Tin tức - pháp luật 2008-08-26 13:02:59

Tự tử trước mặt người yêu = webcam



Một thanh niên ở Mỹ đã dùng khẩu súng săn tự bắn vào ngực mình trong khi đang chat với bạn gái, cho cô ta xem toàn bộ cảnh tự sát của mình.

Brent MacMillan, từng ở California nhưng vừa chuyển tới sống tại thành phố Bountiful (bang Utah), do chia tay với người yêu. Cảnh sát Bountiful trước đó nhận được cuộc điện thoại báo có người muốn tự tử và đến bao vây nhà anh này.

"Chúng tôi đã phái một nhân viên đến để khuyên giải. Họ nói chuyện với nhau được một lát", Randy Pickett, trung úy tại cơ quan cảnh sát Bountiful, cho hay. "MacMillan đồng ý đứng dậy và bước ra ngoài yên ổn. Nhưng chỉ 2 - 3 phút sau, chúng tôi nghe thấy tiếng súng".

Gần đây, một số người đã dùng webcam để truyền trực tiếp cảnh tự sát đến cho người thân hoặc người chưa hề quen biết, gây ra cảm giác sốc nặng nề. Ở Anh, vụ Kevin Whitrick 42 tuổi từng treo cổ tự vẫn trước webcam được một người dùng chatroom thông báo. Ở Ấn Độ, một sinh viên nha khoa cũng treo cổ khi đã hướng ống kính nhằm vào thân thể mình. Hầu hết các trường hợp này, người tự tử đều thổ lộ một phần nguyên nhân tìm đến cái chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)