Làm quen kết bạn 2014-12-24 08:28:13

Tự làm mặt nạ chăm sóc da vào mùa đông.


Ngày nay, làm đẹp diễn ra song song cùng cuộc sống con người, phái đẹp luôn muốn mình hấp dẫn bên nửa còn lại và chăm sóc da là việc thường xuyên diễn ra để cho mình luôn xinh đẹp, hấp dẫn bên ông xã, người mà mình yêu quý.

- Mặt nạ chuối và mật ong (thích hợp) dành cho da khô:

+ Chuối với thành phần chứa rất nhiều vitamin E và C giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại, mà còn chứa những axit tự nhiên có tác dụng tẩy da chết nhẹ dịu khiến da trở nên trắng hồng và căng mịn hơn. Mặt nạ chuối +mật ong sẽ giúp làn da trở nên căng mịn và trắng hồng hơn.

+ Cách làm: Trộn hỗn hợp chuối nghiền nhuyễn cùng mật ong trộn đều và đắp lên mặt trong khoảng 20-30 phút, sau đó rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch. Loại mặt nạ tự nhiên này mang lại hiệu quả rõ rệt cho bạn gái có làn da khô và thiếu nước.


- Mặt nạ cho làn da nhạy cảm (lô hội):

Lôi hội có tác dụng làm mềm da, chăm sóc da mụn và da nhạy cảm.  Lô hội có tính chất tương tự như chất làm se da, mềm da, vì vậy chúng có thể làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da mềm mịn hơn. Sau khi chế biến, chỉ cần trộn dịch lá lô hội với một vài giọt dầu olive, nước hoa hồng hoặc vài giọt dầu hạt nho. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này và áp dụng lên da sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

- Mặt nạ cà chua cho làn da nhờn:

Cà chua bạn rửa sạch, sau đó ép lấy, dùng bông thoa lên mặt và cổ, sau 20 phút rửa sạch. Cà chua rất thích hợp cho da dầu, có tác dụng làm sạch và sáng da. Bạn có thể ăn cà chua để cung cấp vitamin cho cơ thể. Trong cà chua có chứa vitamin A và C rất tốt cho da. Ngoài ra có thể trộn chung với nghệ (hay bột nghệ ) để giảm thâm nám và tăng độ mịn màng hơn cho da.

Sử dụng thảo dược dưỡng da là cách làm an toàn mà hiệu quả, đông trùng hạ thảo là gợi ý mà bạn nên xem xét, với thành phần dưỡng chất bổ không chỉ có tác dụng chăm sóc da mà còn giúp tăng cường sức khỏe toàn phần.


- Mặt nạ chanh và sữa dành cho da mụn:

Chanh giàu vitamin C, sữa chua cung cấp nhiều dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông. Hỗn hợp chanh sữa chua là 1 gợi ý khá tốt cho những bạn có làn da mụn, chăm sóc mịn màng,trắng sáng hơn

NGUỒN: blog.methiennhien
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)