Tin tức - pháp luật 2009-04-23 09:57:17

Tự thiến 'của quý' vì bị bạn bè trêu là thái giám ^:)^


Tính tình hiền lành nên thường bị bạn bè trêu chọc, Dương, 17 tuổi ngụ tại Đồng Nai, đã dùng dao thiến đứt "cần tăng dân số" đưa cho mọi người xem để chứng minh mình cũng có của quý như bao đàn ông khác. 3congratz3


Tối 22/4, bệnh nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM trong tình trạng dương vật bị cắt rời đã được ướp lạnh.

Tại bệnh viện, các bác sĩ ghi nhận dương vật bị cắt rời bằng khá nhiều nhát dao. Gia đình cho biết, khi phát hiện thì người nạn nhân đã vấy máu. May mắn, họ nhìn thấy "[size=4]chiếc cần[/size]" ở gần đó, liền cho vào túi nilon và bảo quản trong bình đá.

Sau gần 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã tiến hành nối liền "chỗ ấy" cho bệnh nhân. Bố bệnh nhân cho biết, anh này vốn mắc chứng tâm thần phân liệt.

Trao đổi với VnExpress.net, bác sĩ Dương Quang Vũ, khoa Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết phải chờ xem phần bị cắt rời có chịu "sống" sau nối hay không mới có thể tiên đoán được khả năng hoạt động sau này như thế nào.

Hai tuần trước, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết cũng đã nối thành công một trường hợp dương vật bị đứt rời. Tuy nhiên, chủ nhân (40 tuổi) ngụ ở Tây Ninh không tự cắt mà thủ phạm là người vợ của anh này ghen tuông khi thấy chồng có bồ nhí. May mắn cô bạn gái đến kịp lúc, ướp lạnh "[size=5]thằng bé[/size]" rồi mang đến bệnh viện.

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã phải mất 9 giờ đồng hồ để nối liền dương vật. Hiện nạn nhân đã xuất viện với "chiếc cần" tương đối ổn.

Theo các bác sĩ, nếu được bảo quản trong dung dịch nước muối sinh lý, trong môi trường lạnh, dương vật bị cắt rời 6 tiếng đồng hồ có thể phục hồi được và 90% số ca nối có thể phục hồi chức năng gần như ban đầu.


theo vnexpress nhé 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)