Xóm con trai 2009-02-04 09:40:15

Truy tìm người phụ nữ hoàn hảo ! b-)




[size=5]Đây là câu chuyện về một anh chàng vô cùng điển trai. Từ khi sinh ra, anh ta đã được giao một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng là tìm và cưới cô gái hoàn hảo nhất thế gian để sinh ra những đứa con tuyệt mỹ.[/size]







[size=4]
[size=4]Chàng trai đã đi qua rất nhiều nơi, gặp gỡ rất nhiều người để tìm ra đệ nhất mỹ nhân trong thiên hạ và cầu hôn nàng. Tuy nhiên, mọi việc dường như không dễ dàng.

Một hôm, có người mách cho chàng rằng gia đình người nông dân trên đỉnh núi cao kia có 3 cô con gái vô cùng xinh đẹp. Chàng hăm hở tìm đến gặp người nông dân và kể lại cho ông ta nghe về nhiệm vụ thiêng liêng của mình. Người nông dân nghe xong liền nói:

- Ồ, ta rất lấy làm hãnh diện. Ba đứa con gái của ta cũng đã đến tuổi lấy chồng. Cậu hãy hẹn hò với từng đứa một và chọn ra người mình muốn.

Ngày đầu tiên, chàng hẹn với người con gái cả. Buổi tối, người nông dân hỏi han tình hình, chàng nói:

- Con gái cả của bác rất xinh đẹp, tuy nhiên có một điều rất nhỏ mà không phải ai cũng có thể nhận ra đó là cô ấy có những móng chân y như móng chim cánh cụt.

Người nông dân xác nhận điều đó là đúng và đề nghị chàng hẹn hò với cô con gái thứ hai. Buổi tối ngày hôm đó, chàng nói:

- Con gái thứ hai của bác thực sự quyến rũ, tuy nhiên có một điều rất nhỏ mà không phải ai cũng có thể nhận ra là cô ấy hơi lác mắt một chút.

Người nông dân lại gật đầu xác nhận và cho phép chàng hẹn hò với cô con gái út của mình. Tối đó, chàng trai hồ hởi:

- Con gái út của bác thực sự là mỹ nhân hoàn hảo nhất trên thế gian này. Không thể chê bất cứ điểm gì ở cô ấy cả. Tôi muốn được cưới cô ấy ngay trong ngày mai.

Và tất nhiên người nông dân đồng ý bởi chàng trai tuy có vội vàng nhưng anh ta đang thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng của Chúa.

Chín tháng sau, cô con gái út sinh hạ một đứa bé. Nhưng đó lại là đứa bé xấu xí nhất, quái dị nhất mà chàng từng thấy. Quá đỗi bất ngờ, chàng đem thắc mắc của mình kể với người nông dân. Người nông dân trả lời:

- Con gái út của tôi đúng là tuyệt thế giai nhân, nhưng có một điều rất nhỏ mà anh không thể nhận ra đó là khi hẹn hò với anh, nó đã mang bầu được 10 ngày.

Lời bình: Không có người phụ nữ nào hoàn hảo, và cũng không có người đàn ông nào có khả năng đánh giá đúng phụ nữ…hehe thư giãn tí nhé OK[/size]
<sưu tầm>
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)