Teen 24h 2009-08-13 14:54:14

Trò xăm tim đáng sợ!!!


[size=2]Ngay nay, việc xăm hình lên cơ thể để thể hiện tình yêu đã trở thành một việc hết sức phổ biến, đặc biệt là ở phương Tây[/size] [size=2]. Từ các ngôi sao cho đến những người bình thường đều rất thích dùng hình xăm cơ thể để bày tỏ tình yêu vĩnh cửu của mình với một ai đó. Thế nhưng với công nghệ y khoa hiện đại, giờ đây người ta thậm chí có thể xăm lên… chính quả tim của mình, với ý nghĩa tình yêu của họ tồn tại đến lúc… chết[/size] [size=2]!

Để có thể xăm được lên một quả tim sống, các nhà khoa học đã mất rất nhiều năm nghiên cứu và dự trù những hậu quả xấu có thể xảy ra. Không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được một công việc đòi hỏi cả khả năng phẫu thuật tim lẫn xăm hình như vậy[/size] [size=2]. Nhưng với những người được đào tạo chuyên nghiệp thì khác. Hiện trên thế giới đã có trên 500 trường hợp thực hiện xăm lên tim thành công, tính đến thời điểm này chưa có biến chứng nghiêm trọng gì xảy ra. Một ca phẫu thuật như vậy thường kéo dài tầm 3 giờ đồng hồ, và nếu bạn muốn thực hiện màn "xăm tim" này thì việc cần thiết đầu tiên sau khi phẫu thuật là… nhờ ai đó đưa bạn về nhà[/size] [size=2]!


[/size]
[size=2]Bạn có dám xăm lên quả tim đang đập thình thịch của mình không[/size]


[size=2]Bạn có thể thoải mái chọn hình xăm mà mình muốn, các bác sĩ có thể xăm được từ hình vẽ cho đến những con chữ phức tạp. Thứ mực xăm lên quả tim của bạn sẽ tồn tại trong suốt cuộc đời chứ không hề mờ đi theo thời gian, mặc dù hình xăm đó ở bên trong cơ thể bạn. Và nếu bạn băn khoăn làm sao để "show" hình xăm đó cho người bạn yêu thì câu trả lời là, bạn sẽ được nhận một tấm ảnh chụp lại quả tim đã được xăm của bạn, đồng thời được nhận một video quay lại toàn bộ ca phẫu thuật xăm hình đó 3blur3[/size][size=2]. Mọi thứ sẽ hết sức riêng tư và giữ bí mật cho bạn, sẽ chỉ có bạn và người bạn yêu được xem những hình ảnh này. Xin được chú thích rằng những ai… tim to hoặc chọn hình xăm phức tạp sẽ phải tiến hành phẫu thuật lâu hơn những người khác 3blur3[/size][size=2].

Chắc hẳn suy nghĩ thường trực nhất của các bạn khi biết về hình thức xăm này sẽ là mức độ nguy hiểm của nó. Dĩ nhiên, quả tim là nguồn sống, xăm lên đó là một việc không hề an toàn, nhưng như các bạn thấy, hơn 500 ca phẫu thuật đã được thực hiện và chưa có ai chịu hậu quả gì nghiêm trọng. Và nếu sau khi chết, bạn muốn hiến tim ư? Đương nhiên bạn có thể, nhưng hãy làm rõ với đối tượng được nhận quả tim đó rằng, họ sẽ có một cảm giác yêu thương không thể giải thích được với "cái tên" được xăm trên trái tim bạn 3blur3[/size][size=2]. Một điều có lẽ là rất thú vị về chuyện "xăm tim" này. Nếu bạn là người bị bệnh huyết áp cao, hình xăm của bạn sẽ không phải chịu ảnh hưởng gì, ngược lại, nó sẽ còn khiến màu mực xăm sáng rỡ hơn đấy! ^^

Nhưng hãy nhớ, những ai bị yếu tim hoặc dị ứng mực xăm thì việc làm này là cực kỳ nguy hiểm, sẽ rất dễ mất mạng đấy [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)