Truyện tranh 2009-02-27 02:23:40

Trương Bá Chi sau scandal ảnh sex


Nữ diễn viên Hong Kong giữ im lặng suốt một năm qua, sau khi ảnh giường chiếu với Trần Quán Hy bị phát tán. Cô không cầm nổi nước mắt khi lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc về vụ bê bối này.
Được Trần Quán Hy (Edison Chen) khẳng định là một trong những nạn nhân của vụ ảnh sex, trong buổi chứng thực vào ngày 26/2, Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) đã có một cuộc phỏng vấn với i-CABLE Entertainment News. Từ sau khi những bức ảnh bị tung lên mạng, Bá Chi chưa hề nói điều gì. Cô đã giữ im lặng trong suốt một năm.



Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Xinhua.
Một năm tự trừng phạt

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Bá Chi rất xúc động, thậm chí cô nhắc lại khi được hỏi những vấn đề nhạy cảm. Ngoài việc nói về sự nghiệp, gia đình, bố mẹ chồng và bạn đời Tạ Đình Phong (Nicholas Tse), cô cũng đề cập tới chuyện tình với Trần Quán Hy. Khi Bá Chi nói về các mối quan hệ tình cảm, cô nói rằng một số người không trung thực, giả vờ như một người tốt, gây đau khổ rất nhiều cho các nữ nghệ sĩ. Cô cũng nhấn mạnh rằng một số người đã nói dối.

Đề cập tới tai nạn ảnh sex, Bá Chi nói: "Tôi chấp nhận lỗi sai, tôi tự cầm tù mình. Một năm nay, tôi chưa gặp bất cứ ai". Về sự ủng hộ của gia đình, Bá Chi muốn cảm ơn bố mẹ chồng và đặc biệt là ông xã Tạ Đình Phong vì tình yêu của anh. Bá Chi chia sẻ: "Rất khó có thể tìm thấy một người chồng tốt giống như anh ấy". Khi đề cập đến gia đình, Bá Chi không kìm nén được tình cảm và cô bắt đầu khóc.



Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Ảnh: Xinhua.
Bá Chi cũng khẳng định tình yêu với chồng với một cảm xúc sâu sắc. Về sự nghiệp, Bá Chi cho biết, nếu có kịch bản tốt, cô sẽ trở lại đóng phim. Nhưng nếu mang bầu, cô sẽ ưu tiên dành thời gian sinh con.

Tạ Đình Phong im lặng

Hôm 26/2, Tạ Đình Phong tới studio ở Chai Wan. Khi được hỏi về lời chứng thực của Trần Quán Hy xác nhận Trương Bá Chi là một trong những người đẹp trong ảnh sex, anh đặt tay lên vai phóng viên và mỉm cười nói: "Chúng tôi sẽ nói về điều này sau".



Tạ Đình Phong luôn ở bên Trương Bá Chi giúp vợ lấy lại tự tin. Ảnh: On.cc.
Sau khi rời studio, ngôi sao Vô cực vẫy tay chào phóng viên một cách thân thiện. Dường như anh không cảm thấy áp lực nào trước những thông tin tại tòa án. Khi được hỏi Bá Chi đang cảm thấy thế nào, Tạ Đình Phong giữ im lặng.

Về việc Trần Quán Hy mong các nạn nhân có cuộc sống bình thường trở lại, nam diễn viên, đạo diễn Tăng Chí Vỹ (Eric Tsang) chia sẻ: "Tôi biết anh ấy có ý tốt cho những người đẹp đã liên quan. Tôi sẽ ủng hộ Quán Hy và nếu có một vai diễn phù hợp, tôi sẽ mời anh tham gia".

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)