Sao thế giới 2008-12-15 03:11:24

Trần Quán Hy, Kiệt Luân, Châu Du Dân và những Bê bối tình ái


[size=4]Các tài tử Hoa ngữ bê bối chuyện tình ái[/size]
[size=4]
[/size]

Trần Quán Hy, Châu Kiệt Luân và Châu Du Dân khiến nhiều người đẹp lao đao về vẻ điển trai và tài năng của họ. Nhưng chính các anh chàng này cũng khốn đốn vì các mối tình.
1. Trần Quán Hy

Trần Quán Hy. Ảnh: AF. Trong giới giải trí, Trần Quán Hy (Edison Chen) được mệnh danh là "cậu bé hư hỏng". Anh bị đổn thổi có tình cảm với rất nhiều người đẹp. Từ khi khởi nghiệp, nhân vật chính của scandal ảnh sex từng dính líu với hơn 13 ngôi sao. Những tai tiếng và lịch sử tình trường của Trần Quán Hy bắt đầu từ năm 2000.
Năm 2000, Trần Quán Hy tham gia bộ phim Cảnh sát đặc biệt 2 và bị đồn phim giả tình thật với Maggie Q.

Diễn viên Maggie Q. Ảnh: AF. Chỉ trong năm 2001, Quán Hy có bốn vụ tai tiếng về trên tình trường: với Trịnh Lệ Hân khi đóng cùng trong Chín tiểu nữ, một quỷ dữ,bị lộ những bức ảnh thân mật với Tiêu Á Hiên (Elva Hsiao) trên báo chí Hong Kong, có tình cảm với Lý Thái Hoa (Rain Li) do nhân viên hậu trường tiết lộ, và với Trần Văn Viên (Bobo Chan) khi cùng quảng cáo cho hãng trang sức Cartier.
Năm 2002, Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng (Gillian Chung) cùng tham gia quay video ca nhạc, cử chỉ hết sức thân mật. Trong thời gian này, tài tử điển trai chia tay Trần Văn Viên. Sau đó Quán Hy và A Kiều cùng nhau thu chung một ca khúc. Tin đồn về hai người xuất hiện ngày càng nhiều. Cũng trong năm này, những bức ảnh thân mật của Trần Quán Hy và Ưng Thái Nhi bị phát tán.

Trương Bá Chi. Ảnh: AF. Năm 2003, truyền Trần Quán Hy và Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) cùng nhau đi du lịch tại Tokyo (Nhật Bản). Hai năm sau, khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) chia tay, Quán Hy luôn ở bên cạnh người đẹp, khiến tin đồn càng được dịp lan truyền.

Tháng 7/2004, Trần Quán Hy với Huỳnh Uyển Quân bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Còn có tin hai người đã qua đêm ở nhà người đẹp. Cùng năm, Quán Hy bị đồn theo đuổi Thái Y Lâm (Jolin Tsai).
Tháng 10/2006, những bức ảnh thân mật của Quán Hy với Dương Vĩnh Tình (Vincy Yeung) bị phát tán. Đây là người đầu tiên mà tài tử Hong Kong công khai thừa nhận là bạn gái.
2. Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân. Ảnh: QQ. Ngoại hình không quá nổi trội, nhưng Châu Kiệt Luân (Jay Chou) rất có tài. Chính điều đó khiến phái đẹp sùng bái anh. Đã có ít nhất tám vụ tai tiếng về tình cảm có liên quan tới Kiệt Luân.
Người đẹp đầu tiên là Thái Y Lâm. Tháng 1/2001, nhờ sự bắc cầu của một người bạn, Châu Kiệt Luân và "tiểu Thiên hậu" Thái Y Lâm bén duyên. Tình cảm của hai người duy trì nhờ tin nhắn qua điện thoại di động.

Từ Nhược Tuyên. Ảnh: Trendshealth. Người đẹp thứ hai là Từ Nhược Tuyên (Vivian Hsu). Trong một đêm diễn ở Hong Kong, Châu Kiệt Luân đã mời cô làm khách mời trong chương trình. Hai người nắm tay nhau và cùng hát chung. Cặp "sao" được xem là một đôi "tiên đồng - ngọc nữ".
Người tình thứ ba của Châu Kiệt Luân là ca sĩ Ôn Lâm (On Lam). Anh ngưỡng mộ giọng hát của người đẹp. Khi Ôn Lâm ra album mới, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã lên sân khấu tặng hoa. Nhưng sau đó, tình cảm giữa hai người dần trở nên gượng gạo.

Người thứ tư là ca sĩ Singapore Tôn Yến Tử (Stefanie Sun). Kiệt Luân từng thừa nhận tình cảm giữa hai người chỉ là anh em. Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình, khi MC đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm, người phụ nữ thích hợp nhất với Châu Kiệt Luân chính là Tôn Yến Tử.
Người thứ năm là MC người Đài Loan Hầu Bội Sâm (Patty Hou). Được Châu Kiệt Luân thừa nhận là bạn gái nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, mối tình của hai người đã đi vào dĩ vãng.
Người thứ sáu là Vương Di Nhân. Trung thu năm 2005, Châu Kiệt Luân bị phát giác bắt cá hai tay. Trong khi Hầu Bội Sâm đi vắng, Kiệt Luân đã bí mật hò hẹn với MC Vương Di Nhân.

Hebe. Ảnh: AF. Người thứ bảy là Hebe - thành viên ban nhạc nữ S.H.E. Đầu năm 2006, khi có tin tài tử nổi tiếng và Hầu Bội Sâm chia tay, Hebe xuất hiện. Nhưng sau nửa năm, Kiệt Luân và Hebe đã chia tay.
Người thứ tám là Giang Ngôn Thần, nữ viên chính đóng trong video ca nhạc The Longest Movie của Kiệt Luân. Hai người thường cười đùa thân thiết ở trường quay.
3. Châu Du Dân

Châu Du Dân. Ảnh: AF. Châu Du Dân (Vic Chou) có vẻ ngoài hấp dẫn phái nữ. Có ít nhất sáu tin đồn tình cảm liên quan đến anh.
Châu Du Dân và Hứa Vĩ Luân (Hsu Wei Lun) cùng đóng trong bộ phim truyền hình Cơn lốc tình yêu (Love Storm). Đầu năm 2007, Người đẹp qua đời trong một tai nạn giao thông. Châu Du Dân rất đau đớn và tiếc thương.

Từ Hy Viên. Ảnh: AF. Nàng Đại S (Từ Hy Viên - Barbie Hsu) được coi là bạn gái chính thúc của Châu Du Dân. Tình cảm của hai người được ủng hộ rất nhiều. Nhưng họ đã chia tay vào đầu năm nay. Đại S vẫn khẳng định, cô coi người tình cũ như một người bạn, người thân trong gia đình. Trong thời gian cặp "sao" mặn nồng, đã xuất hiện tin đồn tình cảm giữa Du Dân và Phác Ân Huệ.
Trong bộ phim điện ảnh Linger, Châu Du Dân và Lý Băng Băng (Li Bingbing) đã diễn rất ăn ý. Trong buổi quảng cáo phim, hai người dùng những lời lẽ tốt đẹp nhất để ca ngợi khả năng diễn xuất của đối phương. Suốt quá trình quay phim, Châu Du Dân luôn khen ngợi Lý Băng Băng là một tiểu mỹ nhân xinh đẹp. Anh thừa nhận, đôi khi có những cảm xúc rất đặc biệt với bạn diễn. Vì vậy, việc Châu Du Dân và Đại S chia tay khiến không ít người nghĩ rằng Lý Băng Băng là kẻ thứ ba.
Mai Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)