Internet 2009-01-31 17:02:00

Trang tìm kiếm Google bị hack


[Kênh14] – Tin “động trời” đây…
Bắt đầu vào khoảng 9h45 tối (giờ Việt Nam) ngày 31 tháng 1, khi bạn search bất cứ thông tin gì trên trang chủ của Google thì tất cả các trang web đều có chung một kết quả là This site may harm your computer nghĩa là Google báo hiệu đó là những malware (nghĩa là những virus “trực” sẵn trong website đó và chỉ chờ bạn click vào là “tấn công” máy tính của bạn ngay).

Nếu bạn có click vào các trang web đó thì cũng chỉ hiện ra thông báo là bạn không thể truy cập vào trang web được. Thế nên đã xảy ra tình trạng giống như “tắc đường” ấy, chẳng ai có thể vào được bất cứ trang web nào từ Google.



Thế nhưng thực tế đó chỉ là những “báo động” giả vì không thể có trường hợp tất cả các trang web đều là virus được đúng không nào?

Có lẽ Google đã bị một số “cao thủ” nào đó hack làm “tê liệt” hệ thống tìm kiếm hoặc là Google đã bị “dính” một bug (lỗi hệ thống) nào đó rất nghiêm trọng chăng?

Tất cả mới chỉ là “nghi án” nhưng may mắn là chúng mình đã có thể vào Google như bình thường vào khoảng 10h17'. Nghĩa là Google chỉ bị “dính chưởng” khoảng hơn 30 phút thôi, không thì không hiểu nổi “tắc đường” còn nghiêm trọng đến đâu nữa đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)