Sao thế giới 2009-07-25 00:00:00

Triệu Vy khoe tóc đẹp dáng xinh


Đẹp không cần chỉnh í chứ!
Mới đây Triệu Vy đã có mặt tại Thượng Hải quảng bá cho thương hiệu Aqua Sprina. Khác với lần tuyên truyền trước của thương hiệu này, lần này chị Vy đã khiến mọi người "không chớp mắt" vì vẻ đẹp như "sương mai" của chị ấy.


Lần xuất hiện bị chê thiếu gợi cảm trước đây


Và hình ảnh mới đây


Xuất hiện nổi bật với bộ đầm màu trắng đẹp dịu dàng gợi cảm, mái tóc dài đen láy buông xóa, Triệu Vy thực sự đã mang lại cảm giác cực mới mẻ đối với rất nhiều quan khách và ký giả có mặt tại chương trình. Ai cũng phải tấm tắc gật đầu với nhận định trông chị ấy trẻ hơn rất nhiều so với lứa tuổi “băm” của mình.


Tóc đen mắt huyền



"Body" chuẩn không cần "edit"


Trong chương trình này Triệu Vy cũng giải thích những tin đồn về chị ấy trong thời gian qua. Số là trong những ngày gần đây rất nhiều nguồn tin khẳng định Triệu Vy sẽ không đóng phim trong một thời gian để tập trung việc học tập tại Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh.






Một số nguồn tin khác thì cho rằng chị ấy sẽ “bí mật” kết hôn với một doanh nhân giàu có vào tháng 10 này. Nguồn tin này tỏ ra chắc nịch với bằng chứng là hình ảnh Triệu Vy đeo nhẫn kim cương khi tham dự LHP Cannes vừa rồi.

Đối với những tin đồn này, Triệu Vy cho biết “Đó chỉ là tin đồn không có căn cứ và phóng đại sự thật”. Quản lý của Triệu Vy, Trần Dung cũng lên tiếng “Thời điểm này, Triệu Vy vẫn đang nghiên cứu một vài kịch bản. Không có chuyện cô ấy rút khỏi làng giải trí. Còn chuyện tình yêu của cô ấy thì chả có chút ảnh hưởng nào tới công việc của cô ấy cả”.




Hiện nay Triệu Vy vẫn đang tiếp tục thực hiện những cảnh quay trong bộ phim Cẩm Y Vệ hợp tác cùng Chung Tử Đơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)