Tin tức - pháp luật 2015-04-18 02:29:30

trùm ma túy từng treo giá 50 ngàn đô để lấy mạng mike tyson


Võ sỹ thép” Mike Tyson từng bị Damion Hardy - một tay trùm ma túy tại thành phố New York, Mỹ thuê sát thủ truy sát với giá 50.000 USD.

Được biết, vụ việc này đã khởi đầu vào hồi tháng 6.2000, khi đó, Darryl Baum - một chiến hữu thân cận, bạn thân và là bảo vệ Mike Tyson đã bị Damion Hardy bắn chết vì những xích mích liên quan đến ma tuý với băng nhóm Cash Money Brothers do chính Hardy cầm đầu.

Sau khi hay tin Baum bị Hardy sát hại, Mike Tyson tỏ ra rất giận dữ và quyết “trả nợ máu” cho “người anh em”. Được biết, tay đấm 48 tuổi đã treo giá 50.000 USD cho kẻ nào lấy được mạng của tên trùm ma túy khét tiếng tại New York này. Tuy nhiên, chẳng một ai đủ bản lĩnh để đứng ra nhận tiền và làm việc đó cho “Võ sỹ thép”.


Trum ma tuy treo gia 50.000 USD de “lay mang” Mike Tyson
Damion Hardy (phải) từng treo giá 50.000 USD để “lấy mạng” Mike Tyson.
Sự việc đã được đẩy lên đỉnh điểm khi Hardy biết, “cái đầu” của mình đang được Mike Tyson treo với giá 50.000 USD. Ngay lập tức, người cầm đầu băng nhóm Cash Money Brothers đã thuê một đám sát thủ đi “lấy mạng” Mike Tyson với giá 50.000 USD không hơn không kém một xu.

Mặc dù vậy hiện cả 2 vẫn “bình yên vô sự”. Trong khi Hardy là tay trùm ma tuý khét tiếng thì chắc chắn ít kẻ dám động đến hắn thì vì sao “Võ sỹ thép” lại không sao?

Trong phiên toà xét xử Damion Hardy diễn ra tại New York mới đây, 2 nhân chứng trong vụ việc này và cũng là cựu thành viên của Cash Money Brothers là Allen Boo Bryant và Shelby Moo Henderson đã thuật lại câu chuyện và giải thích lý do vì sao Mike Tyson không bị giết.

“Bởi vì, Tyson theo đạo Hồi giáo và chúng ta không nên giết người Hồi giáo. Hardy đã rất tức tối về điều này khi nói rằng, mình cũng là người Hồi giáo nhưng Tyson vẫn thuê người giết anh ta” – Bryant cho biết.

Trong khi đó, Henderson lại tiết lộ: “Nếu như Hardy ra lệnh sớm hơn, Chúng tôi có thể đã giết Tyson rồi. Bởi vị, trong cuộc sống của chúng tôi có một quan điểm đó là giết hoặc bị giết”.

Điều này cho thấy, Mike Tyson đã may mắn giữ được mạng sống đến ngày hôm nay là nhờ vào việc, đám sát thủ mà Hardy thuê lại nghĩ đến yếu tố tôn giáo. Thật hy hữu khi chúng biết Tyson theo đạo Hồi, nếu không “Võ sỹ thép” chắc hẳn đã “lên thiên đường từ thời điểm đó rồi.

Hiện tại, phiên tòa xử Hardy vẫn đang tiếp tục diễn ra ở New York. Trong khi đó, Mike Tyson một mực phủ nhận chuyện từng treo giá 50.000 USD để “lấy đầu” của tay trùm ma tuý này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)