Sao thế giới 2009-06-27 00:01:00

Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết “lộ” nội y khi quay MV


Sự cố ngoài ý muốn đã khiến hai anh chị vô cùng lo lắng.
Sau thành công với bộ phim “Vô Địch San Bảo Muội”, Trương Đông Lương đã chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng bằng album mới mang tên “Khoảnh khắc trầm mặc”. Và để hâm nóng hơn nữa album này, mới đây chàng ca sỹ có biệt danh Hoàng tử nụ cười đã quyết định tái hợp cùng bạn diễn của mình trong “Vô Địch San Bảo Muội” - Quách Thái Khiết trong MV “Chỉ có tình yêu”.




Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết trên
trường quay MV "Chỉ có tình yêu"


Trước khi tiến hành quay MV, thời tiết tại Đài Bắc khá khó chịu - trời mưa rất to, đến nỗi rất nhiều fans hâm mộ của Trương Đông Lương có mặt tại phim trường tỏ ra ngán ngẩm với tình hình như thế. Tuy vậy, hai nhân vật chính của MV là Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết lại cảm thấy rất vui mừng và thậm chí còn mong mưa to hơn. Tìm hiểu ra mới biết, thì ra kịch bản MV “Chỉ có tình yêu” là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần “mưa gió” của một đôi nam nữ.




Cả hai xảy ra một chuyện tình lãng mạn dưới mưa…
Trương Đông Lương cho biết: “Nếu trời mưa, chúng tôi sẽ bị làm ướt còn nếu trời không mưa thì chúng tôi vẫn sẽ bị ướt bằng cách tưới nước qua các vòi phun. Trong cả hai trường hợp đều có một kết cục, chính vì thế tôi cảm thấy vui vì trời mưa to và chả phải mất thời gian chờ ướt người”.


Nhưng đó cũng là vấn đề khi cả hai đều diện trang phục trắng tinh
Tuy nhiên do cả Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết đều mặc đồ trắng tinh và mỏng dính nên khi bị ướt nhẹo, trang phục của cả hai gần như trở nên… trong suốt và để “lộ” nội y bên trong trước mặt bàn dân thiên hạ. Khỏi phải hỏi hai anh chị í vừa quay vừa vô cùng hồi hợp và lo lắng, thế nên quá trình thực hiện đã phải tạm dừng để nhân viên hậu đài chỉnh trang lại quần áo cho hai nhân vật chính trước khi tiến hành những cảnh quay tiếp theo.





Cũng trong buổi quay MV “Chỉ có tình yêu”, Trương Đông Lương đã bị các phóng viên “dí” về những bức ảnh mà anh chụp bên người mẫu bán nude được công khai vào đầu tháng 6 vừa rồi. Được biết ngay sau khi ra mắt, bộ ảnh này đã gây xôn xao dư luận và thu hút tỷ lệ người xem “kỷ lục” trên các phương tiện truyền thông. Không trả lời trực tiếp câu hỏi này, Đông Lương nói: “Bộ ảnh đó không có liên quan gì tới các ca khúc trong album mới. Tôi cũng không sử dụng những hình ảnh đó cho hoạt động tuyên truyền album của mình, tôi sẽ không nói lại nữa”.


Một trong những hình ảnh chụp với người mẫu
trong tình trạng bán nude gây sốc của Trương Đông Lương
Album “Khoảnh khắc trầm mặc” đã chính thức phát hành vào ngày 05/06 vừa qua và hiện đang có mặt trong Top 10 album bán chạy nhất của Đài Loan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)