Chuyện shock 2013-04-01 18:26:01

Trúng thưởng điện thoại nhận được cục gạch


 
 

Cần Thơ:

 

Em Lê Khánh Hưng (SN 1992, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) chơi game trúng thưởng một điện thoại di động Samsung Galaxy Ace Duos 6802 nhưng món quà khi nhận lại là… cục gạch.
 
Đây là một trường hợp khá hy hữu.
Ngày 1.4, chị Nguyễn Lệ Hằng (ngụ đường Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cho biết: Cách đây khoảng 2 tháng, con trai của chị là Lê Khánh Hưng có tham gia trò chơi trên mạng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu (trụ sở ở tầng 3, khách sạn Thể Thao, Thanh Xuân, Hà Nội) và đã trúng giải thưởng là một điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos 6802 trị giá hơn 5 triệu đồng.
Phần thưởng chỉ là một… cục gạch đỏ
“Ngày 6.3, con tôi nhận được điện thoại của nhân viên bưu điện hỏi có ở nhà không để họ tới trao bưu kiện. Khi nhân viên bưu điện vừa tới nơi, liền kêu Hưng ký vào giấy nhận quà rồi mới trao quà, mà không cần hỏi chứng minh nhân dân. Khi vừa ký xong, con tôi vội vàng bóc gói quà thì không thấy điện thoại, mà bên trong là một cục gạch có chiều rộng và chiều dài bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos” – chị Hằng trình bày.
Ngay lập tức chị Hằng liền gọi điện thoại cho người mới trao bưu kiện và được hướng dẫn đem gói quà “độc” này xuống chi nhánh của Công ty Chuyển phát nhanh 247 ở đường Mậu Thân – Cần Thơ để thắc mắc (gọi tắt là Công ty 247). Tại đây, đại diện của Công ty 247 đã tiếp nhận, cân đong, đo đếm, chụp hình lại bưu kiện và bảo chị Hằng về nhà đợi.
Sau gần nửa tháng không thấy trả lời, chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty 247 ở Cần Thơ, lúc này đại diện của công ty trả lời, họ không phải là đơn vị trực tiếp nhận điện thoại của khách hàng mà Công ty 247 chỉ là nơi trung gian nhận vận chuyển từ Công ty cổ phần Thương mại - Chuyển phát nhanh Đông Á (gọi tắt là Công ty Đông Á) có trụ sở ở số 14, ngõ 146, Lương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty Đông Á, đại diện của công ty này trả lời họ đã chuyển đi đúng mặt hàng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu gửi, hàng đã được chuyển đi nguyên đai, nguyên kiện.
Hai vợ chồng chị Hằng bức xúc trình bày với báo chí
Chúng tôi lần theo số điện thoại được ghi trên bao thư là số đường dây nóng của Công ty Đông Á, thì nhân viên nơi đây trả lời: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng của khách hàng về vụ việc trên, tuy nhiên về nghiệp vụ của chúng tôi khi khách hàng (cụ thể là Minh Châu) kê khai là hàng thông thường thì chúng tôi không được kiểm tra kỹ trong đó là gì, vì đây là bí mật của khách hàng. Mặt khác khi hàng đã chuyển tới tận tay cho khách và họ đã ký nhận nhận thì chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng bây giờ khách hàng phản hồi thì chúng sẽ kiểm tra lại quy trình”.
Còn lãnh đạo Công ty cổ phần giải trí Minh Châu cho biết: "Công ty đã gửi đi hàng chục chiếc điện thoại cho khách hàng trúng thưởng và đây là sự cố hy hữu nhất, không ngờ chúng tôi gửi đi điện thoại cho khách nhưng khi đến lại là cục gạch".
Vị lãnh đạo này cũng cho biết, Minh Châu sẽ làm việc lại với Công ty Đông Á. Lý do mà Minh Châu đánh dấu vào ô gửi đi là hàng thông thường, vì nhân viên của Minh Châu đã làm theo hướng dẫn của Công ty Đông Á chứ Minh Châu không tự ý làm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)