Tình yêu - giới tính 2008-08-05 03:17:20

Trăng mật ngọt ngào


Chọn một điểm đến để bắt đầu hành trình tận hưởng sự ngọt ngào cho cuốn album ảnh của chính mình ngay bằng những gợi ý dưới đây đi bạn!
Một góc Côn Đảo
Lãng mạn đảo ngọc
Có thể chọn thời gian hưởng thụ sự bình yên ở Côn Đảo, nơi biển xanh như ngọc và những đảo hoang sơ ngoài khơi với nhiều khung ảnh đẹp đầu tiên trong album gia đình nhỏ của bạn. Nhiều kỷ niệm trong những cuộc chinh phục, khám phá cùng với bạn đời. Bạn có thể chọn một chương trình nhẹ nhàng, đơn giản chỉ là những khoảnh khắc tuyệt vời ngắm hoàng hôn trên bãi Nhát, hay ra hòn Bảy Cạnh dạo chơi trên những bãi cát mịn màng hoặc cùng nhau bơi lội trong làn sóng trong xanh êm đềm. Nên chọn một trong hai resort, khách sạn cao cấp bậc nhất ở đảo ít dịch vụ này như Côn Đảo resort, Saigon-Condao. Ở hai điểm lưu trú này cũng có những option tour khác được tổ chức dành cho uyên ương như lặn biển, tham quan chụp ảnh lưu niệm ở những điểm đến, cảng biển thơ mộng hay cùng người bạn đời trở về với thiên nhiên, cùng câu cá và nấu nướng những bữa ăn ngoài trời… Côn Đảo bình yên và lý tưởng cho một tour trăng mật tự chọn trong 4 ngày 3 đêm. Dạng tour yêu cầu này có thể đặt hàng ở Saigontourist (08.8298914) với giá trọn gói 5 – 6 triệu đồng/khách. Nếu chấp nhận đi chung đoàn thì giá sẽ rẻ hơn.
Những chốn huyển thoại tình yêu
Mỗi kỳ quan châu Âu thường gắn với những huyền thoại và tình yêu. Đến với Hy Lạp bạn và người bạn đời của mình sẽ được lạc vào không gian những truyền thuyết về các vị thần Zeus, Hera, Apollo… Những di chỉ khảo cổ học ở vùng đất Olympia nơi khởi phát của ngọn lửa – tình yêu – sự hy sinh trong thời kỳ đầu tiên của nhân loại.
Hy Lạp với cảnh Piraeus được ví như thành phố Venice nhỏ của nước Ý, đảo Mykonos lừng danh với các cối xay gió bên bờ biển cát trắng và làn nước trong xanh hiếm có của Địa Trung Hải… Thời gian ở Paris đôi uyên ương sẽ có nhiều hình ảnh đẹp ở Eiffel, quảng trường La Concorde, du thuyền sông Seine, nhà thờ Đức Bà, lâu đài Napoleon – Fontainebleau, cung điện Versailles, nhà hàng cổ vùng Barbizon, nhà hàng Robins des Bois… Tour Paris – Athens khởi hành từ TP.HCM vào các ngày 30.9 và 16.10 (8 ngày 7 đêm, giá trọn gói 71 triệu đồng/khách), du khách được bố trí nghỉ tại các khách sạn sang trọng như Novotel, Sofitel, Olympia Palace… Đây là tour mở cho mọi đối tượng khách. Nhưng cũng có thể là một tour trăng mật đầy ý nghĩa có thể lên kế hoạch. Liên hệ: Saigontourist.
Biệt thự Đà Lạt
Cùng dạo chơi trên những ngọn đồi thơ mộng và những thác nước đẹp của Đà Lạt, qua những ngôi giáo đường, chùa chiền nổi tiếng phố núi, đi du thuyền trên những mặt hồ sương khói, lãng mạn. Những ngày đầu của đời sống hôn nhân thường đẹp với việc cùng nhau đi chợ, tự tay nấu bữa cơm chung trong những ngôi biệt thự cổ kính. Những đêm ấm áp trong các biệt thự
Đà Lạt sẽ là dấu ấn lãng mạn và đầy kỷ niệm. Với tour “Cho tình yêu thăng hoa”, từng cặp uyên ương sẽ được chuẩn bị chu đáo mọi dịch vụ mới lạ, không gian riêng tư cần thiết, thời gian được sắp xếp một cách chủ động và hợp lý để du khách được tự do chọn lựa những phương án khác nhau. Tour này đã được tổ chức trong nhiều năm và khá hoàn chỉnh về dịch vụ. Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Giá: 6,3 triệu đồng/cặp. Liên hệ: V.Tour (08.8620015).
Đêm Vịnh Hạ Long
Hạ Long không chỉ là điểm đến ngắm rồi đi. Với đôi uyên ương, có thể tận hưởng một cảm giác bềnh bồng trên sóng, cùng nhau ngắm những hòn đảo ẩn hiện trong sương sớm hay hoàng hôn trên vịnh. Và một giấc ngủ khi con thuyền đã ra neo đậu ngoài khơi xa. Những tiện nghi trên tàu đảm bảo tốt, có nhà bếp phục vụ những món hải sản nổi tiếng của Hạ Long từ chả mực, ngán hấp, tôm tích… Những điểm đến nổi tiếng trên vịnh, thời gian 2 ngày Hạ Long sẽ cho cảm giác thời gian trôi chậm, mới mẻ.
Với dạng tour này, bạn có thể đến Hà Nội và dành hai ngày bắt xe đi Hạ Long. Ở các khách sạn tại Hạ Long đều có cho đặt thuyền qua đêm trên vịnh. Giá vé và phòng khoảng chừng 600 USD/2 người cho một con tàu riêng, loại phòng tàu tiêu chuẩn 3 – 4 sao như Biển Ngọc Cruise, Emeraude Cruise.
Có thể tự túc đến vịnh Hạ Long. Hoặc đăng ký những công ty du lịch từ Sài Gòn, Hà Nội như: Hanoitourist (04.8243011), Vietravel (08.8228898), Hanoitours (04.9260809) đi Hạ Long dưới dạng open tour hoặc tour theo yêu cầu để được tự do chọn lựa dịch vụ mình thích.
Rực nắng Hawaii
Bãi biển Waikiki ở Hawaii đón chào du khách bằng bãi cát sạch trắng xoá cùng hàng dừa xanh và những hàng rào chắn sóng cao hơn mặt nước. Ban ngày có thể nằm phơi nắng trên những triền cát mềm mại hoặc ngâm mình trong những con sóng trắng và tham gia những show diễn của thổ dân bản địa. Buổi tối cũng là lúc cùng người bạn đời đi mua sắm ở khu tập trung nhiều người châu Á: International Market. Chợ trời ở Hawaii là thiên đường mua sắm. Nếu muốn mua kim hoàn, trang sức, nước hoa… thì mời bạn đến với Royal Hawaiian Shopping Plaza. Đối diện với Royal Hawaiian Shopping Plaza cũng là một trung tâm mua sắm thú vị khác: Waikiki Business Plaza. Điểm nổi bật của trung tâm này là tầng hầm có đủ mọi món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới như: Mỹ, Ý, Hoa, Nhật, Hàn Quốc rất được khách du lịch châu Á ưa chuộng. Đây cũng là tour mở. Bạn có thể thoả thuận với nhà tour để cùng bạn đời có thời gian ở lại Mỹ thăm thân nhân. Liên hệ: Hoàn Mỹ (08.8336336); giá 2.250 USD/người.
Theo Sài Gòn Tiếp Thị
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)