Hot boy - hot girl 2009-01-26 02:13:16

Trà My "Thiên thần" nồng cháy với tình yêu trong xuân mới


(VTC News) - Trong không khí căng tràn "hơi thở mùa xuân", hãy nghe cô ca sĩ trẻ xinh đẹp này mở lòng tâm sự về nghề, về tình yêu và cuộc sống.
(VTC News) - Với một năm cũ vừa qua không ít nước mắt khi thất bại ở vòng loại Sao mai điểm hẹn 2008, Trà My Angel vẫn chắt lọc được những nụ cười để đón chào một năm mới Kỷ Sửu đầy hy vọng và khát vọng.



Trong không khí căng tràn "hơi thở mùa xuân", hãy nghe cô ca sĩ trẻ xinh đẹp này mở lòng tâm sự về nghề, về tình yêu và cuộc sống.








Nhìn lại một năm cũ Mậu Tý vừa qua, Trà My có thấy hài lòng với những gì đã đạt được trong năm con Chuột - sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống ?



Có lẽ là My chưa hài lòng lắm. Là người có nhiều tham vọng nên My luôn muốn ngày hôm nay làm được 1 thì ngày mai phải cố để làm được 2, 3… Công việc năm vừa qua với Trà My tiến triển hơi chậm chạp, còn một số việc đã vạch ra mà chưa hoàn thành được theo dự định. Hy vọng sang năm mới này sẽ hoàn tất được công việc sớm nhất.



Trong năm qua, Trà My thấy mình cười hay khóc nhiều hơn? Trà My có thể chia sẻ về một vài nụ cười và một vài lần rơi nước mắt không thể nào quên?



Năm vừa qua cũng có những lúc khóc và những khi cười. Nếu một năm mà khóc nhiều hơn thì có lẽ là một năm đáng buồn, nhưng My nghĩ rằng ông trời rất công bằng, mình khóc vì điều này nhưng lại cho mình cười với những niềm vui khác.



Năm qua My đã khóc khi biết mình trượt ở vòng loại Sao Mai điểm hẹn phía Bắc. Lúc nghe tin, My đã cố…nín khóc nhưng cuối cùng nước mắt vẫn rơi… Dù vậy chỉ một tiếng sau, My đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu tiếp tục với những công việc mà mình đang theo đuổi.






Nếu được ngược thời gian trở lại khoảnh khắc đầu năm 2008, My có nghĩ mình sẽ làm tốt hơn những gì đã đạt được thực tế trong năm qua?



Đúng vậy! Nếu được quay ngược thời gian thì có lẽ không chỉ riêng My mà ai cũng mong điều này. Nhưng cuộc sống và thời gian thì vẫn cứ trôi đi và chẳng đợi ai cả nên My nghĩ rằng mình cố gắng năm bắt lấy những cơ hội và làm tốt nhất những gì mà hiện tại mình đang có và phát triển nó một cách tốt nhất có thể.



Có một câu hát rằng "Cuộc đời càng thêm tuổi, tình yêu càng mặn mà", Trà My có thấy câu hát đó đúng với mình mỗi khi đón thêm một năm mới?



Không những mặn mà mà còn nồng cháy nữa (Cười). Nhưng có lẽ My là người sống hơi trầm tính và ít nói một chút nên từ trước tới nay, với người mình yêu tuy không thể hiện nhiều ra bên ngoài nhưng thật sự trong trái tim của My lúc nào cũng luôn yêu người đó hơn cả bản thân mình…






Bên cạnh sự tỉ lệ thuận của tuổi tác và tình yêu như đã nói ở trên, người ta còn hay ngậm ngùi khi nhắc đến câu "Cái tuổi nó đuổi xuân đi". Là một ca sĩ rất cần sự trẻ trung và nhan sắc, Trà My đã bao giờ lo lắng khi "nhìn những mùa xuân đi"?



Đúng vậy! Là ca sĩ thì nhan sắc và tuổi tác rất quan trọng. Ngày hôm nay mình là ca sĩ trẻ nhưng ngày mai đã lại có nhiều ca sĩ còn trẻ hơn mình nữa. Nhưng với Trà My thì cái đó không quan trọng bằng vị trí của mình trong lòng khán giả. Nếu đã là một ca sĩ để khán giả luôn nhớ đến và luôn muốn nghe mình hát thì có đến 60 tuổi Trà My cũng không bao giờ phải lo lắng.



Là một người tuổi Sửu, My có nhận xét gì về những người cầm tinh con trâu?



Những người cầm tinh con trâu thường chậm chạp nhưng chất phác chăm chỉ. Làm bạn với những người tuổi trâu thì người rất yên tâm về mọi mặt. (Cười)






Giữa sức khỏe, tình yêu và tiền bạc, My thấy yếu tố nào quan trọng nhất? Trong năm mới Kỷ Sửu này, Trà My ưu tiên yếu tố nào trong ba thứ đó?



Cả 3 yếu tố trên đều quan trọng. Là người phụ nữ hiện đại, My nghĩ rằng không chỉ người đàn ông mới có trách nhiệm kiếm tiền mà người phụ nữ cũng có trách nhiệm đó để sau này cuộc sống không bị phụ thuộc nhau. Nhưng nếu cứ chỉ mải mê kiếm tiền mà không có tình yêu thì sẽ rất buồn tẻ, khô khan và cô đơn… nên tình yêu cũng là yếu tố không thể thiếu của mọi con người.



Khi yêu người ta sẽ vui vẻ hơn, tinh thần và tâm hồn được bay bổng, người ta cũng sẽ làm việc hăng say hơn. Khi công việc có điều gì khó khăn, trắc trở thì có một người để chia sẻ thì thật tuyệt vời. Với My thì sức khỏe lại mới là điều quan trọng nhất. Nếu không có sức khỏe thì liệu bạn có được 2 điều trên không?



Hiện tại có rất nhiều ca sĩ đi làm từ thiện để công chúng biết đến mình nhiều hơn. Trà My hình như không quan tâm đến những hoạt động tương tự nhiều lắm?



Muốn làm được từ thiện thì bạn phải có điều kiện về kinh tế thực sự!!! Với Trà My thì tuy không làm được những hoạt động từ thiện mang tính chất rầm rộ để quảng bá cho tên tuổi của mình nhưng với những chương trình hát từ thiện, khuyên góp bằng cát- xê của buổi diễn thì My vẫn thường tham gia khi có lời mời. Đó chính là tấm lòng của My chia sẻ với những người đang cần sự giúp đỡ từ phía cộng đồng.






Người ta nói nghệ sĩ thường đa tình. Vào thời điểm mùa xuân - mùa của tình yêu, của sự sinh sôi và tuổi trẻ, Trà My có thể chia sẻ một chút về một nửa của mình?



Đa tình nhưng đã yêu thì rất chung tình! Đó là quan niệm về tình yêu của Trà My. Tuy mình gặp một nửa của mình không phải vào mùa xuân nhưng anh đã mang lại cho My mùa xuân trong suốt thời gian quen nhau. Còn chi tiết cụ thể về một nửa của mình, My xin được giữ bí mật nhé! (Cười)



Trong năm 2009, kế hoạch lớn nhất của Trà My là gì? Bạn có thể bật mí một chút về CD vol2 chuẩn bị ra mắt?



Kế hoạch lớn nhất của My trong năm mới Kỷ Sửu chính là hoàn thành được album vol2 của mình trong đầu năm tới. Và dự định nữa là liveshow dành cho các bạn sinh viên các trường đại học ở Hà Nội. Hy vọng sẽ hoàn tất được dự định này trong năm tới. Năm mới Trà My xin chúc cho tất cả độc giả của VTC News bước sang năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe!



Linh Huệ (Thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)