Cafe tám 2015-01-28 04:12:54

Trúng chuyến du lịch Nhật Bản nhờ mua nồi cơm điện Taka


GiadinhNet - Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới 2015, chị Phạm Thị Châu đã trở thành khách hàng may mắn khi mua nồi cơm điện trúng ngay giải đặc biệt là chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp từ chương trình ưu đãi “Cào tem ngay - Bay đi Nhật” của công ty TNHH Taka Việt Nam.

Mua nồi cơm điện trúng ngay chuyến du lịch Nhật Bản

Sau 1 tháng diễn ra, chương trình “Cào tem ngay - Bay đi Nhật” đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người tiêu dùng trên toàn quốc. Lễ quay giải thưởng tháng đợt 1 đã được tổ chức long trọng vào ngày 03/01/2015 tại trụ sở công ty TNHH Taka Việt Nam. Đây là đợt quay giải thưởng tháng đầu tiên dành cho khách hàng mua sản phẩm Taka và tham gia dự thưởng từ ngày 01/12/2014 đến 31/12/2014. Tham dự lễ quay thưởng có đại diện Bộ công thương, ban lãnh đạo Taka Việt Nam và đại diện cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Kết thúc lễ quay giải thưởng tháng đợt 1 này, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của giải đặc biệt đầu tiên đã thuộc về chị Phạm Thị Châu ở Xóm 8 - Diễn Xuân - Diễn Châu - Nghệ An. Bất ngờ nhất là chị Châu đã may mắn trúng được giải đặc biệt là chuyến du lịch Nhật Bản 05 ngày 4 đêm nhờ mua nồi cơm điện Taka. Chia sẻ về cảm nhận của mình, anh Ngô Sỹ Truyền (chồng chị Phạm Thị Châu – khách hàng trúng giải đặc biệt) vui mừng: “Khi nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải đặc biệt từ phía công ty Taka, 2 vợ chồng tôi rất bất ngờ và hạnh phú. Chúng tôi không nghĩ rằng mua nồi cơm điện lại may mắn được trúng giải đặc biệt. Gia đình tôi đang lên kế hoạch có thể ra Tết cả gia đình sẽ đi du xuân ở Nhật Bản”.


Anh Ngô Sỹ Truyền, chồng chị Phạm Thị Châu – Người đã trúng giải đặc biệt  (Chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm) của chương trình.

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã công bố giải nhất của chương trình quay thưởng tháng đợt 1 này là chiếc xe máy Honda wave 110s được dành cho chủ nhân Đoàn Thị Xuân ở Xóm 2 - Yên Cư - Khánh Cư - H.Yên Khánh - Ninh Bình khi mua sản phẩm bếp gas dương Taka. Ngoài những phần những phần thưởng hấp dẫn nêu trên, chương trình còn đã tìm ra 02 số điện thoại may mắn trúng giải nhì, mỗi giải là Tivi Led Sony 32’’tinh tế. Chương trình cũng đã trao tặng hàng trăm bộ nồi inox nhiễm từ TK-NI03A cao cấp cho 100 khách hàng trúng giải thưởng trong các tuần vừa qua.


Tại buổi lễ quay thưởng, các khách mời tham dự được chứng kiến toàn bộ quy trình quay thưởng để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị từ Taka Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Giang - đại diện Bộ Công Thương cho biết: Buổi quay thưởng chương trình “Cào tem ngay - Bay đi Nhật” được tiến hành theo đúng thủ tục mà công ty đã đăng ký với cơ quan chức năng, đồng thời đảm bảo tính công khai, minh bạch của chương trình.

Phát biểu tại lễ quay thưởng, ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc công ty THH Taka Việt Nam cho biết: Chương trình “Cào tem ngay - Bay đi Nhật” là lời cảm ơn chân thành của chúng tôi tới hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm bếp và gia dụng Taka. Những tình cảm đó chính là nguồn động viên giúp Taka Việt Nam không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

Vẫn còn nhiều phần thưởng hấp dẫn chưa có chủ nhân

“Cào tem ngay - Bay đi Nhật” là chuỗi sự kiện khuyến mãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 18/02/2015. Kết thúc đợt quay thưởng giải tháng lần này, chương trình vẫn còn những giải thưởng hấp dẫn được quay thưởng lần 2 vào ngày 06/03/2015 tới đây với 01 giải đặc biệt là chuyến du lịch miễn phí tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp; 01 giải nhất là xe máy Honda Wave 110s thanh lịch; 02 giải nhì, mỗi giải là Tivi LED Sony 32’’ và hàng trăm bộ nồi inox cao cấp khác sẽ được trao thưởng hàng tuần cho những khách hàng may mắn.

Để tham gia chương trình, khách hàng sau khi mua sắm sản phẩm của Taka từ nay đến hết 18/2/2015, chỉ cần cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả, lấy mã bảo hành và soạn tin nhắn theo cú pháp CHG (dấu cách) TAKA (dấu cách) (mã bảo hành) rồi gửi đến tổng đài 8077 (chi phí 500đ/1sms).

Thông tin chi tiết về cơ cấu giải thưởng và thể lệ tham gia chương trình

Công ty TNHH Taka Việt Nam

Địa chỉ: X1/A18, đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 55 88 33
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)