Tin tức - pháp luật 2009-03-23 03:52:37

Trai Nhà Quê Yêu Gái Thành Phố


[size=1]Khi trai làng yêu gái phố[/size](Zing) - Nhiều anh chàng vẫn hay vẽ ra những viễn cảnh đẹp khi rời quê lên phố học rằng ở chốn Sài thành phồn hoa đô hội sẽ dễ dàng quen được với những cô “bồ” hời, thế nhưng chuyện lại trở nên “dở khóc dở cười”.



(Ảnh minh họa)

Những cuộc đua không cân sức

Rời miền sông nước lên thành phố trọ học, anh chàng Thành Trung (trường HB) cứ nghĩ rằng con gái thành phố chắc dễ “cưa” lắm, với lại xem trong mấy bộ phim cũng hay thấy con gái thành phố thường rất thích những anh chàng nhà quê hiền lành kiểu như Trung nên ngay sau khi “chấm” một nhỏ trong lớp là dân Sài thành chính gốc anh bạn này không ngần ngại xin nickname chat và chỉ trong chưa đầy 3 ngày Trung đã mạnh dạn tỏ tình.

Nàng không nói gì mà im bặt, ngay hôm sau vào lớp thông tin thằng Trung “nhà quê” đi “cưa” gái lan truyền nhanh đến mức chóng mặt. Cô bạn kia còn không ngần ngại phán thêm cho một câu: ”Tưởng nhà quê là ngon lắm hả? Nghĩ mình là ai mà dám “cưa” tôi vậy?”. Sau lần đó anh bạn “cạch” tới già, chẳng còn dám trèo cao mà mộng tưởng đến việc tay trong tay cùng những cô nàng người yêu Sài thành nữa.

Cùng cảnh ngộ với anh bạn Trung là anh chàng sinh viên năm nhất trường KT tên Minh Hải. Ở quê Hải vốn là dân sát gái, hễ cưa đâu là dính đó nên trong tâm tưởng của Minh Hải anh chàng cứ nghĩ mình là nhất. Rời Bến Tre lên Sài Gòn học chưa bao lâu, thấy một nhỏ trong lớp “cưỡi” Dylan quá ngon lành nên anh chàng vạch ra ngay kế hoạch chinh phục để thầm đổi đời. Minh Hải tiếp cận bằng cách xin số điện thoại để hỏi bài rồi làm quen luôn. Tuy nhiên sau khi nhắn tin được hai ba hôm thì Hải mới tá hỏa rằng cô nàng kia đã có người yêu, chàng của nàng là con “đại gia”, “cưỡi” BMW đi học trong ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè. Khỏi phải nói anh chàng Hải nhà mình rút êm nhanh chóng để khỏi phải dây dưa phiền phức.

Trèo cao ắt sẽ té đau

Chuyện trai làng yêu gái phố không phải là chuyện hiếm. Nhiều anh chàng vẫn mong đổi đời bằng cách này nên hễ rời quê là cư mang tâm tưởng “cưa” đổ bằng được một em gái Sài thành để dựa dẫm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng như thế. Chuyện của anh chàng Kiệt (trường TH) có lẽ là một bài học đắt giá dành cho những trai làng đang có mộng tưởng trèo cao.

Kiệt không đẹp, ngọai hình chỉ nhìn được và thuộc dạng trung bình tuy nhiên anh chàng vẫn ao ước sau khi lên Sài Gòn học sẽ cặp kè được với một cô nàng nào đó thật giàu có để lo cho mình. Ban đầu Kiệt cũng đi dò la thông tin, xem ai dùng hàng hiệu, đi xe hiệu là Kiệt tiếp cận xin số điện thoại làm quen. Thấy nhỏ bạn ngồi chung bàn với mình “cưỡi” tay ga đi học, lại dùng “dế” xịn nên Kiệt quyết tâm làm quen. Ban đầu Kiệt chinh phục người đẹp bằng cách mượn tiền bạn bè mua những món quà đắt tiền.

Nàng nhận tất tần tật, Kiệt mừng khấp khởi trong bụng vì nghĩ rằng nàng sắp “đổ”. Sau khi mang nợ gần tiền triệu, Kiệt nói lời yêu thì nàng trả lời dửng dưng chỉ xem Kiệt là bạn. Sau này Kiệt mới biết cô nàng ấy tòan đi thuê xe xịn, dtdd hiệu và quần áo để đi làm gái bao. Sập bẫy, tiền mất tật mang khiến Kiệt cảm thấy mệt mỏi và chẳng muốn làm gì nữa. Chuyện học hành thì ngày càng bê bết. Thế là thay vì đêm đêm đến trung tâm học Anh Văn thì anh chàng lang thang trên Net để tiếp tục quyết tâm thực hiện giấc mơ…đổi đời của mình.

Nỗi khổ của anh chàng nhà quê

Cứ nghĩ rằng sẽ vớ được những mối hời ở chốn phồn hoa đô hội nào ngờ chính những anh chàng nhà quê này lại bị lừa tình. Cú sốc khá lớn này khiến trai làng bỗng dưng sợ yêu, nhiều anh chàng quyết tâm nói không với gái Sài thành.

Anh bạn Kiên (19 tuổi) chia sẻ: ”Mình từng có một mối tình với một cô nàng nhà ở quận 5. Chuyện cũng chẳng đi đến đâu khi gia đình nàng biết mình không phải là dân Sài Gòn. Ba mẹ nàng có ý khinh khi, thế là do tự ái cá nhân nên mình chia tay. Nói thật dù rất yêu nàng nhưng mình thấy cả hai không tương xứng với nhau về mọi mặt nên mình dành ra đi để người ấy tìm hạnh phúc mới!”.

Khác với Kiên, anh chàng trai làng chính hiệu tên Nhân (đang ở trọ tại quận 3) thì vẫn ôm mãi nổi đau khi bị một cô nàng Sài thành lừa cả tình lẫn tiền. Nhân đinh ninh rằng tình yêu chân thật của mình dành cho nàng sẽ cảm hóa được trái tim của con gái thành phố nhưng Nhân đâu ngờ rằng nàng quen với Nhân chỉ để lợi dụng những thứ vật chất bề ngòai. Ngày nàng nói chia tay cũng là ngày mà Nhân quyết tâm sẽ không yêu một cô gái Sài thành nào nữa. Anh chàng lao vào rượu để tìm quên, có đêm gần 2-3h sáng mới đáp về tới nhà.

Trai làng yêu gái phố thường muôn màu muôn vẻ những câu chuyện được giới học sinh sinh viên truyền tai nhau, những đôi đũa lệch này đôi khi sẽ tìm thấy được một tình yêu đẹp nhưng đa phần đều vướng phải tình trạng bị lợi dụng, gạ tình và chẳng đi đến đâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)