Tình yêu - giới tính 2013-07-18 06:34:57

tư thế yêu phù hợp khi nàng........mệt mỏi.


[justify]Dù có nhiều lý do khiến nàng mệt mỏi nhưng cả hai vẫn có thể tận hưởng một "cuộc yêu" nồng cháy bên nhau.[/justify]
[justify][justify]Theo một thống kê gần đây, 74% phụ nữ đã thừa nhận lơ đễnh chuyện "chăn gối" vì cảm thấy quá mệt mỏi. Đây cũng chính là yếu tố làm tăng nguy cơ đe doạ hạnh phúc lứa đôi.
 [/justify]
[justify]Quá tải trong công việc, bận bịu chuyện gia đình, vấn đề về sức khoẻ là những nguyên nhân thường gặp nhất khiến chị em phụ nữ mệt mỏi và lơ là chuyện "yêu".
 [/justify]
[justify]Dù có nhiều lý do khiến nàng mệt mỏi nhưng hai bạn vẫn có thể tận hưởng một "cuộc yêu" nồng cháy bên nhau.
 [/justify]
[justify]

 

[/justify]
[justify]Kiểu "quan hệ" Linguini được coi là lựa chọn tuyệt vời nhất khi người phụ nữ của bạn đang bị mệt mỏi. Nàng nằm úp, sử dụng một chiếc gối mềm đặt dưới đầu. Bạn ở tư thế quỳ, hông của bạn áp sát với hông của nàng, một trong hai đầu gối được đặt giữa khe chân của nàng. Lúc này, cơ thể nàng hơi nghiêng, bạn điều chỉnh tư thế để "cậu nhỏ" thâm nhập vào vùng cấm địa". Bạn có thể đặt một tay lên lưng nàng, tay còn lại đặt ở vị trí ngực của nàng để hỗ trợ cho động tác đẩy của mình.
 [/justify]
[justify]Điểm mạnh của kiểu "yêu" này là mang đến cảm giác thân mật cho cả hai. Bắp đùi của bạn và nàng luôn được tiếp xúc gần gũi giúp cho "cậu nhỏ" được thâm nhập sâu hơn, đặc biệt phù hợp nếu như "cậu nhỏ" quá khiêm tốn. Trong khi kích thích điểm G của nàng, bạn có thể dễ dàng vuốt ve lên bầu ngực của nàng và những khu vực xung quanh. Điều này sẽ mang lại hưng phấn mạnh mẽ cho người phụ nữ của bạn.
 [/justify]
[justify]Đừng để cơn mệt mỏi làm kẻ "phá bĩnh" hạnh phúc gia đình bạn, hãy sắp xếp thời gian "yêu" hợp lý, giúp nàng tìm cách cải thiện tình trạng sức khoẻ để đời sống tình dục của mình luôn như mong đợi.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)