Tình yêu - giới tính 2014-10-09 01:30:21

tư thế "yêu hấp dẫn"... dành cho chàng.


 

Mặt đối mặt

Mặt đối mặt là tư thế truyền thống phù hợp cho những cặp đôi thích “giao tiếp” bằng ánh mắt, muốn được hôn nhiều và thật nhẹ nhàng. Với tư thế này, kiểm soát được “cuộc vui” của cả 2 bên ngang nhau nên đảm đương vai trò cho nhau.
Úp thìa
Tư thế úp thìa thuận lợi âu yếm “núi đôi” và kích thích “cô bé” của nàng. Đối với nữ giới, tư thế này đẩy cao ham muốn còn tăng mức độ thân mật với người ấy. Nếu muốn “yêu” với kiểu này nhưng lại muốn nhìn mặt nhau, trong phòng ngủ nên có một chiếc gương để cả 2 có thể quan sát nhau.
Úp thìa đảo ngược

 
Ở tư thế này, nữ giới sẽ nằm nghiêng với đầu gối có lại ở phía ngực. Nam giới nằm nghiêng phía sau nhưng ngược chiều với đối phương. Đây là tư thế tuyệt nhất dễ dàng chạm và âu yếm đôi bàn chân của cô ấy. Theo Michelle Ebbin, bàn chân là điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ. Điều kiện thuận lợi để duy trì giao tiếp bằng ánh mắt và quan sát nàng hứng thú với trò kích thích của chàng trong chuyện phòng the hơn.
Lazy Doggy
Còn về tư thế này, nữ giới sẽ nằm sấp, đệm 2-3 chiếc gối dưới bụng dùng nâng đỡ khu vực này đồng thời 2 chân dang rộng. Nam giới nằm úp lên người ấy đồng thời co đầu gối và đặt chân trên giường để giảm lực đè lên cơ thể người phía dưới. Muốn là cho điểm G bị kích thích, hãy khéo léo sử dụng những chiếc gối đệm đã được lót dưới vùng hông của nàng.
Chữ T

 
 
Tư thế chữ T là tư thế mà người phụ nữ nằm áp sát lưng xuống giường, 2 chân nhấc lên cao, đặt lên đùi của chàng trong khi chàng nằm nghiêng vuông góc với cơ thể bạn tình. Nam giới ở kiểu này cần vận dụng đôi tay khéo léo để kích thích “cô bé”, hai tay ôm chân đối phương kéo sát về phía mình để thể hiện mong muốn của bạn. Theo Rene Hollander, chuyên gia tình dục Mỹ: “Người phụ nữ mềm dẻo, cô ấy có thể nâng chân của mình cao hơn để tăng độ sâu thâm nhập”. Nếu như nàng thấy không hài lòng, hãy để cô ấy tạo tư thế chữ W bằng cách nâng đầu gối lên cao tương tự như ngồi xổm lên người đối phương. Tư thế này cũng giúp thoải mái để cả 2 ngủ ngon hơn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)