Chuyện shock 2012-10-26 11:02:00

Tranh Cãi Nữ Sinh Brazil Bán "Cái Ngàn Vàng" Hơn 16 Tỷ Đồng


[size=6]Catarina Migliorini, một nữ sinh viên 20 tuổi người Brazil vừa quyết định bán cái “ngàn vàng” của mình cho một “đại gia” người Nhật, người đã vượt qua nhiều đối thủ trong cuộc đấu giá khi chấp thuận móc hầu bao 780.000 USD, tương đương hơn 16 tỷ đồng.[/size]
Theo báo chí Australia, cuộc đấu giá trên là một phần của một bộ phim tài liệu của một nhà làm phim người Australia đã kết thúc trong đêm 24/10. Người chiến thắng là một người Nhật có tên Natsu.

Catarina Migliorini sẽ bán cái ngàn vàng lấy 780.000 USD
Dự kiến việc “giao hàng” sẽ được thực hiện trên một chuyến bay từ Brazil sang Australia. Catarina sẽ được phỏng vấn tại một địa điểm bí mật cả trước và sau khi thực hiện cam kết của mình. Tất nhiên để đảm bảo tính trung thực của thương vụ, Migliorini sẽ được đưa tới bệnh viện để khám kỹ lưỡng.


Nhà làm phim Jason Sisely khẳng định Migliorini vô cùng vui mừng và không ngờ lại nhận được nhiều lời đề nghị đến vậy. Đã có tổng cộng 15 đề nghị được đưa ra nhưng Natsu là người trả giá cao nhất. Trước đó Sisely, người đã bắt đầu dự án làm phim của mình năm 2009, đã gây ra rất nhiều phản ứng từ dư luận khi treo nhiều bảng quảng cáo tại Sydney và Melbourne về bộ phim tài liệu: “Săn tìm trinh nữ”.

“Cuộc đấu giá kết thúc vào đêm qua và Catarina cực kỳ phấn chấn. Cô ấy đã nói với gia đình mình tại Brazil và họ cũng rất vui mừng cho cô ấy”, Sisely phát biểu trên trang Ninemsn của Australia. “Nhưng tôi đoán rằng họ chưa từng nghĩ con mình sẽ làm việc này”. Đồng thời nhà làm phim khẳng định vụ “trao đổi” sẽ diễn ra trong vài tuần tới nhưng sẽ không bị quay phim.

“Họ sẽ bay tới Australia và chắc chắn rằng, vì bộ phim cũng như sự riêng tư của họ, chúng tôi không thể công bố thời gian và địa điểm việc này được thực hiện. Tôi cần phải giữ kín một vài chi tiết cho bộ phim tài liệu của mình”.

Theo tờ Daily Mail của Anh, quyết định bán trinh của Migliorini đã vấp phải sự phản đối từ dư luận khắp thế giới. Không ít người cho rằng cô nữ sinh này cũng chẳng khác một gái mại dâm. Dù vậy Migliorini vẫn bảo vệ quyết định của mình.

“Tôi xem đây như một vụ làm ăn. Tôi có cơ hội được du lịch, được là một phần của một bộ phim và được trả tiền”, Migliorini phát biểu trên tờDaily Mail. “Tôi 20 tuổi và tự chịu trách nhiệm về cơ thể mình. Tôi cũng không làm ai đau.

Nếu bạn chỉ làm việc đó một lần trong đời và không trở thành gái mại dâm, thì cũng giống như việc bạn chụp một được một bức ảnh tuyệt đẹp không khiến bạn nghiễm nhiên thành nhà nhiếp ảnh”. Theo tờ Folha de Sao Paulo của Brazil, Migliorini dự tính dùng số tiền kiếm được để học ngành y tại Argentina.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)