Sao thế giới 2016-01-07 03:34:52

Topic giai xinh gái đẹp K-Pop cho mọi đối tượng VY


Seohyun và Tiffany (SNSD)

Hai thành viên của SNSD xuất hiện trên hai tạp chí với phong cách hoàn toàn khác biệt. Em út Seohyun nhẹ nhàng như một công chúa mùa thu với style giản dị trên tạp chí Cosmopolitan còn Tiffany lại mơ màng trên Sure số ra tháng 1.


Seohyun


Tiffany

CL (2NE1)

Thủ lĩnh đầy cá tính của 2NE1 trung thành với phong cách đậm chất lạnh lùng sang trọng, chụp ảnh cùng em gái ruột trên tạp chí W Korea. CL vẫn đang trong quá trình hoàn tất sản phẩm solo Mỹ tiến đầu tiên của mình có thể ra mắt vào năm sau.


Red Velvet

“Idol nữ mắt một mí duy nhất” của nhà SM – Seulgi mơ mộng dưới nắng vàng trên ấn phẩm mới của Sure, cùng số báo với đàn chị Tiffany của SNSD. Mới đây, Red Velvet đã được lựa chọn là người mẫu đại diện cho bộ sưu tập mới của nhãn hiệu thời trang Trung Quốc Meters/Bonwe, mang đến một phong cách vừa trẻ trung, năng động mà không kém phần sang chảnh.


Seulgi


GOT7

Cả nhóm GOT7 cùng nhau tạo dáng với hoa cỏ trên số báo đầu năm của @Single. Các chàng trai nhà JYP vừa trở về từ Thái Lan và xác nhận sẽ cùng các tiền bối, hậu bối tham gia các sân khấu âm nhạc hoành tráng của cuối năm nay.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)