Đố vui - bói toán 2011-01-25 03:56:52

Tử Vi Năm 2011 Cho mọi lứa Tuổi


Tuổi Tý năm 2011

Ba tháng đầu năm nay có nguy cơ sẽ tỏ ra khá huyên náo với các cặp đôi: mối quan hệ với người bạn đường sẽ không được hoàn mỹ lắm, bạn sẽ cần phải tự khẳng định mình hơn nữa, điều này sẽ khiến người bạn đường của bạn không hài lòng các bạn độc thân, các bạn sẽ tìm người bạn đường lý tưởng ở khắp các phương trời, và điều này sẽ có nhiều cơ may diễn ra.

Trong giai đoạn mùa xuân bạn sẽ tỏ ra rất nồng nàn, bạn sẽ muốn đem lại sự tươi nhuận cho lứa đôi của bạn, trải nghiệm những cuộc trao đổi nồng nhiệt và cảm xúc hơn: các con tim tự do chắc sẽ gây ra những vụ tàn phá: các cơ hội gặp gỡ sẽ tăng lên bội phần, vì vậy hãy lợi dụng điều đó.

Mùa xuân sẽ đánh dấu một khúc quanh, đây sẽ là môt giai đoạn khuếch trương, vị thế nghề nghiệp của bạn sẽ thăng tiến mạnh mẽ. Mùa hè, các chùm sao sẽ khuyên bạn rà soát lại kỹ càng các hoạt động của bạn, để tái xác định các mục tiêu và các ưu tiên của bạn, hầu bảo đảm cho phần dự phòng của bạn an toàn hơn. Sau cùng trong giai đoạn cuối năm, bạn sẽ rảnh tay hơn, có nhiều điều kiện thuận lợi hơn để hành động theo ý muốn.

Toàn cảnh sẽ thay đổi vào mùa hè, giai đoạn này sẽ khiến cho tài chính của bạn khởi sắc trở lại. Đây sẽ là thời kỳ thuận lợi để chấp nhận rủi ro, thi hành các cuộc đầu tư địa ốc, và đầu cơ đủ loại. Sau cùng, trong giai đoạn cuối năm bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu vì vận may đã rời xa.

Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tập luyện một hoạt động giúp bạn giảm căng thẳng, chẳng hạn như môn yoga hay sự thư giản. Đến giai đoạn mùa xuân, bạn sẽ có nguy cơ bị xuống sức, mau mệt: có lẽ đây là lúc bạn nên xét lại sự lành mạnh trong cuộc sống của bạn.


Tuổi Sửu năm 2011


Với các bạn độc thân, trong giai đoạn này bạn có thể sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị, nhưng không nhất thiết hiển nhiên. Bạn phải góp sức của bạn vào đó nếu bạn muốn cuộc gặp gỡ này kéo dài. Mùa xuân sẽ chiếu sáng cặp đôi của bạn, đến lúc này mối quan hệ của các bạn đã khởi sắc trở lại:

Đây là một thời kì hòa hợp và hòa thuận hoàn toàn của bạn với người bạn đường. Nếu bạn là một con tim tự do, bản chất lãng mạn của bạn sẽ khiến cho bạn có khuynh hướng dễ sa vào tình yêu, hãy kén chọn hơn một chút.

Mùa hè đánh dấu một khúc quanh: Các bạn sẽ có thể trình bày những tham vọng điên rồ nhất của các bạn, dù sao thì chúng cũng có tất cả các cơ may để hình thành. Sau cùng giai đoạn cuối năm báo hiệu sẽ cực kì rạng rỡ, có thể bạn sẽ có một cuộc hội ngộ bất ngờ và nhiều ảnh hưởng, cuộc hội ngộ này sẽ đem lại ảnh hưởng rất thuận lợi cho vị thế nghề nghiệp của bạn.

Trong mùa hè, tình hình vật chất của bạn tương đối vững chắc và ổn định, bạn sẽ không lo gặp phải những bất ngờ xấu. Sau cùng vào giai đoạn cuối bạn sẽ gặp số đỏ, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ phồng to nhờ vào các dịch vụ nghề nghiệp xuất sắc.

Mùa hè có thể sẽ cảnh báo cho bạn phải chấn chỉnh, nếu bạn có khuynh hướng ăn uống một cách hổn loạn và quá trớn. Giai đoạn cuối năm sức khỏe của bạn sẽ cải thiện rõ rệt, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẻ hơn, và có khả năng phục hồi nhiều hơn.


Tuổi Mẹo năm 2011

Năm 2011 của tuổi Mẹo là năm tốt, xấu đan xen, phần phúc đức có ảnh hưởng rất đáng kể. Nếu tạo thêm phước đức thì "phước sanh, họa lùi" cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều. Đây là năm tương đối trung bình của tuổi Mẹo.

Trong mọi quan hệ năm 2011 tuổi Mẹo luôn có lợi đối với người lớn tuổi, ngược lại với người nhỏ tuổi thường xảy ra tình trạng tỵ hiềm, ganh ghét. Vì vậy với những đối tượng thường gây nên bất lợi cho mình, tuổi Mẹo cần phải khéo léo nhưng đồng thời cũng phải cứng rắn đừng để họ dễ bề lấn lướt. Tuy nhiên, nếu có thể dùng biện pháp "một sự nhịn chín điều lành" thì vẫn hay hơn.

Nếu ham vui các trò chơi đỏ đen, có thể làm cho gia đình khó khăn về tài chánh gây hậu quả bất lợi cho đời sống vợ chồng. Quan hệ bằng hữu nên cẩn thận, có thể vừa mất tiền vừa sinh sự rắc rối hay bị tai tiếng thị phi, nhất là đối với bạn khác phái.

Tiền bạc không mấy có thể làm cho cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, vì lớn tiền thì lớn sóng, cuộc đời chưa biết bao nhiêu là đủ cả, tuy nhiên bạn cũng sống được một cuộc đời hay đẹp, khá giả và có thể sung túc hơn.


Tuổi Thìn năm 2011


Nếu quý em còn đi học, cần cố gắng để vượt qua khó khăn về tài chính mới có thể hoàn thành chương trình. Nếu đã đi làm ở công sở, hãng, xưởng cần gìn giữ vị trí của mình. Đừng khởi tham vọng vươn cao, dù được người trên thương mến. Đồng thời tránh mọi bất đồng với đồng sự để khỏi bị người tìm cách dèm pha, gây rối.

Năm 2011 tuổi Thìn tinh thần sáng suốt, gặp may mắn, danh lộc tiến thăng nhưng thành quả khó bảo toàn. Công việc làm ăn dễ bị thua lỗ, thất thoát, mưu sự gặp khó khăn. Gia đình tình cảm cũng không thuận lợi, thường sinh nghịch ý gây xáo trộn trong cuộc sống.

Nếu quý em còn đi học, cần cố gắng để vượt qua khó khăn về tài chính mới có thể hoàn thành chương trình. Nếu đã đi làm ở công sở, hãng, xưởng cần gìn giữ vị trí của mình. Đừng khởi tham vọng vươn cao, dù được người trên thương mến. Đồng thời tránh mọi bất đồng với đồng sự để khỏi bị người tìm cách dèm pha, gây rối. Nếu quý em đang làm việc ở ngành nghề tự do, nên nhũn nhặn để tạo cảm tình và tránh mọi thái độ nóng nảy, kiêu căng mới có thể duy trì địa vị, công việc giảm phần khó khăn. Tiền bạc dồi dào nhưng làm tay mặt ra tay trái, nếu không biết lo xa, có thể lâm tình trạng thiếu hụt.

Có khả năng vượt qua trở ngại, mọi sự hanh thông, khó khăn được người giúp đỡ hay gặp may mắn. Công việc làm ăn thăng tiến, đi học sẽ được đỗ đạt cao, danh tài hưng vượng. Mưu sự được người nâng đỡ hay có cơ hội tốt đem lại nhiều điều tốt lành nhanh chóng. Trong khó khăn vẫn dễ dàng hóa giải hay được quý nhân giúp đỡ, nhiều dịp may để tiến đạt công danh. Nên cẩn thận trong giao tiếp.

Nhìn chung các mặt, năm 2011 là năm có nhiều dao động, công việc đổi thay bất thường, tiền bạc thì "khi ăn không hết, khi làm không ra", cuộc sống khá khó khăn, dễ bị chao đảo. Chỉ nên cố gắng giữ gìn tâm ý hiền hòa, lo công việc trước mắt, vẫn có thu nhập dễ dàng, dù không giữ được cũng không thiếu thốn


Tuổi Tỵ năm 2011


Năm 2011 tuổi Tỵ công việc làm ăn được nhiều người ủng hộ, giúp đỡ và nhờ vào tính toán sáng suốt của quý ông, lộc tài hưng vượng. Công việc thường có người phụ nữ bên cạnh (có thể là vợ) có khả năng quán xuyến, giúp đỡ quý ông rất nhiều.

Đối với gia đình quý ông cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con, gia đình có chuyện rối rắm, con cái có vấn đề. Nên gần gũi các con ở lứa tuổi gần trưởng thành để ngăn ngừa những việc xấu có thể xảy ra. Vợ chồng có những niềm vui về chỗ ở, nhà cửa đổi thay tốt đẹp hơn. Nếu đã có con lớn, có cưới gả, hay thêm cháu nội ngoại.

Năm 2011 tuổi Tỵ mưu sự không thuận, thường gặp chống phá, đổi thay, dễ bị người lừa gạt, bội tín hay bị người phản bội, tiền của hao tán. Về mặt tài chánh, tuy có người ủng hộ gặp may mắn nhưng tiền bạc khó khăn. Nên cẩn thận trong chi tiêu và giữ gìn tài sản đã có.

Bản tính thương người khiến tuổi Tỵ khi yêu ai thì yêu người ấy như chính bản thân mình vậy . Khi đã mê ai rồi thì cảm xúc lấn lướt mọi chuyện , đâm ra lý tưởng hóa mối quan hệ , nên thiệt thòi về mặt tình cảm , vì mình đã đi xa rời hiện thực .



Tuổi Ngọ năm 2011

Năm 2011 tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng "thả mồi bắt bóng" hay "đứng núi này trông núi nọ" dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng.

Ở nửa năm đầu bạn không nên tính toán hoặc làm ăn gì có tính lâu dài hoặc hấp tấp tiến hành sẽ không được như ý. Bạn cũng không nên xem đó là sự thua thiệt, vì vận của bạn đang đi vào một vận mới. Tài lộc, lợi lộc chắc chắn sẽ đến. Ít ra bạn cũng thực hiện được bước đầu cho những mộng ước của mình.

Năm 2011, tuổi Ngọ nếu có sự hao tốn nào, đó là trong gia đình có sự mua sắm, tu bổ sửa chữa cho những việc cần thiết như bất động sản, xe cộ và giúp đỡ thân nhân về bệnh tật, đau yếu, chuyện buồn. Bổn mạng nên giữ sức khỏe, không nên quá ưu phiền khi đó không phải là trách nhiệm của bạn. Cẩn trọng về pháp luật, thuế má, hoặc bị phạt vạ, bồi thường, đền bù về những chuyện không đâu.

Năm 2011 tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng "thả mồi bắt bóng" hay "đứng núi này trông núi nọ" dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng. Nếu đã quyết định chọn lựa ngành nghề, trường lớp thì đừng nên thay đổi và công việc làm cũng vậy, sẽ có kết quả tốt hơn.

Quan hệ với bạn hữu có nhiều niềm vui, nhưng cũng gánh lấy nhiều tai hại. Có thể bị phản bội, bị lừa gạt và nếu không khéo còn bị bạn xấu lôi kéo vào đường bất chính, có thể phải bị liên lụy với pháp luật.


Tuổi Mùi năm 2011


Càng nhẫn nhịn càng tránh thiệt hại. Có thể nói đây là năm có nhiều khó khăn, bực bội nhưng không đến nỗi nào, nhờ vào những may mắn bất thường cứu vãn. Nếu còn đi học thì ít bị ảnh hưởng, vẫn tạo được thành quả cao. Nếu đã ra đời cần phải thủ thường an phận để đừng tạo thêm hư hại.

Nhìn chung năm 2011 tuổi Mùi cũng không đáng lo, công danh tài lộc vẫn có phần thăng tiến đáng kể, tuy không được xuôi thuận hoàn toàn. Mọi việc nên cẩn thận, trong may mắn vẫn có hung họa ẩn tàng, đừng nên buông lung mà phá hoại thành quả của mình.

Năm 2011 tuổi Mùi có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng "thả mồi bắt bóng" hay "đứng núi này trông núi nọ" dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng. Nếu đã quyết định chọn lựa ngành nghề, trường lớp thì đừng nên thay đổi và công việc làm cũng vậy, sẽ có kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên cần cẩn trọng tránh bệnh tật trong năm 2011. Bổn mạng giàu có nhưng phải sau bốn mươi tuổi mới tụ lại mà không tán. Trung niên gian nan để xây dựng sự nghiệp, về già hưởng phúc trọn đời.

Càng nhẫn nhịn càng tránh thiệt hại. Có thể nói đây là năm có nhiều khó khăn, bực bội nhưng không đến nỗi nào, nhờ vào những may mắn bất thường cứu vãn. Nếu còn đi học thì ít bị ảnh hưởng, vẫn tạo được thành quả cao. Nếu đã ra đời cần phải thủ thường an phận để đừng tạo thêm hư hại.


Tuổi Thân năm 2011


Trong xui rủi lại có may mắn. Công danh tài lộc tuy có lúc lui sụt nhưng cũng có khi tiến thăng, mưu sự có gặp trở ngại ban đầu, về sau cũng thắng lợi. Nên cẩn thận về mặt bạn bè, tránh bỏ vốn làm ăn, kinh doanh bất lợi và cần phòng bị mất xe, mất tiền.

Năm 2011 tuổi Thân công việc có nhiều rối rắm, gia đạo bất an, lộc tài kém sút. Nên đề phòng tiểu nhân gây rối, phản bội khiến quý ông khó được an tâm để tập trung tinh thần vào công việc. Nếu quá thờ ơ, sự nghiệp sẽ gặp khó khăn, tiền của mất mát.

Trong xui rủi lại có may mắn. Công danh tài lộc tuy có lúc lui sụt nhưng cũng có khi tiến thăng, mưu sự có gặp trở ngại ban đầu, về sau cũng thắng lợi. Nên cẩn thận về mặt bạn bè, tránh bỏ vốn làm ăn, kinh doanh bất lợi và cần phòng bị mất xe, mất tiền.

Gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, vợ chồng bất hòa, con cái ốm đau hay có người bị tai nạn. Bất lợi trong giao tiếp. Quan hệ giữa người với người thường sinh nghịch ý, dễ nóng giận đưa đến những quyết định sai lầm.

Nếu hoạt động ở ngành nghề tự do hay ở trong lĩnh vực thương mãi, chỉ nên duy trì việc cũ vẫn có lợi. Đặc biệt gia đình tình cảm có nhiều vướng bận, tâm trí không được thoải mái, vì vậy không nên toan tính lớn.


Tuổi Dậu năm 2011

Năm 2011 tiền bạc dễ tốn hao vô cớ, công việc có những tai tiếng, rầy rà, nhưng đi xa làm ăn lại có tài lộc. Khó tránh khỏi chuyện bất đồng tranh chấp và hồ sơ giấy tờ nên rõ ràng minh bạch để khỏi phải bị liên lụy với luật pháp.

Với tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng tháo vát và ngay thẳng, rất được sự tin cậy của người trên. Họ có thể yên tâm giao phó để quý anh quản lý mà không hề nghi ngờ thiện tâm thiện chí của quý anh. Đây là ưu điểm và cũng là yếu tố để quý anh có cơ hội thăng tiến trên đường xây dựng sự nghiệp.

Tuổi Dậu cuộc đời lên bỗng xuống trầm, cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bịnh tật và sự sống, cho nên tuổi, không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời. Muốn được hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc đời sau này.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Dậu không được đầy đủ về vật chất, tiền tài có khi lên cao và cũng có khi xuống thấp không chừng. Nếu có đức thì giữ được sự sung túc và giàu sang. Không có đức thì có thể bị túng nghèo.

Năm 2011 tiền bạc dễ tốn hao vô cớ, công việc có những tai tiếng, rầy rà, nhưng đi xa làm ăn lại có tài lộc. Khó tránh khỏi chuyện bất đồng tranh chấp và hồ sơ giấy tờ nên rõ ràng minh bạch để khỏi phải bị liên lụy với luật pháp.

Môi trường làm việc tương đối bình thường, công việc khá ổn định nhưng gia đình tình cảm có chuyện buồn phiền, bệnh nạn, tốn hao.

Quý anh có nhiều cơ hội để bay nhảy, phát huy khả năng, danh lộc dễ tiến thăng.



Tuổi Tuất năm 2011

Bạn nào còn làm ăn, nên vén khéo, đừng bung lớn ra chỉ chuốc lấy thất bại. Đã vậy còn lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Về mặt tài chánh, lo lắng nhiều vì không được như ý, tiền vào đầu nọ, ra đầu kia, không thiếu thốn là may rồi.

Về mặt tài chánh, phải chạy đôn chạy đáo, phải lo lắng vì vào tay nọ ra tay kia, hết chi tiền nọ lại xài việc kia, không thiếu hụt là may rồi. Nhiều ông năm nay còn có tang nữa. Gia đạo tuy có chuyện vui của con cháu, nhưng buồn nhiều, vui ít.

Bạn nào còn làm ăn, nên vén khéo, đừng bung lớn ra chỉ chuốc lấy thất bại. Đã vậy còn lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Về mặt tài chánh, lo lắng nhiều vì không được như ý, tiền vào đầu nọ, ra đầu kia, không thiếu thốn là may rồi.

Công việc làm ăn, kinh doanh tưởng đi đến chỗ bế tắc, âu lo thật nhiều. Chính lúc đó cơ may lại đến, công việc làm ăn thuận lợi, tốt đẹp. Đi làm lên lương, thăng chức.

Chớ tính toán chuyện lớn như đầu tư, hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo có hại lớn. Cũng dè chừng gian phi, trộm cướp. Về tình cảm, buồn nhiều vui ít. Dù độc thân hay có gia đình đều phải mềm mỏng, dịu dàng để khỏi gây nhiều phiền toái.



Tuổi Hợi năm 2011

Nhìn chung các mặt, năm 2011 tuổi Hợi cuộc sống có nhiều thay đổi, may ít rủi nhiều. Chỉ nên cố gắng trong công việc hàng ngày, đừng khởi tâm mong cầu hay thay đổi tốt đẹp hơn, chỉ chiêu lấy những phiền muộn, tốn hao, thân tâm càng thêm bất lợi.

Công việc làm ăn đang gặp thời, danh lộc dễ tăng nhưng gia đình tình cảm có nhiều bất ổn, có chuyện buồn phiền, cãi cọ, trách móc. Đừng nên giải quyết những rối rắm, tranh chấp bằng đường lối cứng ngắt, tự mình đặt để, mà cần uyển chuyển, vừa mình vừa người mới có thể thành công.

Nhìn chung các mặt, năm 2011 tuổi Hợi cuộc sống có nhiều thay đổi, may ít rủi nhiều. Chỉ nên cố gắng trong công việc hàng ngày, đừng khởi tâm mong cầu hay thay đổi tốt đẹp hơn, chỉ chiêu lấy những phiền muộn, tốn hao, thân tâm càng thêm bất lợi.

An phận thủ thường để bình tâm ứng xử với ngoại duyên mới là thượng sách. Đặc biệt đừng nghe lời bạn bè xúi giục mà hư việc của mình, lâm vào tình trạng "thả mối bắt bóng", có hại cho việc xây dựng tương lai. Đây là năm khá khó khăn, mọi sự việc nên cẩn thận.

Năm 2011 tuổi Hợi có khả năng vượt qua trở ngại, mọi sự hanh thông, khó khăn được người giúp đỡ hay gặp may mắn. Công việc làm ăn thăng tiến, đi học sẽ được đỗ đạt cao, danh tài hưng vượng. Mưu sự được người nâng đỡ hay có cơ hội tốt đem lại nhiều điều tốt lành nhanh chóng. Trong khó khăn vẫn dễ dàng hóa giải hay được quý nhân giúp đỡ, nhiều dịp may để tiến đạt công danh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)