Hot boy - hot girl 2018-06-17 19:38:11

Từ thân hình 'thẳng đuột', cô gái trẻ lột xác 'vòng nào ra vòng nấy' sau 2 năm tập gym


Tập gym không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn giúp bạn có được vóc dáng 'vạn người mê'. Cũng nhờ chăm chỉ tập gym và cải thiện chế độ ăn uống mà cô gái dưới đây đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.
Những hình ảnh "lột xác" của cô gái trẻ Thùy Trang (sinh năm 1995, Hà Nội) trước và sau khi tập gym nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng trước đây, cô nàng từng bị nhiều người chê bai vì vòng ba "thẳng đuột", mình dây kém hấp dẫn.

Để cải thiện vóc dáng, Thùy Trang quyết định đi tập gym, chăm chỉ tập các động tác cơ bản như: quat, deadlift, lunger, barbell hipthurst, hyperextensions… Bên cạnh đó, cô nàng cũng cải thiện chế độ ăn uống sao cho phù hợp. Thực đơn hàng ngày của Thùy Trang xoay quanh: thịt ức gà, thịt bò, cá, cơm gạo lứt, trứng và thật nhiều rau, trái cây.

Chỉ sau 2 năm kiên trì tập luyện, Thùy Trang đã có thân hình mơ ước: gò bồng đảo căng đầy, vòng ba nảy nở và eo thon gọn. Thay vì phải nghe những lời chê bai như trước, giờ đây cô nàng đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi cả về gương mặt và vóc dáng.



Sự thay đổi chóng mặt về vóc dáng của Thùy Trang trước và sau khi tập gym







Vóc dáng nuột nà của cô nàng khiến nhiều người phải xuýt xoa.





Số đo của Thùy Trang hiện tại là 80-62-90

Việc thay đổi ngoại hình nhờ tập gym không phải chuyện hiếm. Trước đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ khoe sự lột xác của mình sau khoảng thời gian tập luyện.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)