Thời trang - làm đẹp 2009-04-12 00:01:00

Trang sức... túi ni lông


[Kênh14] - Rất hiếm có người nghĩ ra việc ứng dụng túi ni lông vào việc thiết kế đồ trang sức đấy!
Vào tháng 6 năm nay, thành phố Toronto (Canada) sẽ chính thức ban hành luật cấm sử dụng túi ni lông, nếu vi phạm rẽ bị phạt nặng. Cũng góp sức một phần vào công cuộc đó, thay vì vứt túi ni lông đi thì các nghệ sĩ đã nghĩ ra việc tái chế chúng trở thành những đồ trang sức rất độc đáo, khác lạ và cũng rất teen.

Từ những chiếc túi mua quần áo, mua rau trong siêu thị… cùng với việc kết hợp các tông màu của túi lại để kết, bện thành một sản phẩm trang sức cũng tương tự như ta bện cói í! Đúng như độ bền của túi ni lông, trang sức cá tính này có thể giữ được trong thời gian rất dài và khó bạc màu. Ta có thể dễ dàng giặt chúng với xà bông và nước.

Hãy cùng chúng tớ ngắm nhìn những trang sức rất có ích cho môi trường này nhé!

Vòng tay, vòng cổ

Rực rỡ và đầy màu sắc, những chiếc vòng này hoàn toàn có thể thay cho những chiếc vòng nhựa của teen, mà còn độc đáo cá tính hơn nữa í. Có rất nhiều màu sắc trẻ trung nổi bật, có khi không ai nhận ra chúng được làm từ túi ni lông đâu.













Gài áo

Những bông hoa gài áo mềm mại này sẽ giúp chúng ta xinh xắn hơn trong các buổi lễ, bữa tiệc… Nhìn rất sang trọng phải không? Teen nào khéo tay có thể làm thử một cái cho mình nhé!




Hoa tai

Từ hoa tai bện từ túi ni lông với bố cục cân đối, sáng tạo đến những đôi hoa tai tận dụng luôn những hình vẽ dễ thương trên túi ni lông đều tuyệt cả! Bảo vệ môi trường theo một cách rất thời trang này cũng hay đó chứ!









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)