Sao Việt 2016-02-04 09:42:26

Trấn Thành khẳng định chủ động theo đuổi Hari Won


Showbiz Việt hôm qua (3/2) dậy sóng sau khi hình ảnh MC đắt show bậc nhất hiện nay "khóa môi", cõng người yêu cũ Đinh Tiến Đạt xuất hiện trên mạng.

Cách đây không lâu, sau khi Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng là lúc xuất hiện tin đồn cô hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai hợp tác rất ăn ý trong phim Bệnh viện ma. Sau khi phim đóng máy, nhiều người bắt gặp Hari và nam MC đi ăn chung, khá thân thiết.
Trước nghi vấn có tình cảm với Trấn Thành, Hari Won khẳng định: "Tôi nghĩ đã là đồng nghiệp thì chuyện cùng nhau đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường. Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho game show Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó".
Trong lúc dư luận chỉ trích Hari, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân: "Luôn ủng hộ Hari Won! Cố gắng lên em! Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!".

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với hình ảnh thân thiết


Nghi vấn chưa kịp lắng xuống thì hôm qua (3/2) xuất hiện loạt hình ảnh cặp đôi tình tứ đi xem phim, đi ăn cùng nhau đến 3h sáng. Trấn Thành ga lăng, lúc cõng Hari ra xe, lúc đút đồ ăn cho cô. Cả hai không ngại ôm và hôn nhau thắm thiết.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)