Sao Việt 2009-12-08 04:05:25

Trương Quỳnh Anh là một “Gương mặt thiên thần”


[size=2]“Faces of Love - Những gương mặt thiên thần” là chương trình từ thiện nhằm gây quỹ giúp các bạn học sinh ở miền Trung trở lại trường học sau những cơn bão lũ. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh là “celebrity” đầu tiên trở thành đại sứ cho hoạt động từ thiện này.
Tham gia vào chương trình, chị Quỳnh Anh đã trở thành một “gương mặt thiên thần” của các bạn học sinh miền Trung rồi đó.
Chị Quỳnh Anh chia sẻ lý do mà chị í tham gia chương trình: “Đây là một chương trình từ thiện rất vui nhộn nhưng tính nhân văn cao. Chương trình tập trung vào mảng giáo dục cũng mang ý nghĩa rất lớn. Vì thế mà Quỳnh Anh muốn tham gia chương trình này”.

[/size]




Chương trình dành cho các bạn tự chụp ảnh của bản thân hoặc nhóm bạn với những góc độ lạ mắt, độc đáo, sáng tạo rồi gởi đến website của chương trình. Đó là cách teen nhà mình có thể giúp các bạn học sinh miền Trung được đi học lại. Với mỗi tấm ảnh teen gởi đến chương trình, nhà tài trợ Samsung 2View sẽ trích ra từ 100 đến 5.000 đồng góp vào quỹ xây dựng trường lớp, mua sách vở, dụng cụ học tập… cho các bạn ấy.






Cụ thể, nếu bạn chụp cùng đại sứ của chương trình là những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực, như chị Trương Quỳnh Anh chẳng hạn, bạn đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ; tự chụp tại các địa điểm định sẵn của chương trình: 2.500 đồng, tự chụp hình trực tiếp tại website của chương trình: 200 đồng, tự chụp hình từ ứng dụng trên Facebook: 200 đồng, tải hình tự chụp lên website từ máy tính: 100 đồng.






Thông tin thêm cho teen: Sau hai ngày tham gia chương trình, “thiên thần” Trương Quỳnh Anh đã đồng hành cùng hơn 2000 gương mặt thiên thần khác tham gia đóng góp cho chương trình. Ngoài chị Quỳnh Anh, nhiều gương mặt nghệ sĩ khách mời như Thanh Ngọc, Sỹ Luân, Yến Trang, Cao Thái Sơn… cũng nhận lời tham gia hoạt động từ thiện này. Teen sẽ có cơ hội chụp hình cùng những ngôi sao mình yêu thích tại nhiều địa điểm là các quán cà phê, nhà sách, trung tâm thương mại… để cùng chung sức gây quỹ giúp các bạn học sinh miền Trung thân yêu đó.



(Theo Kênh 14)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)