Tin tức - pháp luật 2009-01-15 08:37:00

'Tú bà' giở mỹ nhân kế với cảnh sát


Hơn một năm lẩn trốn, hai "Tú bà" chân dài kiêm chủ tiệm cà phê ở Bắc Giang vừa bị bắt. Khi hỏi cung, hễ trinh sát cúi xuống viết biên bản, Tâm lại dùng tay cởi khuy áo.


Ảnh minh họa: Gia đình Xã hội.
Nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, hai quán cà phê của Nguyễn Thị Tâm và Nguyễn Thị Nga lúc nào cũng treo tấm biển: “Tuyển nhân viên”. Nhiều cô gái đến xin việc chỉ làm một tuần, thậm chí một buổi chủ quán lại thay người phục vụ khác.

Sự thật chỉ bị phanh phui khi cô gái tên Mai ở huyện Lục Nam (Bắc Giang) bị Công an Trung Quốc bắt ở ổ mại dâm. Được trả về nước, cô gái này làm đơn tố cáo tội “buôn người” của Nga.

Trong nước mắt, Mai phân trần về gia cảnh khó khăn nên 18 tuổi đã phải rời quê lên thành phố kiếm việc làm. Như lời dặn của gia đình và bạn bè, cô gái này không ngược lên Lạng Sơn hay xuôi về Hà Nội mưu sinh mà dừng lại thành phố Bắc Giang để tìm kiếm việc.

Mai mừng rỡ khi nhìn thấy dòng chữ “tuyển nhân viên” ở quán cà phê của Nga. Sau khi chịu ánh mắt soi mói của bà chủ, Mai được Nga nhận vào làm với lương khởi điểm là 800.000 đồng, được bố trí cơm ăn và chỗ ngủ ngay tại quán cùng với gia chủ.

Ngay đêm đầu được nhận vào làm, Mai bị Nga và đồng bọn đưa lên biên giới bán cho một tú bà bên Trung Quốc với giá hơn 8 triệu đồng. "Đánh hơi" thấy công an Trung Quốc phá ổ mại dâm trên, Tâm và Nga đều đóng cửa quán và bỏ trốn.

Cả hai từng có tiền án tiền sự và nhan sắc nên rất có kinh nghiệm trong việc mai danh ẩn tích, trốn tránh sự truy lùng của công an. Do vụ án liên quan đến nhiều người và người nước ngoài, công an Bắc Giang đã chuyển hồ sơ lên Cục CSĐT tội phạm về trật tự Xã hội (C14).

Bằng các nghiệp vụ, tổ trinh sát phát hiện được tung tích “mẹ mìn” Nga tại khu vực Nghệ An cùng người tình. Sau 48 giờ làm việc liên tục, bới tung hàng chục địa chỉ nghi ngờ nơi ẩn náu của Nga nhưng cảnh sát vẫn không lần ra được manh mối.

Trên đường về Hà Nội, trinh sát nhận được tin báo Nga có mặt ở phố Cầu Đất (Hải Phòng). Tuy nhiên, sau ba giờ, "Tú bà" đã cùng người tình chuẩn bị vượt sang biên giới để lại cậu con trai đang tuổi lớn.

Tuy nhiên, rời khỏi đất Cảng chưa được nửa ngày, con trai của Nga va chạm với một toán giang hồ khiến người đàn bà này phải quay lại giải quyết. Vừa đặt chân về Hải Phòng, Nga đã bị các trinh sát C14 tóm gọn.



Hai "Tú bà" Tâm và Nga. Ảnh: Gia đình Xã hội.
Với Tâm, sau khi trốn lệnh truy nã, C14 đã xác định người đàn bà này từng di chuyển vài chục địa chỉ ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Ở tuổi 38, Tâm vẫn đỏ da thắm thịt, phơi phới như gái xuân nên đi đến đâu thị cũng có người tình. Tuy nhiên, trong số những người đàn ông qua lại, Tâm nặng tình nhất với một người đàn ông điển trai, ga lăng cũng là dân “anh chị” quê đất mỏ Quảng Ninh.

Biết tin người đàn ông này ốm, Tâm đang chui lủi trốn cũng vội vã đến bệnh viện chăm nom. Tại đây, người đàn bà này đã bị các trinh sát tóm gọn.

Để giữ thể diện cho người tình, theo đề nghị của Tâm, các trinh sát đã đồng ý phủ áo trên còng số 8. Trước khi bị dẫn giải lên xe về trụ sở C14, Tâm ngồi phịch xuống giường nằng nặc đòi các trinh sát cho thay quần bò đang mặc sang quần vải để… dễ chịu, nhưng tổ công tác không đồng ý.

“Với những người xảo quyệt như Tâm, chỉ cần cởi được chiếc quần bò trên người, thị sẽ sẵn sàng lăn xả vào trinh sát vừa ôm vừa la làng với mục đích lôi kéo sự chú ý của quần chúng nhân dân và lợi dụng lúc đông người để tẩu thoát”, trung tá Dương chia sẻ kinh nghiệm gần 20 năm truy bắt đối tượng truy nã của mình.

Dẫn giải ra ôtô về trụ sở cảnh sát, Tâm khóc sướt mướt không chịu xuống thùng xe giam giữ phạm nhân mà đòi lên ngồi trên cabin cùng trinh sát với lý do bị say xe. Tuy nhiên, do đã điều tra từ trước nên các trinh sát cương quyết giam thị xuống thùng.

Theo cơ quan điều tra, 2h sáng, Tâm vẫn nung nấu quyết tâm đào tẩu bằng cách xoành xoạch đòi đi tiểu tiện (do biết không có trinh sát nữ). "Tú bà" chân dài này còn giở bài “khoe” tấm thân bốc lửa của mình để “tấn công” công an khi ngồi trước bàn hỏi cung. Hễ trinh sát cúi xuống viết biên bản, Tâm lại dùng tay cởi khuy áo của mình, khiến trung tá Dương phải 4 lần cảnh cáo.

Cùng Tâm và Nga, hai người khác chuyên làm nhiệm vụ đưa “hàng” sang Trung Quốc là Nguyễn Văn Hùng và Lê Văn Dũng (cùng trú tại Bắc Giang) cũng bị các trinh sát C14 tóm gọn. Đường dây buôn người qua biên giới với thủ đoạn hết sức tinh vi: “Tuyển nhân viên để…bán” bị triệt phá trong 12 ngày.

Theo Gia Đình Xã Hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)