Tin tức - pháp luật 2008-08-05 00:31:12

TPHCM: "Party...8" – vui nổ trời cùng nhóm 8 –Teen!



Thứ sáu này teen Sài Gòn có dự định gì chưa, cùng party nhé.


A lô, các bạn teen nghe tin gì chưa, 8 giờ tối ngày 8 tháng 8 năm 2008 này tại Cafe C&C số 1 Cao Thắng, P1, Q3, Tp.HCM nhóm 8-Teen sẽ tổ chức 1 party âm nhạc và thời trang cực teen, cực sôi động luôn đó. Party có tên gọi là “Party … 8”, chúng tớ nghe nhóm bật mí rằng đây sẽ là một đêm tràn ngập những con số 8 may mắn và thật nhiều bất ngờ. Bạn sẽ cùng nhóm 8-Teen đắm chìm trong những ánh đèn lazer, âm thanh DJ sôi động. Không một khoảng cách, không một sự giới hạn, tất cả cùng cuốn trôi trong âm nhạc, tuyệt quá đi mất.
Có thật nhiều quà luôn nha, đó là những chiếc album hình giỏ xách cực lạ và dễ thương của nhóm 8-Teen. Đặc biệt nữa, bạn nào mà may mắn nhất đêm tiệc này sẽ sở hữu một phần quà duy nhất trị giá 1.000.000 VND, sướng chưa nè?
Còn gì hay bằng rủ bạn bè hoặc người ấy cùng đi “Party…8”.Muốn tham gia party thì bạn có thể liên hệ mua vé qua số điện thoại 0905 422 224 gặp anh Dũng hoặc gửi email tới [[email protected]][email protected][/email]. Giá vé là 50.000/vé.
Duyệt qua cái poster nào.
Tuy nhiên một món quà đặc biệt mà nhóm 8-Teen dành cho Kênh 14 chúng ta đó là 30 vé tham dự miễn phí dành cho 30 bạn đọc may mắn nhất.
Nhanh tay nhanh chân đăng ký, mã số MS01 nha!
Nếu bạn nào ở xa hay chưa có cơ hội tham dự party vui nổ trời này thì vẫn còn một cơ hội nhận quà. 50 album hình giỏ xách xinh xắn mang mã số MS02 sẽ là món quà mà nhóm 8–Teen dành tặng cho teen nhà mình.

Album mang phong cách rực rỡ tươi vui của mùa hè nha.

Giới thiệu thêm một chút về nhóm 8-Teen. Đây là nhóm nhạc có 7 thành viên tuổi đời cực kỳ teen (từ 17 đến 20 tuổi mà), nhóm mới ra album tháng 7 vừa rồi. 100% ca khúc trong album do các thành viên trong nhóm tự sáng tác, dựng bè, phối khí, quần áo diễn cũng do các bạn ấy tự thiết kế đó. www.thitranamnhac.com là website chính thức của nhóm còn có nhiều thông tin hay ho nữa mời các bạn lên xem nha.

Các bạn ấy teen lắm luôn!

Với chương trình biểu diễn thế này, chúng tớ nhận đăng ký trong 4 ngày thui nhé (đến ngày 08/08/2008). Các bạn chú ý nè, khi đăng ký với chúng tớ, các bạn nhớ gõ Tiếng Việt có dấu và điền đầy đủ thông tin nhé, nếu không các bạn sẽ không được xét để nhận quà tặng đâu. Nếu bạn chưa có CMND thì bạn có thể mượn của bố mẹ, anh chị hoặc người thân, miễn là khi nhận quà bạn đưa đúng số CMND cùng tên đã đăng ký đó ra. Nào, bi giờ nhanh tay gõ vào mẫu đăng ký thôi, những món quà này đang chờ bạn đó!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)