Sao Việt 2014-10-16 05:26:44

Trọn bộ ảnh mang bầu của em Elly Trần :D


Elly Trần đáp trả lại những nghi ngờ cho rằng cô mượn con để tạo scandal.

 
Việc Elly Trần bất ngờ công bố có em bé đã gây xôn xao dư luận bởi trước đó, nữ diễn viên trẻ hầu như không bật mí gì về chuyện mang thai hay thông tin về người yêu ngoại quốc. Thậm chí hồi tháng 8 năm nay, khi bị đồn mang bầu, Elly Trần chỉ im lặng.
Đến nay, con gái Elly tên biệt danh là Cadie đã được hơn 2 tháng. Em bé là kết quả tình yêu giữa hot girl xinh đẹp và bạn trai người nước ngoài.
Bên cạnh những lời chúc mừng dành tặng cho hai mẹ con Elly Trần thì một số cư dân mạng lại tỏ ra nghi ngờ. Tất cả xuất phát từ việc ảnh Elly chia sẻ trên trang cá nhân trong suốt hơn 1 năm qua không có dấu hiệu gì về việc mang bầu, thân hình cô không thay đổi nhiều
Một số dân mạng buông lời đồn đoán cho rằng Elly Trần mượn con người khác để tạo scandal. Ngay lập tức, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng lên tiếng đáp trả bằng việc công bố hình ảnh bán khỏa thân, khoe bụng bầu.

Elly Trần công bố hình ảnh lúc mang bầu.

Trong tấm hình làm minh chứng khoảng thời gian mang thai, Elly Trần lộ rõ vòm bụng lớn hơn bình thường rất nhiều. Cô lấy tay che ngực và chụp ảnh bán nude ghi lại khoảnh khắc đẹp thời điểm làm mẹ.
“Sinh Cadie xong , thỉnh thoảng mami rất nhớ bụng bầu này , muốn bỏ bạn ấy vô lại, tung tăng khắp nơi với nhau”, Elly tâm sự.
Elly Trần cũng chia sẻ bức ảnh này chụp trước thời điểm sinh. “Bụng đi sinh lớn hơn bụng này chút đỉnh”, mẹ bé Cadie cho biết thêm.
Bé Cadie được sinh ra tại một bệnh viện ở Gò Vấp, TP.HCM. Bé tên tiếng Việt là Mộc Trà, có đôi mắt tròn đáng yêu và gương mặt tròn xinh xắn. Mái tóc xoăn càng khiến bé mang nét đẹp của một "thiên thần nhỏ".
Nhiều lời bình luận khen ngợi bé gái nhà Elly mang nét đẹp lai Tây kháu khỉnh và bụ bẫm. Nữ diễn viên cũng rất hào hứng chia sẻ những bức hình về bé Cadie với fan hâm mộ và gọi con gái là “em bé vui tính”.
Những hình ảnh Elly Trần trong thời điểm mang thai không có nhiều khác biệt về ngoại hình:

Giáng sinh năm ngoái, Elly Trần vẫn tự tin diện váy bó dài khoe cơ thể gợi cảm


Khi mang bầu, cô thường chia sẻ những tấm hình hoặc chụp nửa người hoặc mặc bộ đồ bụng rộng


Chính vì vậy, nhiều người không thể ngờ rằng đây là thời điểm Elly Trần đang mang bầu. Cô mang thai khá gọn và không thay đổi nhiều về hình dáng bề ngoài. Chân vẫn thon và không có dấu hiệu bị phù.


Việc khéo che bụng là cách Elly Trần giữ kín về cuộc sống riêng tư của mình


Hot girl kiêm diễn viên vẫn giữ được vóc dáng đẹp sau sinh

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)