Scandal 2008-07-01 03:11:12

Trần Quán Hy lại trở về Hồng Kông?


Một tờ báo của Hồng Kông đưa tin, diễn viên Trần Quán Hy - nhân vật nam duy nhất trong scandal ảnh “nóng” đã trở về Hồng Kông. Nguồn tin này cho biết, anh hiện đang nghỉ tại khách sạn Le Meridien Cyberport Hotel (Hồng Kông).
Tờ báo này còn chụp hình Trần Quán Hy sau cửa sổ khách sạn và khẳng định đây chính là nam diễn viên từng rời khỏi Hồng Kông hồi cuối tháng 2. Bức ảnh hơi mờ do được chụp từ xa.
Cuối tháng 2, Trần Quán Hy bí mật rời khỏi Hồng Kông sau khi trở về đây tổ chức họp báo, gửi lời xin lỗi tới các đồng nghiệp, khán giả và tham dự hai cuộc thẩm tra của cảnh sát Hồng Kông.
Theo kế hoạch ban đầu, sau khi rời khỏi Hồng Kông, Trần Quán Hy đã bay tới Thái Lan rồi chuyển tới Mỹ và dự định theo học một khoá đạo diễn kiêm sản xuất điện ảnh tại đại học New York. Tuy nhiên, tờ báo của Hồng Kông khẳng định, Trần Quán Hy đã “lánh” tại Thái Lan suốt thời gian qua và chưa hề bay tới Mỹ. Thay vào đó, anh chàng đáp máy bay trở lại Hồng Kông.

Người đàn ông trong ảnh được xem là Trần Quán Hy,đang nghỉ tại khách sạn Le Meridien Cyberport. Khách sạn mà Trần Quán Hy đang ở - Le Meridien Cyberport kém nổi tiếng và hào nhoáng hơn khách sạn hạng sang Four Seasons mà anh đã ở trước đó. Đây cũng là cách để tránh sự nhòm ngó của các tay săn ảnh.
Tờ báo của Hồng Kông tiết lộ, Trần Quán Hy đã thuê trọn tầng 9 của khách sạn và yêu cầu khách sạn để anh được sử dụng lối đi riêng. Được biết, Trần Quán Hy trở về Hồng Kông để giải quyết nốt một số công việc cá nhân trước khi tới Mỹ định cư lâu dài.

Khách sạn Le Meridien Cyberport - nơi Trần Quán Hy đang ở.
Một nhân chứng đã bắt gặp Trần Quán Hy trên tầng 9 của khách sạn Le Meridien Cyberport cho biết: “Tôi gặp anh ta vào lúc 5 giờ chiều, anh ta mặc áo T-shirt, quần jeans. Bên cạnh anh ta không có vệ sỹ, ngoại trừ một cô gái ngoại quốc khoảng 20 tuổi.

Họ bàn chuyện với nhau bằng tiếng nước ngoài, và trên tay cô gái là một tập hồ sơ. Họ cười vui vẻ với nhau và Trần Quán Hy trông rất thoải mái. Khi phát hiện có người đang nhìn mình, anh ta lập tức cúi mặt xuống và bỏ đi”.
Các phóng viên của Hồng Kông đã liên lạc với đại diện của Trần Quán Hy và nhận được câu trả lời: “Trần Quán Hy đang ở Mỹ, anh ta đang thu xếp công việc ở đó”.

Đại diện của Trần Quán Hy tại Hồng Kông
đã phủ nhận việc nam diễn viên này đã bí mật
trở lại Hồng Kông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)