Phim ảnh 2008-07-16 03:34:35

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần sẽ hợp tác đóng phim sau 10 năm nữa


Sau khi bộ phim truyền hình Đài Loan Ngây Thơ do hai diễn viên thần tượng Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần làm diễn viên chính được trình chiếu, có rất nhiều người cảm thấy ghen tị với câu chuyện tình đẹp như cổ tích của họ. Rất nhiều fan nữ của bộ phim đã tưởng tượng mình giống như Lâm Y Thần và có thể lấy được một người chồng đẹp trai như Trịnh Nguyên Sướng. Cả hai diễn viên chính đều phát biểu rằng họ rất hiểu ý và tin tưởng nhau. Hai người thậm chí còn có hiệp ước sẽ hợp tác lại với nhau sau 10 năm nữa.


ảnh minh họa Cả hai diễn viên thần tượng này đều đã đến Hồng Kông từ sớm và tham gia vào rất nhiều các hoạt động để quảng bá cho phim Ngây Thơ, bộ phim đã bắt đầu được chiếu trên đài TVB. Có rất nhiều các khán giả nữ sau khi xem phim đã tưởng tượng ra mình là Tương Cầm trong bộ phim và kết hôn với một chàng trai phong độ và là một người chồng tốt như Trực Thụ và cuộc sống mới ngọt ngào và hạnh phúc của TC và TT khiến cho họ ghen tỵ.
Trịnh Nguyên Sướng cười sau khi nghe lời nhận xét và nói: " Thật không vậy? Tôi cũng nghĩ Trực Thụ và Tương Cầm là một đôi tuyệt vời.. Cả hai đều có những điểm tốt và điểm xấu, họ có thể bổ sung và hỗ trợ cho nhau. Tôi cũng nghĩ rằng trong xã hội hiện nay có thể sống hòa đồng và hạnh phúc cùng với cha mẹ không phải là điều dễ dàng."

Diễn viên chính Lâm Y Thần cũng đồng ý với Trịnh Nguyên Sướng và nói : " Trong suốt bộ phim, chúng tôi giống như một gia đình vậy, có lẽ bởi vì tôi làm việc với Tiểu Trung không phải lần đầu, vì vậy sự hiểu ý của chúng tôi là rất cao. Vì vậy chúng tôi tin tưởng nhau và dễ dàng có được cảm xúc để đóng phim và khi ngay cả khi bộ phim đã kết thúc , tôi vẫn cảm nhận được dư âm ngọt ngào mà nó mang lại.

Hiểu ý như chồng với vợ.
Đó là những gì Lâm Y Thần nói, sự ăn ý giữa họ rất tốt. Không chỉ là trong khi chụp hình, mà ngay cả trong đời sống họ cũng rất ngọt ngào ấm áp như một đôi vợ chồng thật sự. Khi được hỏi là liệu rằng họ có nghĩ đến việc hợp tác với nhau lần thứ 3 không, Trịnh Nguyên Sướng nói: " Có chứ, tất nhiên. Nhưng tôi không biết là đến bao giờ, hi vọng lần tiếp theo chúng tôi hợp tác, chúng tôi sẽ được đóng trong một bộ phim có kịch bản hay như Ngây Thơ và có thể thành công như thế. Hoặc là có lẽ sau 10 năm nữa chúng tôi sẽ hợp tác với nhau và khi đó chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người cảm giác hoàn tòan mới mẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)