Tin tức - pháp luật 2019-01-29 08:19:37

Trai bao khoe quà 'khủng', CLB kín xa hoa ở Thượng Hải bị 'sờ gáy'


Một câu lạc bộ kín xa hoa tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị đóng cửa sau khi một trai bao đăng ảnh khoe quà sinh nhật trên mạng.

"Câu lạc bộ đã bị cảnh sát đóng cửa vào thứ Bảy (23/1)", một cảnh sát Thượng Hải nói với báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng.

Trước đó một ngày, một trong những trai bao đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 28 tại câu lạc bộ và nhận được 28 món quà từ một phụ nữ giàu có, bao gồm một chiếc xe Audi, một chiếc cốc bằng bằng và 280.000NDT (962 triệu đồng) tiền mặt.



Bức ảnh chụp các gói quà chất gần kín một căn phòng đã nhanh chóng lan truyền trên Wechat và kích thích sự tò mò của cư dân mạng. Họ nhanh chóng tìm hiểu về một câu lạc bộ mang tên Perfect Space mà anh chàng đề cập tới.

Trang web chính thức của câu lạc bộ giới thiệu đây là "một câu lạc bộ kín dành cho phụ nữ, nằm tại một trong những khu vực giàu có nhất của Thượng Hải".

Cũng theo trang web, câu lạc bộ rộng 1.600m2, có 19 phòng VIP. Tên của câu lạc bộ được dịch từ tiếng Trung ra có nghĩa là "Ngựa trắng" nhưng thường được biết đến với cái tên Perfect Space.



Trong một kế hoạch mở rộng vào năm 2016, tài khoản Weibo chính thức của Perfect Space đã đăng tin tuyển dụng các nam người mẫu với tiêu chuẩn cao hơn 1,8m, đẹp trai, thời trang, sạch sẽ và vui vẻ.

"Công việc đơn giản và thoải mái, chẳng hạn như cùng các vị khách ăn uống, nói chuyện, không liên quan tới hoạt động phạm pháp", thông tin tuyển dụng cho biết, đồng thời đính kèm một bức ảnh những chàng trai cởi trần trong câu lạc bộ xếp thành hai hàng đứng dọc hành lang.





Những người ứng tuyển sẽ được trả ít nhất 1.000NDT (3,4 triệu đồng) tiền típ cho mỗi lần mua vui cho một khách và có mức lương một tháng thấp nhất là 80.000NDT (275 triệu đồng), cao hơn nhiều mức thu nhập trung bình của người dân Trung Quốc (7-17 triệu đồng/tháng).

Mặc dù Perfect Space nằm ở trung tâm của khu buôn bán sầm uất tại Thượng Hải nhưng không rõ tại sao câu lạc bộ này lại không bị cảnh sát để ý trong suốt nhiều năm qua.

"Mọi người đến câu lạc bộ vì nhu cầu cảm xúc", một phụ nữ tại Nam Kinh nói với SCMP. "Không phải tình dục".

Theo dữ liệu công khai, Perfect Space được đăng ký với cái tên Shanghai Wangzhongde Dining vào năm 2012, chuyên kinh doanh ăn uống và karaoke. Chủ sở hữu là Shen Jian. Người này có 10 công ty khác, bao gồm một quán bar ở Nam Kinh và một cửa tiệm cafe ở tỉnh Sơn Đông.

Một người đàn ông họ Bai, tự xưng là nhân viên cũ của Perfect Space, xác nhận với Beijing Youth Daily rằng bữa tiệc sinh nhật của anh chàng khoe quà đã diễn ra tại câu lạc bộ nhưng chưa phải hoành tráng nhất.

Hiện Perfect Space đã xóa hầu hết các bài viết trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)