Teen 24h 2009-05-13 14:11:33

Trang Bông (. )( .) + hot boy Hồ Minh Ngọc tung “ảnh hot”



[size=3]

[/size]

[size=3]Nằm trong chiến dịch làm từ thiện do hai nhân vật khá nổi trong hậu trường V-Pop là Trịnh Tú Trung (manager của ca sĩ Hiền Thục), Vương Khang (nick name: Nkevin/Tí Đô - photographer và cũng là bạn thân của Bảo Thy).
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Trịnh Tú Trung khá “mát tay” trong việc lên concept chụp những bộ đôi hot girl –hot boy đình đám như Mi Vân - Thiên Minh. Sau bộ ảnh “mát mẻ” gây tranh cãi của hot boy Chan Than SanSam thì lần này Trịnh Tú Trung tiếp tục tung ra bộ ảnh mới mang tên “Sharing love”.
[/size]

[size=3]

[/size]

[size=3]Người mẫu trong “Sharing love”Trang Bông (người mẫu teen có bộ ảnh sexy chụp bên bàn bi-a từng khiến dân cư mạng xôn xao) và hot boy Hồ Minh Ngọc. Hai người mẫu chụp trong tư thế khá gợi cảm, nóng bỏng. Trang Bông khóc nhòe mascara trên má…
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh này là Hãy cùng Sharing love, chia sẻ để nhận được chia sẻ. Yêu thương cho đi – là yêu thương nhận lại. Cùng chia sẻ yêu thương, để yêu thương nhân rộng khắp nơi.”[/size]




[size=3]


[/size]

[size=3]Chuyện các siêu sao ở nước ngoài chụp ảnh sexy để làm từ thiện không phải ít. Tại Hongkong, các ngôi sao hàng đầu chụp ảnh khỏa thân trên trang bìa vì mục đích từ thiện. Hay siêu sao Hollywood phản đối mặc quần áo từ da thú để bảo vệ động vật. Tuy nhiên ở Việt Nam thì đây vẫn là điều mới mẻ.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Cùng với xu hướng sexy hóa của một loạt hot girl, hot boy như Chan Than San, Sam, Midu, Thủy Top, Hoàng Thùy Linh…đến ca sĩ Vpop như Minh Hằng, Thủy Tiên… thì bộ ảnh “Sharing love” đúng là cú hích nữa của xu hướng đang bao phủ Vpop.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Dù những bức ảnh trên đều xuất phát từ ý tưởng tốt và đáng hoan nghênh là làm từ thiện nhưng rõ ràng cách thức này vẫn gây nhiều quan điểm khen - chê trái ngược. Ý kiến của bạn thì nghĩ sao? Hãy chia sẻ với chúng tôi![/size]









This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 720x480 and weights 46KB.




This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 720x481 and weights 49KB.






This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 720x481 and weights 58KB.








This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 720x481 and weights 53KB.










This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 720x481 and weights 51KB.







[size=3]


[/size]







This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x826 and weights 122KB.















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)