Sao Việt 2009-01-21 09:50:35

Trần Quán Hy ủng hộ Obama


Chỉ một năm sau khi tuyên bố rời khỏi làng giải trí Hong Kong do vụ scandal ảnh sex, nam diễn viên điển trai khuấy động báo giới một lần nữa khi xuất hiện với hình ảnh tân Tổng thống Mỹ trên áo phông.
Trần Quán Hy.
Một vài tấm ảnh Trần Quán Hy (Edison Chen) quảng bá cho nhãn hiệu thời trang của mình đã được tung lên website Clot của anh. Mặc dù đây là năm thứ ba liên tiếp anh làm mẫu cho chính sản phẩm thời trang của mình, hành động này dấy lên phỏng đoán rằng nam diễn viên sẽ quay trở lại với ngành giải trí Hong Kong.

Trong số các trang phục được giới thiệu, bắt mắt nhất là chiếc áo phông có in hình ông Obama nằm trong tờ tiền 5.000 USD ở trước ngực. Ngôi sao nhạc pop đang sống ở Mỹ đã tham dự nhiều cuộc thử vai ở Hollywood nhưng đều thất bại.

Bộ pim mới nhất của Trần Quán Hy làm tại quê hương mang tên Snipers sẽ ra mắt vào tháng 3 tại khắp châu Á. Rất có thể anh sẽ tham gia tour quảng bá cho bộ phim tại Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Hàn Quốc.

Vào tháng 1/2008, những bức ảnh có nhiều cảnh nóng giữa Trần Quán Hy và một số ngôi sao Hong Kong đã bị tung lên mạng và làm khuấy động giới điện ảnh Hoa ngữ. Vụ scandal này đã khiến diễn viên kiêm ca sĩ Chung Hân Đồng (Gillian Chung) gần như phải dừng sự nghiệp biểu diễn của mình. Ít nhất 8 người bị bắt vì phát tán ảnh trên mạng. Trần Quán Hy cũng đã phải chuyển sang Mỹ sau sự kiện đó.

Diệu Minh
(Ảnh: 167)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)