Dân chơi 2016-07-11 02:26:15

Tròn mắt với cơ ngơi cực cực khủng lên đến 600 tỷ của "Đường Tăng" sư phụ


Đại sư phụ có khác, đời sống cũng khấm khá hơn hẳn các đệ tử.

Mà âu cũng bởi bác có hậu thuẫn kinh quá, mấy đệ tử làm sao mà bằng được.,



Trong số ba tài tử thủ vai Đường Tăng trong phim Tây du ký 1986, Trì Trọng Thụy được xem là nghệ sĩ "có hậu" nhất và nổi tiếng nhất kể từ sau khi chia tay đoàn phim.

Ông được biết đến cả bởi sự nghiệp diễn xuất và vai trò phu quân của một nữ tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc, bà Trần Lệ Hoa.

Hiện, Trì Trọng Thụy là ông chủ của bảo tàng tư nhân về gỗ tử đàn quy mô lớn và đắt đỏ nhất ở đất nước tỉ dân. Đây là cơ ngơi gần một nghìn tỉ đồng này của "Đường Tăng" họ Trì sau gần 20 năm thành lập.

>> Xem quá trình thành lập cơ ngơi 600 tỷ của Đường Tăng

Bảo tàng gỗ Tử Đàn Trung Quốc của Trì Trọng Thụy có diện tích 10.000 m2 gồm 4 tầng được thiết kế theo kiến trúc cung điện triều Minh – Thanh, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bắc Kinh.

Từ tầng 1 đến tầng 3 được dùng làm phòng trưng bày các tác phẩm được chế tác từ gỗ tử đàn, trong khi tầng 4 gồm phòng tiếp khách quý và phòng đa năng.

Tại sảnh lớn tầng một có đặt một ngai báu làm từ gỗ tử đàn có kích thước 1:1 so với ngai vàng trong Tử Cấm Thành. Ngoài ra, tại đây còn trưng bày nhiều tác phẩm từ gỗ tử đàn như căn nhà truyền thống Tứ hợp viện ở Bắc Kinh, các cung điện, thậm chí cả bức Thanh Minh thượng hà đồ quý giá được chạm khắc từ gỗ tử đàn cũng có mặt tại đây.

Tại bảo tàng này, Trì Trọng Thụy còn cho trưng bày nhiều đồ gia dụng làm bằng gỗ tử đàn khiến khách thăm quan choáng ngợp và thán phục về độ tinh xảo cũng như giá trị mà chủ nhân bảo tàng sở hữu.

Riêng khung tranh có đến hàng chục loại, trong đó có giá đỡ bức Ung Chính gầy đàn, Lão Ông chỉ đường, Thiên đô hề lưu, Bắt cá, Tùng hạc diên niên, Sơn thủy lầu gác… với nhiều kiểu dáng được chạm khắc công phu, đẹp mắt.

Ngoài ra, nơi làm việc của Trì Trọng Thụy được thiết kế lộng lẫy với hơn 10 tầng nằm ngay phía sau bảo tàng.

Nội thất và cách trang trí bên trong vừa uy nghi vừa hoành tráng như một cung điện cổ đại. Bên trong gồm khu vực làm việc, khách sạn, phòng tầm gym, bể bơi, phòng giải trí, karaoke…













Những chiếc tủ gỗ tử đàn điêu khắc tinh xảo.



Không gian trưng bày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)