có dung lượng 1.620 mAh.
HKPhone Revo HD4


Tiếp nối thành công của chiếc Revo HD2, HKPhone tự tin cho ra đời chiếc HKPhone Revo HD4 với những nâng cấp các thông số phần cứng khá ấn tượng với vi xử lý lõi tứ, màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng camera 8 “chấm” công nghệ độc quyền HDLens và đặc biệt là mức giá ưu đài thấp kỷ lục 4,9 triệu đồng.
Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ màn hình IPS LCD nên HKPhone Revo HD 4 cho màu sắc chân thực, không quá “nịnh mắt” như các smartphone khác sử dụng công nghệ AMOLED. Với độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, các trang web, hình ảnh đều thể hiện rất sắc nét, đầy đủ và chi tiết.

Dù là một smartphone giá rẻ nhưng Revo HD 4 vẫn được chú trọng đặc biệt vào khả năng chụp ảnh, quay phim - một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trên smartphone hiện nay. Với camera chính phía sau độ phân giải lên tới 8 MPx hỗ trợ bởi đèn flash LED đơn và công nghệ HDLens giúp cải thiện độ nét, khả năng tái hiện màu sắc, cùng độ mở ống kính lớn f2.4 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt và nhanh hơn.
Tương tự như các smartphone thế hệ trước của HKPhone, Revo HD4 cũng được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng online. Khả năng vận hành 2 sim của model này hoàn toàn ổn định. Bạn có thể dùng cả sim thường hay micro sim. Dùng nền tảng Android 4.1.2 JellyBean, sức mạnh của HKPhone Revo HD4 là chip 4 nhân 1,2GHz, công nghệ chip xử lý đồ họa mới nhất PowerVR SGX 544MP cho tốc độ xử lý ứng dụng đồ họa khá nhanh, đặc biệt là đối với những game 3D “hạng nặng”.
HKPhone hiện đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Revo HD4 chỉ còn 4,9 triệu so với giá gốc 5,3 triệu đồng và tặng kèm bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu. Chương trình khuyến mãi ‘khủng’ này sẽ kết thúc vào ngày 20/4 tới đây.
Samsung Galaxy Win

Vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt một thành viên smartphone mới trong đại gia đình Galaxy của mình với tên gọi Galaxy Win. Đây là smartphone tầm trung của hãng điện thoại xứ Kim chi với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 cho tốc độ 1,2 Ghz cùng 1 GB RAM và màn hinh 4,7 inch cho độ phân giải QVGA 480x800 pixel.
Camera của Galaxy Win có độ phân giải 5 megapixel cho chất lượng chụp tạm được. Các thông số khác về cấu hình của thiết bị bao gồm bộ nhớ trong 8 GB có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD cùng thời lượng pin 2.000 mAh. Nhìn chung, cấu hình của Galaxy Win có thể thỏa mãn người dùng ở phân khúc tầm trung.
Hiện tại, ngày lên kệ chính thức của Galaxy Win vẫn chưa được công bố, mức giá dự đoán sẽ nằm trong phân khúc tầm trung dưới 10 triệu đồng. Thiết bị sẽ có hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM cùng 2 màu là trắng xứ và xám titan.
 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)