Hot boy - hot girl 2009-07-27 00:01:00

Top "tân nữ hoàng" tuổi 8X của showbiz Trung Quốc


Những ngôi sao xinh đẹp được dự kiến sẽ "đình đám" hơn cả Chương Tử Di hay Triệu Vy cơ đấy!
Làng giải trí Hoa ngữ đã có rất nhiều “Hoa đán” nổi tiếng toàn châu Á như Chương Tử Di, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn…Nhưng có bao giờ teens nhà mình thắc mắc sau những tên tuổi đã thành danh đó, thế hệ “nữ hoàng” giải trí mới của Trung Quốc sẽ là những ai không?



Hà Trác Ngôn_ một diễn viên trẻ đầy tiềm năng


Mới đây trang điện tử hàng đầu Trung Quốc - Cri đã tổ chức một cuộc bầu chọn quy mô lớn thu hút hơn 2 triệu lượt người tham gia bỏ phiếu để lựa chọn ra những gương mặt trẻ sẽ là sao sáng trong nay mai.

No.1. Dương Mịch (Sinh năm 1986) với 797 741 lượt bình chọn.



Dương Mịch

Đứng đầu cuộc bầu chọn là nữ diễn viên trẻ Dương Mịch với 797 741 phiếu bầu chọn. Được ví như nàng Audrey Hepburn hay Natalie Portman của châu Á, sự nghiệp của Dương Mịch đang trải rộng với nhiều hứa hẹn về một ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

Dù mới ngoài 20 tuổi nhưng Dương Mịch đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu điện ảnh Trung Quốc. Vai diễn đáng chú ý nhất của cô ấy chính là một trong "tứ đại mỹ nhân” Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên được thực hiện vào năm 2006.





Trước khi đóng phim, Dương Mịch còn nổi tiếng với vai trò người mẫu teen nổi tiếng ngay từ khi còn bé xíu. Thật khó tưởng tượng, một cô bé chưa đầy 8 tuổi đã có trong tay trung bình một hợp đồng quảng cáo một năm.

No.2. Lưu Diệc Phi (Sinh năm 1987) với 783 373 lượt bình chọn.





Lưu Diệc Phi "tuổi trẻ tài cao"

Xếp thứ 2 trong Top là nữ diễn viên tài năng Lưu Diệc Phi. Dù trẻ hơn Dương Mịch nhưng nếu xét về độ “nổi”, đàn em Lưu Diệc Phi vẫn nhỉnh hơn đàn chị một chút. Sau rất nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình và điện ảnh, Lưu Diệc Phi được đánh giá như một trong những “thế lực” thành công của Trung Quốc sau Chương Tử Di và Củng Lợi trên thế giới.

No.3. Hà Trác Ngôn (Sinh năm 1988) với 207 788 phiếu bầu.





Nữ diễn viên trẻ tới từ Hàng Châu, Hà Trác Ngôn cũng nằm trong top ten những ngôi sao nữ được kỳ vọng nhất của Trung Quốc. Vẻ đẹp thánh thiện, giọng nói ngọt ngào và diễn xuất ấn tượng, Hà Trác Ngôn hiện đang là “con cưng” của tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ (cùng công ty quản lý với Châu Tấn, Lý Băng Băng).

No.4. Trương Gia Nghê (Sinh năm 1987) với 144 997 phiếu bầu



Chị ấy là Uông Tử Lăng của Một Thoáng Mộng Mơ đó

Dù mới gia nhập làng giải trí chưa được 3 năm nhưng nữ diễn viên Trương Gia Nghê được biết đến với danh hiệu “Quỳnh nữ lang” (nữ chính trong phim Quỳnh Dao). Không chỉ đóng phim Gia Nghê còn là một trong số ít những nghệ sỹ “đa tài” hát hay, múa giỏi. Tất nhiên cô gái sinh năm 1987 là một trong những ứng viên sáng giá của vị trí "Đại minh tinh" trong tương lai.

No.5 Thư Sướng (Sinh năm 1987) với 87 065 lượt bình chọn





“Ngọc nữ của truyền hình Trung Quốc” Thư Sướng dù mới ngoài 20 tuổi nhưng cũng đã tham gia trên 20 bộ phim truyền hình hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. Dù không có ngoại hình quá xinh đẹp như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay một số diễn viên trẻ khác nhưng Thư Sướng vẫn ăn điểm với vẻ đẹp vô cùng sống động của mình. Hiện nay, khán giả yêu thích phim truyền hình đang gặp gỡ chị Sướng hàng ngày vào mỗi buổi chiều trong bộ phim Chiếc điện thoại thần kỳ (phát trên VTV3). Thư Sướng đang thủ vai Cô Ngốc đáng yêu trong phim đó.

No.6. Đối thú của pé Tin - Cảnh Điềm (1989) với 12 534 lượt bầu chọn





Cảnh Điềm vô cùng xinh đẹp

Trẻ nhất trong Top ten được bầu chọn, “cô con gái” của Triệu Vy trong Sử Thi Một Người Con Gái – Cảnh Điềm cũng đang là gương mặt triển vọng của ảnh đàn Hoa ngữ.

No.7. Trương Mông (Sinh năm 1988) với 6 857 phiếu bầu.





Khi lần đầu tiên gặp Trương Mông, ai cũng phải thốt lên “Ồ sao cô ấy đẹp thế”. Quả đúng vậy, Trương Mông sở hữu một vẻ đẹp khá lạ và rất thu hút. Cũng nhờ vẻ đẹp đó Trương Mông đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Trương Kỷ Trung khi ông tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Trong số loạt diễn viên này, bạn “chấm” ai? Hãy cho bọn tớ biết ý kiến nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)