Đố vui - bói toán 2009-04-22 04:21:16

Tuần của bạn (20/4 - 26/4)


- Những áp lực công việc và gia đình sẽ đè nặng lên Nhân Mã ngay từ đầu tuần. Tình trạng đó có thể kéo dài hết cả tuần này.

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Đây là khoảng thời gian hết sức bận rộn với Dương Cưu. Bởi vậy, bạn hãy cố gắng loại bỏ những cảm xúc của chuyện riêng tư sang một bên để tập trung cao độ. Tuy vậy, điều này thật khó với Dương Cưu, bởi dường như ngọn lửa tình ngày nào khiến bạn đầu óc như để trên mây từ thứ hai đến thứ năm. Càng về cuối tuần, Dương Cưu sẽ “tỉnh táo” hơn và dần tìm ra được giải pháp cho riêng mình. Bạn hãy tận hưởng niềm vui và chia sẻ với những người bạn yêu thương vào thứ bảy tuần này nhé, bởi lúc đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin vui.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Một vấn đề liên quan đến công việc có thể khiến Kim Ngưu mất ăn mất ngủ và suy nghĩ trong cả tuần, đặc biệt là từ thứ hai đến thứ năm. Trước sự cố này, bạn cần bình tĩnh và ứng xử khéo léo để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. Hãy lắng nghe ý kiến của những người xung quanh vào sáng thứ sáu để định hướng cho một số hành động trong tương lai gần. Có vẻ như trong thời gian này, bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào ý kiến của người khác. Hoàn cảnh bắt buộc như vậy, bạn cần khéo léo để lấy lại sự chủ động. Hãy nghỉ ngơi và nấu món ăn nào đó thật ngon để tự thưởng cho mình vào cuối tuần.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Có vẻ như đầu tuần Song Tử hơi gặp khó khăn một chút. Bạn dường như không được những người xung quanh hỗ trợ và bị cô lập khá nhiều. Song Tử đừng buồn nhé, bạn hãy khéo léo để mọi người hiểu. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, giữa tuần, có thể bạn sẽ hiểu lầm ý kiến của người khác và tính toán sai. Đến cuối tuần, mọi thứ có vẻ suôn sẻ hơn. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp đúng theo ý của bạn. Hãy đón nhận tin tức tốt lành của người thân vào thứ bảy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người xung quanh sẽ rất khó đoán về tâm trạng và hành động của Cự Giải. Có lẽ đây cũng là tuần mà bạn gặp khá nhiều sự kiện trong cuộc sống nên tâm trạng thay đổi thất thường. Hãy chia sẻ Cự Giải nhé. Có như vậy bạn mới có thể tìm được tiếng nói chung và cảm thấy dễ chịu hơn trong môi trường tập thể.

Về công việc, Cự Giải chớ trì hoãn. Bạn hãy làm việc ngay khi có thể bởi càng để lâu thì sự việc càng phức tạp thêm mà thôi. Đến cuối tuần này, sự tự tin trong bạn dần dần được thể hiện và khẳng định nhiều hơn. Bạn thấy rất hạnh phúc vì điều đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau những ngày đầu tuần có vẻ bận rộn và không khí nặng nề, tâm trạng của bạn sẽ khá lên rất nhiều trong những ngày tiếp đó. Nếu bạn đặt ra yêu cầu khá cao với những người bạn hoặc láng giềng, kết quả sẽ khó đạt được như mong muốn. Thứ năm tuần này, Sư Tử sẽ đưa ra những quyết định khá nhạy cảm. Điều quan trọng là Sư Tử được làm theo ý mình và thấy thoải mái với hành động của mình. Tuy nhiên, cũng đừng hồn nhiên mà tâm sự với quá nhiều người nhé, có những điều bạn cần giữ cho riêng mình. Thứ bảy sẽ là ngày rất tuyệt với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây quả là tuần bạn có những sự việc thay đổi đến chóng mặt, đặc biệt là tài chính và công việc. Xử Nữ cần cẩn trọng hơn với chuyện tiền bạc và khéo léo ứng xử hơn đồng nghiệp để tránh những stress không đáng có. Cả những câu chuyện ngồi lê đôi mách thì Xử Nữ cũng cần lưu ý. Bạn càng ít tham gia vào các cuộc “buôn dưa lê”, bạn càng tránh được nhiều rắc rối. Bên cạnh đó, Xử Nữ nên tránh đưa ra quyết định vào thứ bảy tuần này nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn cảm nhận được những niềm hạnh phúc đang đến bên cạnh mình. Có thể nói, đây là khoảng thời gian khá vui vẻ với Thiên Bình. Tiếng tăm của Thiên Bình ngày càng lan rộng hơn. Bạn được nhiều người quý trọng và yêu mến. Trong tuần, bạn sẽ có dịp giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn mình. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé. Bạn cần có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để nạp thêm năng lượng. Bên cạnh đó, bạn hãy chia sẻ để người bạn yêu thương hiểu Thiên Bình hơn nhé.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Chớ đặt kỳ vọng quá nhiều vào người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp ngay từ đầu tuần, Bò Cạp nhé. Bởi lẽ, điều đó sẽ tạo áp lực cho họ và tạo môi trường không thoải mái lắm. Năng lực của bạn trong thời gian này được bạn bè và động nghiệp đánh giá rất cao, chính điều đó thúc đẩy tinh thân hăng say học tập và làm việc của Bò Cạp từ đầu đến cuối tuần. Chuyện gia đình có một chút bất ổn nhưng Bò Cạp sẽ thu xếp mọi việc ổn thỏa. Trong thời gian này, bạn bè và người thân cũng chăm sóc và chú ý tới bạn nhiều hơn. Cuối tuần, bạn sẽ tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những áp lực công việc và gia đình đè nặng lên Nhân Mã ngay từ đầu tuần. Tình trạng đó có thể kéo dài hết cả tuần này. Nếu có trách móc người khác, bạn cũng chẳng giải quyết được điều gì. Ngược lại, Nhân Mã còn có thể gây không khí căng thẳng. Thật may là giữa tuần bạn biết cách xả stress để lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Một người hết sức yêu thương bạn sẽ luôn bên cạnh bạn để giúp bạn vượt qua những thử thách lớn trong cuộc sống. Tuy nhiên, kiên trì và rèn luyện vẫn là điểm mà Nhân Mã cần cố gắng đạt được.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Đầu tuần, bạn sẽ nhận được những tin tức chẳng vui vẻ gì lắm. Nhưng quan trọng là Ma Kết coi đó là những chuyện nhỏ và vẫn tập trung rất tốt vào việc cần làm. Giữa tuần này, Ma Kết sẽ rất hạnh phúc vì được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn thấy bước khởi đầu như vậy cũng khá xứng đáng với tất cả những gì mình bỏ ra. Về chuyện tình cảm, bạn tránh tỏ tình hoặc thể hiện quá nhiều cảm xúc yêu thương vào thứ sáu tuần này nhé. Bởi hành động và môi trường ấy sẽ khiến bạn trở thành kẻ lập dị đó. Hãy tận hưởng những giờ phút quây quần bên gia đình vào một tối cuối tuần nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Mới đầu tuần có vẻ như mọi việc chưa ổn định lắm với Bảo Bình, chẳng hạn như nhà cửa, người thân trong gia đình…. Tuy nhiên, điều đáng mừng là Bảo Bình biết cách điều chỉnh mình và “nắn” những người thân để sự việc xảy ra theo cách riêng của bạn. Tiền cũng làm Bảo Bình khá bận tâm vì đây là lúc bạn phải chi tiêu rất nhiều khoản. Bạn muốn dành hết tình yêu thương cho người thân và nỗ lực hết mình vì điều đó nhưng bạn hãy chú ý nhiều đến sức khỏe nữa, Bảo Bình nhé. Cuối tuần bạn sẽ nấu một món ăn thật ngon để chiêu đãi người thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện gia đình, nhà cửa sẽ làm Song Ngư mệt mỏi ngay từ đầu tuần. Nếu bạn không khéo léo, tất cả những người thân sẽ không ủng hộ Song Ngư. Điều đó thật không hay chút nào. Tuy nhiên, chớ làm việc việc quá sức nhé. Bạn cần chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe. Tài chính cũng là điều bạn hết sức bận tâm. Quá nhiều nỗi lo sẽ có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Hãy rủ những người thân nhất của bạn đi đâu đó vào cuối tuần. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)