Chuyện shock 2016-06-02 06:04:29

Truy tìm nữ giáo viên có thai với học sinh 13 tuổi


 Theo hồ sơ của tòa án, nữ giáo viên 24 tuổi đã trốn khỏi Texas (Mỹ) sau khi có thai với cậu học sinh 13 tuổi.


Cô giáo Alexandria Vera (Ảnh: Instagram)

Trong hồ sơ cũng nêu rõ, cô Alexandria Vera đã thừa nhận việc quan hệ tình cảm với cậu học sinh từ cuối tháng 9/2015 tới tháng 1/2016. Trong quãng thời gian đó, họ “quan hệ tình dục gần như mỗi ngày”.

Các công tố viên đang cáo buộc cô Vera tội lạm dụng tình dục liên tục với trẻ nhỏ, với bản án tối thiểu lên tới 25 năm theo luật bang Texas.

Tuy nhiên, theo đài địa phương KPRC, khi cảnh sát mang lệnh bắt giữ tới, cô này đã rời khỏi nhà. Người mở cửa nhà không biết cô Vera đã đi đâu.

Cô Vera thừa nhận mối quan hệ trong buổi gặp hiệu trưởng trường Elsa Wright, tuy nhiên, cô khẳng định gia đình cậu bé “chấp nhận mối quan hệ của họ” và mời cô tới nhà với tư cách “bạn gái của con trai”. Khi thông báo tin mình mang thai hồi tháng 1 vừa qua, theo cô Vera, gia đình “bạn trai” đã “rất ủng hộ và vui mừng về đứa trẻ”.

Cô Vera kể lại, ban đầu, cậu bé hỏi xin thông tin của cô trên Instagram nhưng cô từ chối. Cho tới khi cậu bé không đến trường, cô đã liên lạc với cậu để nhắc nhở chuyện bài vở. Khi này, cậu bé ngỏ lời muốn đi chơi với cô giáo và cô đã đồng ý. Cô Vera lái xe tới đón cậu học sinh đi lòng vòng và đã hôn nhau trên ô tô. Tới ngày hôm sau, khi cha mẹ cậu bé vắng nhà, cô đã tới thăm. Họ cũng quan hệ tình dục vào hôm đó.

Tới tháng Tư, hiệu trưởng Wright đã tố cáo chuyện này với cảnh sát. Theo hồ sơ của nhà trường, trong suốt thời gian có quan hệ với cô giáo, cậu học sinh chưa tới 14 tuổi. Khi cơ quan chức năng tới trường làm việc, cô Vera đã phủ nhận mối quan hệ bất chính của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)