Truyện tranh 2013-12-28 00:03:58

Truyện tranh Dragon Ball sẽ được ... "hồi sinh"


[size=6]Thông tin về việc bộ truyện tranh huyền thoại kêt thúc năm 1996 Dragon Ball sẽ được "hồi sinh" khiến không ít độc giả xôn xao.[/size]
Dragon Ball là một bộ truyện tranh từng gây nên cơn sốt không chỉ tại Nhật mà còn cả tại rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Mặc dù bộmanga này đã được tác giả Akira Toriyama cho kết thúc từ năm 1996, nhưng cho đến ngày nay, Dragon ball vẫn luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng truyện tranh trên thế giới và gần như là một tượng đài khó bị đánh đổ nhất trong làng truyện tranh Nhật Bản.




Hiện nay, cho dù ngôi vị số một của Dragon Ball đã bị thay thế bởi One Piece khi bộ truyện tranh này đạt doanh số phát hành 345 triệu trên toàn thế giới trong năm 2013 vừa qua, nhưng Dragon Ball vẫn được nhiều người đánh giá cao về cả nội dung lẫn phong cách vẽ của mình. Chỉ duy nhất một điều khiến khán giả cảm thấy không hài lòng, đó là bộ truyện này đã bị kết thúc … quá sớm, khiến cho rất nhiều độc giả cảm thấy tiếc nuối.
 



Mới đây, độc giả tại Nhật đã được một phen xôn xao khi có thông tin rằng bộ truyện tranh huyền thoại Dragon Ball sẽ được "hồi sinh". Được biết, bộ truyện tranh mới có tên Dragon Ball GT sẽ có cốt truyện nối tiếp với kết thúc năm 1996 của bộ truyện tranh huyền thoại này. Cũng theo đó, bộ truyện tranh màu này sẽ được xuất bản vào những tháng đầu năm 2014 sắp tới, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn bão trong làng truyện tranh thế giới.
 
Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)