Sao Việt 2009-01-18 03:00:00

Trai nhảy Ngọc Thuận rúng động trước Mai Phương Thúy


Ngọc Thuận vừa quay xong bộ phim "Âm Tính" cùng Mai Phương Thúy. Hãy nghe anh í chia sẻ về nghiệp diễn cũng như những tình cảm riêng dành cho cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 nha!
Kênh14: Chào Thuận, bộ phim Trải Nhảy đã lắng xuống một thời gian rồi nhưng người ta vẫn quen gọi bạn là trai nhảy Ngọc Thuận, bạn thấy thế nào khi mọi người gọi bạn như vậy?

Đó là một cảm giác thật khó tả pha lẫn một chút buồn. Nhưng Thuận nghĩ mình nên vui nhiều hơn là ủ rũ bởi vì vai diễn đó đã để lại trong lòng công chúng ít nhiều một chỗ đứng nhỏ nhoi.


Và Thuận cũng lấy đó là điểm mốc trong sự nghiệp để phấn đấy hoàn thiện mình cũng như khẳng định nhiều hơn nữa trong những vai diễn sau này.




Kênh14: Người ta nói rằng anh là gã trai nhảy may mắn. Với vai diễn trong phim Trai Nhảy, anh đã có nhiều cơ hội để đến với điện ảnh nhanh chóng?

Không phủ nhận vai diễn trai nhảy hay chính xác hơn là đạo diễn Lê Hoàng đã mở ra cho mình một con đường tương đối bằng phẳng trên những bước chập chững vào nghề. Nhưng mình nghĩ để nắm bắt cơ hội và biến cơ hội thành hiện thức thì Thuận cũng đã phải đối diện với không ít áp lực. Thuận luôn phải cố gắng không ngừng để đáp lại niềm tin yêu của khán giả.


Kênh14: Ngọc Thuận dường như có duyên đóng cùng các người đẹp chân dài. Cảm giác của bạn như thế nào khi đóng cùng với họ?

Là một trang nam nhi, ai cũng mong ước được diện kiến những mỹ nhân huống hồ là được đóng chung với họ. Thuận cũng không ngoại lệ. Được đóng chung với các người mẫu, hoa hậu là một may mắn lớn cho Thuận. Và khi diễn cùng họ, trong lòng Thuận có rất nhiều cảm xúc. Nhưng Thuận không "bật mí" cho mọi người biết đó là những cảm xúc gì đâu (Cười).


Ngọc Thuận trong phim Trai Nhảy.

Kênh14: Trên phim ảnh, Ngọc Thuận đã từng hôn người đồng giới và khác giới. Cảm giác của Thuận khi quay những cảnh như vậy ra sao? Nó khác nhau như thế nào?

Khi tham gia một cảnh quay nào đó không chỉ đơn thuần thể hiện những nụ hôn mà Thuận còn đặt mình vào nhân vật để rồi cùng khóc cùng cười. Khi quay những cảnh hôn đồng giới hay khác giới, Thuận cũng có những cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, để nói hết ra thì Thuận nghĩ khuôn khổ giới hạn của một bài báo là không đủ cho chuyện đó.



Kênh14: Đã từng đóng phim đồng tính, vậy ngoài đời có khi nào anh bị những người đồng tính thể hiện tình cảm không?

Bất cứ trạng thái cảm xúc nào thể hiện tình cảm thật của chính mình Thuận đều trân trọng và đón nhận. Thuận nghĩ mình không nên làm tổn thương đến những tâm hồn hướng đến cái thật mà họ đang thể hiện.

Đối với những người đồng tính cũng vậy. Thuận cũng nhận từ họ rất nhiều tình cảm yêu thương nhưng Thuận nghĩ đó là tình cảm bạn bè, anh em và rất đáng trân trọng.


Ngọc Thuận trong Acapella.

Kênh14: Anh vừa quay xong bộ phim Âm Tính cùng hoa hậu Mai Phương Thúy, anh có thể nói gì về vai diễn này của mình?

Theo Thuận thấy, chúng ta nên giành bí mật này đến lúc phim khởi chiếu sẽ hay hơn đấy. Các bạn có nghĩ vậy không?


Kênh14: Đóng phim cùng hoa hậu trong một thời gian khá dài, anh có kỷ niệm nào đáng nhớ bên cạnh người đẹp không?

Kỷ niệm thì thật nhiều lắm. Nhưng với Thuận, Thúy là một cô gái dễ thương, dễ mến, dễ gần và dễ cảm thông với mọi đối tượng trong đó có cả Thuận nữa. Thuận luôn trân trọng những kỷ niệm với Thúy.



Kênh14: Làm việc với Thúy anh thấy Thúy trong công việc và ngoài đời khác nhau như nào?

Trong công việc hay trong cuộc sống, Thúy lúc nào cũng hết mình cả. Thúy nghiêm túc nhưng rất hòa đồng, cầu tiến nhưng không quá xa vời. Luôn biết mình là ai và nên hiểu người đối diện như thế nào, tế nhị và lễ phép nữa.

Kênh14: Anh và Thúy từng bị "rùm beng" vụ phim giả tình thật. Vậy, anh có "rung rinh" trước người đẹp này không?

Thuận cũng chỉ là một chàng trai mới lớn thôi mà, làm sao có thể không rung cảm trước vẻ đẹp của người khác phái. Hơn nữa, Thúy còn có cả vẻ đẹp tâm hồn. Cũng có những giây phút xao lòng đấy. Nhưng Thuận phải cố gắng kìm lại để tình cảm đó chỉ dừng ở mức bạn bè. Bởi nếu là bạn bè thì mối quan hệ của hai người sẽ bền lâu hơn nữa về thời gian, cao hơn nữa về vị trí tình cảm và rộng hơn nữa về cảm xúc.



Kênh14: Gương mặt của anh giản dị và đượm buồn… hợp với những vai diễn hiền lành, nhu nhược. Anh có nghĩ đó vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của mình không?

Mỗi người sinh ra đã được tạo hóa ban tặng một vẻ bề ngoài rất riêng, và theo thời gian, cuộc sống đã hình thành nên dáng vóc lẫn nuôi dưỡng cảm xúc. Khi mình có một gương mặt hiền lành, dù không hợp với những vai diễn cá tính hay phản diện thì Thuận luôn xem đó là ưu điểm. Chẳng có gì hối tiếc với món quà quí giá nhất mà cha mẹ đã trao cho Thuận.

Kênh14: Vừa là diễn viên, MC, ca sĩ, anh thấy mình phù hợp với vai trò nào nhất?

Thuận mong muốn được thử sức ở mọi góc cạnh của nghệ thuật. Nhưng Thuận nghĩ với vai trò diễn viên Thuận thấy mình tự tin và phù hợp hơn. Thuận luôn dành cho nó tình yêu và niềm đam mê lớn



Ngọc Thuận và Mai Phương Thúy trong Âm Tính.

Kênh 14: Dự định của anh trong năm mới này là gì?

Thêm một tuổi mới, Thuận nghĩ mình phải có trách nhiệm nhiều hơn về mọi mặt, đặc biệt là công việc. Nhưng Thuận chỉ tiết lộ khi một phần của dự định đó đã hoàn tất. Trước thềm năm mới, Thuận gửi lời cảm ơn đến các độc giả. Chúc các bạn có một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều hạnh phúc, nhiều cơ hội và cũng có thật nhiều tâm huyết để ủng hộ cho nền điện ảnh Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)