Phim ảnh 2008-07-29 00:43:34

Triệu Vy: Tự tin nếu được nhận vai Tiểu Kiều


[Kênh14] - Chị í đã phát biểu như thế trong buổi ra mắt website Họa Bì đấy.






Ngày 27 vừa rồi, bộ phim “Hoạ Bì” đã khai trương website chính thức của mình với sự tham gia của Triệu Vy, Trần Khôn, đạo diễn Trần Gia Thượng. Có lẽ, chị Vy đang muốn "tạ tội" với đạo diễn Trần vì đã vắng mặt trong các buổi tuyên truyền cho Họa Bì trước đây. Từ sau khi phim đóng máy tới giờ, Triệu Vy liên tục bận rộn với các dự án phim mới. Chị phải có mặt liên tục trên trường quay của Xích BíchSử thi một người con gái nên sự xuất hiện của cô trong buổi khai trương website của Họa Bì đã trở thành tâm điểm của chương trình.




Trong buổi khai trương này, Triệu Vy đã bộc bạch rằng thời gian quay Họa Bì là những ngày khá vất vả. Nhân vật vợ hiền của chị trong phim bị đàn áp từ rất nhiều phía. Nhưng Vicky tin rằng khán giả thưởng thức Họa Bì có thể sẽ nhận ra một khía cạnh khác trên màn ảnh của Triệu Vy. Triệu Vy còn đùa rằng, “sau khi diễn xong vai diễn trong Họa Bì, tôi tự tin rằng mình có thể trở thành nàng Tiểu Kiều trong Xích Bích.”




Trong Họa Bì, Triệu Vy là ái thê của Trần Khôn nhưng sau đó trước những lời đường mật của yêu hồ Châu Tấn, gia đình nhỏ bé của cô đã bị xáo trộn. “Tôi cảm thấy mình hiểu mọi chuyện , tường tận từng vấn đề, chính vì thế tôi không sợ hãi trước hồ yêu. Nhưng làm thế nào để giải quyết chúng, đó lại trở thành một vấn đề lớn với vai diễn của tôi trong phim.” Hình ảnh hiền thê do Triệu Vy trên poster chính thức quả khiến người khác phải cảm phục, không chỉ nhu mì, cô còn có sự cương trực khẳng khái.




Trong buổi họp báo, Trần Khôn cũng nói về hình ảnh của mình trong poster, một dũng sĩ mạnh mẽ nhưng có phần huyền bí “Chí tình chiến tướng”. Bộ phim Họa Bì đã được khởi quay từ tháng 11 năm ngoái với khá nhiều cảnh quay tại Ninh Hạ xa xôi .Nói về kinh nghiệm thực hiện bộ phim này, Trần Khôn cho biết “những cảnh quay nơi chiến trận đúng là rất vất vả. Chúng tôi thực hiện những cảnh quay cổ trang và tự biến mình thành những võ tướng nơi sa trường”.




Trong phim, Trần Khôn đóng vai chồng của Triệu Vy nhưng lại phải lòng yêu hồ Châu Tấn. “Tôi là chồng Triệu Vy nhưng suýt chút nữa có ý thành thân cùng Châu Tấn. Nhiều người đều thắc mắc về tình cảm giữa tôi với Châu Tấn Triệu Vy. Nhưng tôi từng đùa với đạo diễn rằng, Tôn Lệ mới là người chí tình”.

Cũng trong ngày 27, đạo diễn Trần Gia Thượng đã giới thiệu 6 poster chính thức của phim. Theo đúng kế hoạch, Họa Bì sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 28 tháng 9. Sau thành công củaĐại chiến Xích Bích, Họa Bì chính là siêu phẩm tiếp theo được coi là bom tấn của màn ảnh rộng Trung Quốc trong năm 2008 này. Bộ phim có sự tham gia của Triệu Vy, Trần Khôn, Châu Tấn, Tôn Lệ, Chân Tử Đan, Thích Ngọc Võ… và cũng sẽ khởi chiểu tại Việt Nam nữa đấy.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)