Nghệ thuật - blog 2015-12-29 08:53:36

Tư vấn các nhân tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng


Văn phòng là nơi làm việc quan trọng nhất đối với mỗi công ti, vì vậy trước khi muốn cải tạo, chuyển địa điểm thì cần phải được tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại giúp xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, việc này có rất nhiều công ty đầu tư cho nội thất nhằm mang đến môi trường làm việc không bị hạn chế nhất cho công chức, giúp hiệu quả nghề nghiệp luôn duy trì tốt. 

Các nhân tố cần lưu ý khi tư vấn thiết kế văn phòng 

 


Yếu tố thẩm mỹ là nhân tố đầu tiên khi tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng bây giờ, một thiết kế phù hợp giữa bố cục và màu sắc giúp thể hiện phong cách chính của công ti và tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong mắt khách hàng chính là bước thành công đầu tiên khi muốn có sự thành công trong nghề nghiệp. 

Ngoài ra, văn phòng cũng có thể sử dụng các vật dụng trang hoàng như cây xanh, bình loa, tranh treo tường, tượng đá… góp phần tạo nên không gian thu hút cho thiết kế văn phòng. 

Bên cạnh đó, Bản năng sử dụng của các nội thất cũng đảm bảo sao cho ăn nhập với từng vị trí làm việc, tránh việc sắp đặt dơ bẩn và mất trật tự làm mất đi những khoảng không thông thoáng trong văn phòng. 

Tác động của ánh sáng đến thiết kế văn phòng 

 

Một lưu ý nữa khi tư vấn thiet ke noi that van phong dep đó là vấn đề ánh sáng, tốt hơn hết là tận dụng hoàn toàn diện tích và hoàn toàn nguồn sáng tự nhiên rồi sau thời gian ấy mới dùng đến ánh sáng trắng như đèn tuýp, downlight nhưng cần chiếu sáng gián tiếp để không gây lóa mắt khi làm việc. 

Không gian làm việc cũng cần đảm bảo thoáng khí với các thiết kế thuận tiện cho việc chuyển di giữa các phòng ban. Phòng tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính và thiết kế giàu có lịch sự, ấm cúng; phòng làm việc công chức sắp đặt theo kiểu module; còn phòng giám đốc thường ở vị trí cuối văn phòng để có sự tổng quát đưa lại hiệu quả tốt nhất. 

Thiết kế các cửa sổ trong văn phòng bằng kính cường lực sẽ giúp ánh sáng tự nhiên len lách được vào tận các ngóc ngách trong văn phòng , giúp không gian thoáng đạt và tràn trề sức sống hơn. 

Văn phòng làm việc được coi như ngôi nhà thứ hai của mỗi người, vì vậy không có lí do gì chúng ta không làm nó đẹp hơn, giúp mọi người cảm thấy gắn bó hơn trong môi trường công sở. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và báo giá thiết kế nội thất cho công ty mình nhé. 

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Mobile: 0988 888 925
Email: mailto:[email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)